ข่าว'ทอย' เปิดใจเสียอาการเพราะ 'ลิซ่า แบล็กพิงก์' - kachon.com

'ทอย' เปิดใจเสียอาการเพราะ 'ลิซ่า แบล็กพิงก์'
บันเทิง

photodune-2043745-college-student-s

ทำเอานักร้องหนุ่มหน้านิ่งอย่าง ทอย-ธันวา บุญสูงเนิน หรือ เดอะทอยส์ ถึงกับเสียอาการเมื่อได้รับไดเร็คข้อความทางอินสตาแกรมจากนักร้องสาว ลิซ่า-ลลิษา มโนบาล หนึ่งในสมาชิกเกิร์ลกรุ๊ปเกาหลีชื่อดังวง “แบล็กพิงก์” ที่ส่งมาขอบคุณหลังได้เห็นคลิปที่หนุ่มทอยร้องเพลง “ก่อนฤดูฝน” เวอร์ชั่นช้าแบบพิเศษให้สาวลิซ่าล่าสุดเจอตัวหนุ่มทอยเลยถามเรื่องนี้ทันที
      
ทอย เผยว่า
“เพลง “ก่อนฤดูฝน” เวอร์ชั่นช้า จริง ๆ ไม่ได้คิดอะไรเลยครับ อยู่ดี ๆ ก็รู้สึกนึกถึงเขา ผมไปแสดงคอนเสิร์ตเล็ก ๆ ก็พูดขึ้นมาเล่น ๆ แล้วก็มีคนแอบอัดคลิปวิดีโอ ซึ่งลิซ่าไปเห็นเขาก็ไดเร็คมาขอบคุณ ผมก็ช็อกไปเลย ตอนเห็นข้อความคือ ผมเพิ่งตื่นแล้วผมแยกไม่ออกระหว่างเรื่องจริงกับฝัน ก่อนจะตอบเขาก็คิดนานมากว่าควรตอบไหมหรือควรเอาไปให้แม่ดู ทำตัวไม่ถูกเลย คิดว่าถ้าชาตินี้เราไม่ตอบก็คงไม่ได้ตอบเขาแล้ว ผมติดตามลิซ่ามาตั้งแต่แรก รู้ว่ามีคนไทยอยู่วงแบล็กพิงก์ของเกาหลีแล้วเก่งมาก ผลงานโดดเด่น มีสไตล์ แอบติดตามมาเรื่อย ๆ เงียบ ๆ ไม่ค่อยแสดงตัวมากผมเขิน (ยิ้ม) ชอบทุกครั้งที่เห็นการแสดงรู้เลยว่าเขาไปไกลไม่หยุดแค่นี้แน่นอน ไม่อยากให้ใครรู้เพราะบางคนก็มองว่าเป็นวงผู้หญิง ก็ติดตามเงียบๆ แต่ตอนนี้ก็ต้องออกมาแล้วล่ะครับ(หัวเราะ)”
        
“ในส่วนของงานผม เดี๋ยวจะได้บินไปเล่นคอนเสิร์ตที่ประเทศเกาหลีใต้เป็นครั้งแรก อาจจะไม่ใช่คอนเสิร์ตเต็มรูปแบบ จะกึ่งแฟนมีตติ้ง แต่คงไม่กล้าชวนลิซ่ามาดู ไม่กล้าจริง ๆ ที่คนแซวว่าเหมือนผมชนะแฟนลิซ่าทุกคน คือผมไม่ได้จะแข่งกับใครเลยครับ มันเป็นพื้นที่ไพรเวทสำหรับบางคน ปกติก็ลงรูปนู่นนี่อยู่แล้ว ไม่ได้คิดจะชนะใครหรอกครับ”.