ข่าว'สงกรานต์'ยังชิลหลังถูกย้าย ฝ่าย'แมท'ลงรูปรับลมปกติ - kachon.com

'สงกรานต์'ยังชิลหลังถูกย้าย ฝ่าย'แมท'ลงรูปรับลมปกติ
บันเทิง

photodune-2043745-college-student-s
จากกรณีที่มีคำสั่งให้ ร.ต.อ.สงกรานต์ เตชะณรงค์ รองสารวัตรฝ่ายอำนวยการ กองบังคับการปราบปราม รักษาราชการแทน รองสารวัตรฝ่ายอำนวยการ กองบังคับการตำรวจมหาดเล็กราชวัลลภรักษาพระองค์ 904 ปฏิบัติราชการ ที่ศูนย์ฝึกยุทธวิธีตำรวจ กองบังคับการฝึกอบรมตำรวจกลาง (บก.ฝรก.) เพื่อปฏิบัติหน้าที่ตามที่ ผกก.ศูนย์ฝึกยุทธวิธีตำรวจ บก.ฝรก. มอบหมายตั้งแต่วันที่ 15 ก.พ.62 เป็นต้นไปจนกว่าจะมีคำสั่งเปลี่ยนแปลง ซึ่งคำสั่งย้ายในครั้งนี้มีรายงานข่าวจาก สตช.สันนิษฐานว่าอาจจะเกิดจากมีรอยสักที่แขนที่ค่อนข้างชัดเจนแล้วเห็นชัด ทั้งๆที่หน่วยที่สังกัดอยู่มีความเข้มงวด และเรื่องปัญหาครอบครัวจากการหย่าร้าง แต่อย่างไรก็ตาม ยังไม่มีการยืนยันสาเหตุที่แน่ชัด ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น



ความคืบหน้าล่าสุดในอินสตาแกรมของหนุ่มสงกรานต์ หวานใจของสาว แมท-ภีรนีย์ คงไทย หลังมีข่าวดังกล่าวออกไป ก็ได้มีการอัพเดทอินสตาแกรมสตอรี่และรูปภาพเป็นรูปโปรโมทธุรกิจร้านอาหารของตนที่เขาใหญ่หลายภาพ ซึ่งในภาพล่าสุดมีชาวเน็ตเข้ามาคอมเม้นต์หลากหลายถึงหนุ่มสงกรานต์ ทั้งให้กำลังใจ เหน็บเบาๆและพูดคุยถึงร้านอาหารของเจ้าตัว อาทิ

นับถือน้ำใจคุณสงกรานต์จริงๆ ค่ะ อดทนมากๆ ที่ผ่านมาก็ไม่เคยตอบโต้อะไร , น่าจะ present งานในหน้าที่ด้วยนะคะ ส่วนใหญ่ promote แต่ร้าน ผู้บังคับบัญชาอาจเข้าใจผิดหรือเปล่า อีกอย่าง ช่วงนี้ทหารตำรวจเคร่งมาก แม้กระทั่งทรงผม, สงกรานต์ทำไมไม่ชี้แจงผ่านไอจีกรณีที่โดนย้ายไปช่วยราชการที่ศูนย์ฝึกฯ ปากช่อง ไม่ใช่การโดนเด้งตามที่เป็นข่าวและไม่ใช่สงกรานต์คนเดียว มีหลายคนที่โดนย้ายในครั้งนี้ เอาไปเขียนข่าวในทางเสียหายใส่สีตีไข่ว่าเป็นเพราะปัญหาครอบครัวอีก ทั้งที่ความจริงมันไม่ใช่ การกระทำแบบนี้ของสื่อทำให้ตัวสงกรานต์และผู้หญิงที่คบด้วยพลอยเสียหายไปด้วย สงกรานต์ควรชี้แจงให้คนอื่นเข้าใจ , ทำดีได้..ดีค่ะ..ใจบริสุทธิจะสนใจทำไมคะถ้าทำชัาวจริงผลกรรม...มันไวยิ่งกว่าจรวดเลยค่า ฯลฯ



ขณะเดียวกันในอินสตาแกรมของสาวแมท ก็ได้ลงรูปของตัวเองในอิริยาบทสุดชิลของตนเอง พร้อมแคปชั่นว่า “ลมดี” โดยไม่ได้มีการพูดถึงเรื่องดังกล่าวแต่อย่างใด ส่วนอินสตาแกรมของสาว แอฟ-ทักษอร อดีตภรรยาของหนุ่มสงกรานต์ ก็ได้ลงรูปกับเพื่อนๆที่ได้นัดเจอกันและไปไหว้พระทำบุญตามปกติ

ขอขอบคุณภาพประกอบจากอินสตาแกรม @songkarn_tae , @mattperanee