ข่าว'ณเดชน์'ยังตกใจรับห่วง'ญาญ่า' แพ้ยารอบ2ส่งโรงหมอ - kachon.com

'ณเดชน์'ยังตกใจรับห่วง'ญาญ่า' แพ้ยารอบ2ส่งโรงหมอ
บันเทิง

photodune-2043745-college-student-s
ก่อนหน้านี้หนุ่ม ณเดชน์ คูกิมิยะ ได้ออกมาให้สัมภาษณ์พร้อมบอกว่าเป็นห่วงสาวคนสนิท ญาญ่า-อุรัสยา ที่แพ้ยาอย่างมาก พร้อมบอกว่าอีกฝ่ายเวลาป่วยไม่ค่อยยอมบอกใคร ซึ่งสร้างความเป็นห่วงให้กับตนและแฟนๆเป็นอย่างมาก ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น ล่าสุดหนุ่มณเดชน์ก็ได้พูดถึงเรื่องที่สาวญาญ่ามีอาการแพ้ยาอีกรอบให้ฟังว่า

ณเดชน์ เผยว่า “คือน้องก็แพ้ยาแก้อักเสบ ตอนนี้หมอก็วินิจฉัยอยู่ เดี๋ยวรอน้องมาตอบรายละเอียดอีกทีนึง เหตุเกิดจากเขาล้มแล้วหน้าแข้งไปโดนบันไดแล้วเป็นแผลลึกซึ่งเหมือนกับมันบวม แล้วต้องใช้เมคอัพกลบแผลไว้เพราะต้องทำงานด้วยเลยกินยาแก้อักเสบไปและเหมือนมีอาการแพ้ยาแก้อักเสบ ซึ่งอาการของเขาคงหายใจไม่ค่อยออก ลุกไม่ขึ้นเหมือนแรงไม่มี คงเป็นผลจากการแพ้ยา ซึ่งผมไม่ได้อยู่ตรงนั้นก็ฟังน้องเล่าครับ



“จริงๆที่น้องเป็นอีก ผมก็ตกใจ ครั้งที่สองเราก็เข้าใจว่ามันต้องหนักกว่าครั้งแรก แต่ครั้งนี้รู้ว่านี่คืออาการแพ้ยาเลยไปถึงมือหมอเร็วปลอดภัยแล้วน้องก็แอดมิทหนึ่งคืน ตอนนี้ออกจากโรงพยาบาลแล้วและจะไปถ่ายละคร ผมเองก็กังวลที่เขาแพ้ยาแล้วแพ้ยาอีก ก็คงต้องทำการทดสอบดูว่าแพ้อะไรบ้าง คุณแม่น้องเองเขาคงดูแลดีอยู่แล้ว ตัวผมก็คงไม่ได้มีเวลาขนาดจะพาเขาไปโรงพยาบาล พาไปตรวจก็ให้คุณแม่ซึ่งเป็นห่วงน้องมากๆพาไปดีกว่า”

ผู้สื่อข่าวถามต่อถึงเรื่องที่สาวญาญ่าเข้าสู่เบญจเพสเลยทำให้เกิดเรื่องราวแบบนี้บ่อยๆ ณเดชน์ ก็เล่าต่อว่า “เรื่องอุบัติเหตุก็คงเป็นห่วงอยู่แล้วตามปกติ แต่อุบัติเหตุ เราคงคาดเดาไม่ได้ บางทีก็เกิดขึ้นมาโดยที่เราไม่รู้ ที่สำคัญคือมีสติไว้เสมอ คนรอบข้างก็ระมัดระวังและรู้ว่าแพ้ยาตัวไหนก็ต้องดูแลกันไปเรื่อยๆ แต่เรื่องเบญเพสถามว่าเชื่อไหม ผมว่าฟังไว้ก็ไม่ใช่เรื่องเสียหาย เรื่องเคราะห์ โหราศาสตร์ ศาสนาพราหมณ์ก็มีส่วนด้วยก็ฟังไว้เตือนสติตัวเอง ไปไหนมาไหนหรือเวลาเจอคนทำกิจการอะไรก็ต้องระวังไว้ด้วย”

ขอขอบคุณภาพประกอบจากอินสตาแกรม @urassayas