ข่าว'เวียร์ - ศุกลวัฒน์' กอดคอ 'โบว์ - เมลดา' พาบุกป่าฝ่าอาถรรพณ์ไปกับ 'พชรมนตรา' - kachon.com

'เวียร์ - ศุกลวัฒน์' กอดคอ 'โบว์ - เมลดา' พาบุกป่าฝ่าอาถรรพณ์ไปกับ 'พชรมนตรา'
บันเทิง

photodune-2043745-college-student-s
ช่อง 7HD พาแฟน ๆ ออกผจญภัยพร้อมกับการประกบคู่ครั้งใหม่ของ เวียร์-ศุกลวัฒน์ คณารศ กับ 2 นางเอก โบว์-เมลดา สุศรี และ ฮาน่า ลีวิส ในละคร “พชรมนตรา” จากเค้าโครงเรื่อง “เพชรตาแมว” แนวดราม่า อาถรรพณ์ บู๊แอ๊คชั่น ผจญภัย โรแมนติกครบรส และดูแลการผลิตโดย กันตนามูฟวี่ ทาวน์ (2002) ร่วมด้วยนักแสดงคุณภาพอีกมากมาย อาทิ น้ำ-รพีภัทร เอกพันธ์กุล, มิ้นท์- บารมิตา สาครจันทร์,อิงฟ้า เกตุคำ, คงกะพัน แสงสุริยะ, ขจรศักดิ์ รัตนนิสสัย, พิมพ์พรรณ ชลายนคุปต์, นวพล ภูวดล,อัมรินทร์ สิมะโรจน์ ฯลฯ กำกับการแสดงโดย นุ-อนุวัฒน์ ถนอมรอด



พชรมนตรา” เรื่องราวของเพชรอาถรรพณ์ที่มีมูลค่ามหาศาล เป็นเหตุแห่งการแก่งแย่งชิงดี แต่หากผู้ที่ได้ครอบครองไม่คู่ควรเป็นเจ้าของ ก็จะมีเหตุให้มีอันเป็นไป ในขณะเดียวกันก็ก่อให้เกิดความรักยากจะอธิบายที่ทำให้ ณดล รู้สึกสับสนหัวใจ เพราะคิดไม่ตกว่าตนเองคิดอย่างไรกับหนุ่มหน้าสวย เพชร หรือ น้ำเพชร ซึ่งตนถูกใจฝีมือของหนุ่มน้อยคนนี้ จนจ้างมาทำงานด้วย พร้อมมาหาคำตอบกันว่า ทำไม เพชร ต้องปลอมเป็นเด็กผู้ชาย และ ณดล จะเชื่อและแก้อาถรรพณ์ให้ผู้เป็นบิดาได้หรือไม่ พบกับซีจี ที่จัดเต็ม สมจริง และออกผจญภัยไปกับพรานหนุ่มหน้าสวย ท่ามกลางความลึกลับชวนติดตาม



พระเอกหนุ่ม เวียร์-ศุกลวัฒน์ เผยถึงบทที่ได้รับว่า “รับบทเป็น “ณดล” ครับ เป็นเด็กนอกที่ไม่ค่อยเชื่อเรื่องเร้นลับ อาถรรพณ์เลย แต่ต้องมาหาสาเหตุว่าทำไมพ่อถึงป่วย เป็นเพราะเพชรสีชมพูนี้จริงหรือไม่ และยังมีการผจญภัยมากมาย แถมต้องมาเจอผู้ชายหน้าหวานอย่าง เพชร (โบว์-เมลดา สุศรี) ที่มีแค่เราไม่รู้ว่าเพชรเป็นผู้หญิง แต่เอ๊ะ! ทำไมเรารู้สึกดี รู้สึกชอบ หรือเราจะชอบผู้ชาย”



เรื่องนี้ถือว่าพลิกบทบาทที่เคยเล่นมาครับ เพราะผมไม่เคยเล่นละครแนวอาถรรพณ์ ลึกลับมาก่อน นี่ก็เป็นครั้งแรกที่เล่นคู่กับโบว์ น้องเก่งครับ เป็นคนตั้งใจทำงาน ทีมงานและนักแสดงท่านอื่นก็ทุ่มเทมาก ๆ ครับ เพื่อแฟนละครที่รอติดตาม เร็ว ๆ นี้ได้ชมแน่นอนครับ สนุกครบรส ไม่ใช่มีแค่เรื่องราวของอาถรรพณ์อย่างเดียว ยังมีทั้งตลก รักโรแมนติกอีกด้วย”

ด้านนางเอก โบว์-เมลดา เผยว่า “รับบทเป็น “เพชร” ค่ะ เป็นหนุ่มหล่ออีกแล้ว หล่อสู้พี่เวียร์ได้มั้ยต้องติดตามกันค่ะ (หัวเราะ) บทนี้ถือว่าเป็นบทที่ท้าทายมากค่ะ ต้องปลอมเป็นผู้ชายที่เก่งมาก ๆ เก่งทั้งเรื่องปืน ต่อสู้ เรื่องคาถา เก่งกว่าพระเอกอีกค่ะ”



“เป็นครั้งแรกที่ได้เล่นคู่กับพี่เวียร์ ดีใจมากค่ะ พี่เวียร์เก่งและตั้งใจทำงานมาก เป็นพี่ที่น่ารักกับน้อง ๆ เพราะพี่เวียร์ชอบซื้อน้ำ ซื้อขนมมาฝากน้อง ๆ ที่กองตลอด และก็จะชอบเปิดเพลงให้ทุกคนฟัง ผ่อนคลายไม่เครียด อยากให้ทุกคนได้ดูเรื่องพชรมนตรากันค่ะ”



ติดตามชมละคร “พชรมนตรา” ทุกวันศุกร์ เวลา 20.45 น. วันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และ Face
book LIVE ทาง Ch7HD (เริ่มตอนแรก วันศุกร์ที่ 22 .. 62).

--------------------------------------
ธพัธรินทร์.