ข่าว'เอมี่'ฉุนสื่อลือ'ตั้งท้อง'แล้ว วอน'ให้นึกถึงใจคนอื่นด้วย' - kachon.com

'เอมี่'ฉุนสื่อลือ'ตั้งท้อง'แล้ว วอน'ให้นึกถึงใจคนอื่นด้วย'
บันเทิง

photodune-2043745-college-student-s
ทำเอานักแสดงสาว เอมี่ กลิ่นประทุม ภรรยาของหนุ่ม ซี-ศิวัฒน์ ถึงกับทนไม่ไหวต้องออกมาโพสต์ชี้แจงข่าวลือที่บอกว่าเจ้าตัวประกาศข่าวดีเรื่องทายาทแล้ว



ความคืบหน้าล่าสุดในอินสตาแกรมของสาวเอมี่ เจ้าตัวได้โพสต์ภาพข่าวจากสำนักข่าวแห่งหนึ่ง พร้อมข้อความอธิบายเรื่องราวดังกล่าวว่า “ขอขอบคุณแฟนๆสำหรับทุกๆคำอวยพร และทุกๆกำลังใจที่ส่งเข้ามาแสดงความยินดีและดีใจกับมี่และคุณซี ว่า มี่กำลังจะมีน้อง “แต่มี่ไม่ได้ตั้งครรภ์ค่ะ” และไม่เคยออกมาประกาศว่าตัวเองท้อง เลยงงกับสำนักข่าวหลายๆช่องทาง ... อยากขอความกรุณาเชคข่าวก่อนนิดนึงนะคะ ศึกษาสักหน่อย หรือกรองคำพูด ก่อนเขียนว่า “เอมี่ กลิ่นประทุม ประกาศข่าวดีแล้ว” ... คือคุณพ่อ คุณแม่มี่ และครอบครัวคุณซี ต่างโทรกันมาใหญ่ ดีใจไปกับข่าวมั่วๆที่ออกไป เพราะคุณเขียนเหมือนมี่เป็นคนพูด ฟันธงเอง เออเอง แล้วมันมีผลกระทบกับความรู้สึกคนอื่นนะคะ ... สงสารความรู้สึกเขา ....เม้าท์ได้นะคะ เขียนข่าวซุบซิบนินทามี่ได้ ตามสบายเลย แต่อย่ามาเขียน ว่า มี่เป็นคนประกาศ เพราะมันไม่ใช่เรื่องจริง ขอบคุณค่ะ”

ทั้งนี้ หลังสาวเอมี่โพสต์ภาพดังกล่าวลงไป ก็มีแฟนๆเข้ามาให้กำลังใจ พร้อมบอกยังคงลุ้นให้สาวเอมี่และหนุ่มซีมีข่าวดีเรื่องนี้กันจริงๆอยู่ อาทิ เสียใจเลยข่าวไม่ถูกต้อง , น่าจะคิดถึงใจเขาหน่อยนะ , สงสารพี่มี่ , รักพี่มี่พี่ซีนะคะ , เชียร์ตลอดนะ อยากให้มีจริงๆเลย , ดีใจเก้อเลยเซ็ง ฯลฯ กันอย่างมากมาย

ขอขอบคุณภาพประกอบจากอินสตาแกรม @amy_klinpratoom