ข่าว'เบลล่า'เล่าโมเม้นต์หวานวาเลนไทน์ แซวแคปชั่น'เวียร์'เว่อร์จริงๆ - kachon.com

'เบลล่า'เล่าโมเม้นต์หวานวาเลนไทน์ แซวแคปชั่น'เวียร์'เว่อร์จริงๆ
บันเทิง

photodune-2043745-college-student-s
เสิร์ฟโมเม้นต์หวานๆให้แฟนๆฟินได้ตลอดทุกเทศกาลเลยจริงๆ สำหรับคู่ของสาว เบลล่า-ราณี กับหวานใจหนุ่ม เวียร์-ศุกลวัฒน์ คณารศ ล่าสุดในวันวาเลนไทน์ที่ผ่านมา ทั้งสองคนก็ทำหวานด้วยการลงภาพในอินสตาแกรมส่วนตัวแฮปปี้วาเลนไทน์กันเบาๆ แต่ฆ่าคนโสดเกือบทั่วประเทศไปได้ ล่าสุดพอมีโอกาสเจอตัวสาวเบลล่าเลยไม่พลาดต้องคว้าตัวมาอัพเดทเรื่องนี้ทันที

เบลล่า เผยว่า “วาเลนไทน์ที่ผ่านมาไม่ได้ตั้งใจที่จะอะไรซะทีเดียว เพียงแต่ไปได้เห็นดอกไม้อันนี้แล้วมีเขียนข้อความได้ด้วยก็เลยอยากจะให้พี่เขาบ้าง(ยิ้ม)ก็ไม่เตรียมการไม่นานแค่แป๊บๆ จริงๆปีนี้ก็ไม่ได้พิเศษขึ้นนะมันเป็นเรื่องของความสม่ำเสมอขึ้นและบังเอิญได้เจอกันด้วยตรงวันก็เลยนัดทานข้าวกัน อย่างที่เห็นว่าเบลไปกับเพื่อนผู้หญิงอีกหลายๆคนเลยแล้วมีพี่เขาพ่วงเข้ามาด้วย เบลไม่ได้ซีเรียสว่าจะต้องไปสองคนหรือว่าอะไรเพราะตอนแรกเราก็ไม่มีคิวได้เจอกัน ความจริงวันนั้นเบลก็ทำงานด้วย พอเสร็จงานทันก็ไปทานข้าวกันต่อพี่เวียร์ก็บังเอิญมาว่างตรงกันพอดี”

“ส่วนแคปชั่นดีใจที่สุดในโลกของเขา(ยิ้ม)เบลอ่านแคปชั่นแล้วคือเขาพิมพ์ตรงนั้นที่อยู่ข้างๆพอดี ก็หันไปมองว่าขนาดนั้นเลยเหรอ แบบเว่อร์จริงๆ(หัวเราะ)คือเราไม่ได้เขินนะเพราะว่าพี่เขาก็ไม่ได้ให้เราดูก่อน เขาลงไปเลย ซึ่งในฐานะคนให้ไม่ได้เขินหรอก ถ้าคนรับดีใจก็ดีใจ(ยิ้ม)และภาพนี้เราก็ไม่ได้หวานกันทุกเทศกาลหรืออะไรเพราะคู่อื่นหวานกว่าเราตั้งเยอะ นี่ไม่ได้มีอะไรเลยปกติมากๆ ด้วยความที่ได้เจอกันด้วยเลยมีภาพให้ได้เห็น อีกอย่างเรื่องของเทศกาลหรือวันว่างเราก็ไม่ซีเรียสเลยเพราะเข้าใจทั้งคู่ค่ะ”

ขอขอบคุณภาพประกอบจากอินสตาแกรมของ @bellacampen