ข่าว'พอร์ช'ควง'ดาว' ออกงานเปิดตัว ย้ำรักนี้ไม่มีโปรโมชั่นแน่นอน - kachon.com

'พอร์ช'ควง'ดาว' ออกงานเปิดตัว ย้ำรักนี้ไม่มีโปรโมชั่นแน่นอน
บันเทิง

photodune-2043745-college-student-s

สร้างความเซอร์ไพร้ส์ให้แฟน ๆ ด้วยกันโชว์ความมุ้งมิ้งกันผ่านโซเชียล ก่อนจะออกมายอมรับว่ากำลังคบหาดูใจ สำหรับพระเอกหนุ่ม พอร์ช-ศรัณย์ ศิริลักษณ์ กับนักแสดงสาว ดาว-พิมพ์ทอง วชิราคม ทั้งที่หนุ่มพอร์ชเพิ่งโสดหลังเลิกรากับแฟนสาว เกรซ-ชลิตา โสตถิวันวงศ์ ไม่นาน ล่าสุดพอร์ชและดาวควงกันออกอีเวนต์แรกในงานเปิด “เดอะ มาร์เก็ต แบงค็อก” ย่านราชประสงค์ นอกจากจะโชว์หวานด้วยการเดินแบบและร้องเพลงคู่บนเวทีแล้ว ทั้งคู่ยังได้เปิดใจถึงความสัมพันธ์ให้ฟังด้วย

พอร์ช เผยว่า “ผมกับดาวรู้จักกันมานานแล้ว เขาเป็นลูกพี่ลูกน้องของรุ่นพี่ผม เจอกันมาตั้งแต่เด็ก ๆ ไม่คิดว่าจะได้มาคุยกัน ก่อนหน้านี้ก็ทักทาย แต่ครั้งนี้อยากคุยให้มากขึ้น ระยะเวลาไม่สำคัญเท่ากับคุยแล้วคลิก นิสัยคล้ายกัน ชอบอะไรเหมือนกัน เลยไม่มีอะไรต้องปรับ ไม่ใช่โปรโมชั่นแต่เป็นความเข้าใจ ไม่เรียกว่าความเสี่ยง แต่เป็นความสัมพันธ์ที่ดี ส่วนคำว่าแฟนสำหรับผมไม่สำคัญ ผมอยากให้เขาเป็นทั้งเพื่อน พี่ แม่ เป็นทุกอย่างของผม (ยิ้ม) เรื่องข่าวหรือฉายาที่ผ่านมาผมบอกเขาว่าไม่ต้องกลัวไม่ใช่เรื่องจริง ไม่ต้องมองอดีตให้ดูปัจจุบัน ถามว่าถอดเขี้ยวเล็บหรือเปล่า ผมไม่เคยมีเขี้ยวเล็บทำตัวตามปกติ ผมดูแลดีอยู่แล้วครับ”



ดาว
กล่าวเสริมว่า “ถ้าเขาให้เป็นทุกอย่างก็เป็นค่ะ ตั้งแต่วันนั้นจนถึงวันนี้ก็หวานขึ้นทุกวัน พอร์ชเป็นคนโรแมนติก เราเป็นผู้หญิงก็แอบหวั่นข่าวเจ้าชู้ของเขาแต่ตอนนี้ไม่แล้ว เขาไม่ได้พิสูจน์อะไรแต่ให้เกียรติเราต่อหน้าทุกคน กลัวโปรโมชั่นเหมือนกัน แต่ก็ลองดูเอาปัจจุบันก่อน เมื่อเรามีความสุขก็โอเค ไม่ได้คาดหวังอะไร ที่หลายคนมองว่าเร็ว ก็ไม่ได้รู้สึกว่าเร็วไปหรือเปล่า ดาวไม่ได้มีแฟนนานแต่เวลาคุยกับใครก็ค่อนข้างนานพอสมควรค่ะ”.