ข่าว'ปั้นจั่น'เขินร่วมทำบุญกับ'ฐิสา' ขอเริ่มจากพี่น้องค่อย ๆ พัฒนา - kachon.com

'ปั้นจั่น'เขินร่วมทำบุญกับ'ฐิสา' ขอเริ่มจากพี่น้องค่อย ๆ พัฒนา
บันเทิง

photodune-2043745-college-student-s

เริ่มมีหวังขึ้นมาแล้วสำหรับนักแสดงหนุ่ม ปั้นจั่น-ปรมะ อิ่มอโนทัย หลังจากออกตัวว่าปลื้มนางเอกสาว ฐิสา-วริฏฐิสา ลิ้มธรรมมหิศร มาก หลายคนก็ลุ้นให้จีบซะที ล่าสุดแอบเห็นไอจีหนุ่มปั้นจั่นร่วมก๊วนรุ่นพี่ที่สนิทกับฐิสาอย่างคู่รัก “ต๊ะ-วริษฐ์” และ “แอน-วริษฐา” ไปแก้ชงที่วัดเล่งเน่ยยี่ 2 ด้วยกัน แถมหนุ่มปั้นจั่นถ่ายรูปคู่ “บอล-คณฉัตร” น้องชายแท้ ๆ ของสาวฐิสาด้วย งานนี้เมื่อเจอหนุ่มปั้นจั่นเลยต้องอัพเดทความสัมพันธ์ซักนิด

ปั้นจั่น เผยว่า “ผมไปทำบุญกับ “พี่ต๊ะ-วริษฐ์” ครับ น้องฐิสาก็ไปเหมือนกัน เราติดสอยห้อยตามเขาไป เพราะผมบอกพี่ต๊ะว่าถ้ามีทริปทำบุญชวนผมไปด้วยนะ ผมกับน้องฐิสาตอนนี้ก็เป็นคนที่รู้จักกันแล้ว หมายถึง รู้จักว่าผมคือปั้นจั่น น้องก็คือน้องไปกันเป็นกลุ่มไม่ได้ไปสองคน เพิ่งเริ่มรู้จักกันในแบบพี่น้อง อยู่ในสายตาของผู้ใหญ่และครอบครัวน้องด้วย ซึ่งผมรู้สึกแฮปปี้ดีที่ค่อย ๆ แบบนี้มาก เรียกว่าพัฒนาไหมเวลาผ่านไปก็ต้องพัฒนาขึ้นบ้าง แต่มากน้อยผมตอบไม่ได้ ไม่อยากเร่งเดี๋ยวกลับไปเหมือนเดิมอีก ผมบอกว่าผมปลื้ม ชอบ อยากรู้จัก ก็เข้าไปแบบพี่ชาย ไม่ได้กระโชกโฮกฮาก กลัวน้องเขากลัว (หัวเราะ) เราก็เป็นตัวเอง ถามว่าหยอดเขาบ่อยไหม ก็ไม่บ่อย แค่บอกว่าเป็นกำลังใจให้ทุก ๆ วันครับ (ยิ้ม)”



“ทางพี่ต๊ะก็ช่วยพามารู้จักกัน ไปไหนก็ไปด้วยกัน อยู่ในสายตาพี่ ๆ แต่เรื่องความรู้สึกเป็นเรื่องของคนสองคน ส่วนที่น้องเขาเคยมีข่าวกับ มิกค์ ทองระย้า ผมว่าไม่ใช่เรื่องแข่งกัน น้องมีคนรักมากเท่าไหร่ผมยินดี สำหรับวาเลนไทน์ที่ผ่านมามีให้อะไรที่แค่แสดงถึงความห่วงใยให้กำลังใจ ผมกับน้องไม่ได้คุยกันบ่อยแค่ทักทายแต่ละวัน โต ๆ กันแล้ว ต่างคนก็มีพื้นที่ตัวเอง รูปคู่มีถ่ายไว้บ้าง แต่คงไม่โพสต์ไม่อยากให้ดูไวไฟหรือเร็วเกินไป เพราะน้องยังไม่ได้อะไรกับผมเลย ผมอยู่ในฐานะผู้ชายคนหนึ่งที่ลงสมัคร แล้วจะรู้ว่าความอดทนมีจริงครับ”.