ข่าว'เอสเธอร์'เขิน'เคน'เผยความลับ ส่องมานานกว่าจะจีบเป็นแฟน - kachon.com

'เอสเธอร์'เขิน'เคน'เผยความลับ ส่องมานานกว่าจะจีบเป็นแฟน
บันเทิง

photodune-2043745-college-student-s

ทำเอาหลายคนอิจฉานางเอกสาว เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา สุด ๆ หลังหวานใจพระเอกหนุ่ม เคน-ภูภูมิ พงศ์ภาณุภาค เปิดเผยความลับที่เก็บมานานกว่า 5 ปี ในรายการ “3 แซบ” ทางช่อง 3 ว่าแอบส่องสาวเอสเธอร์มานานแล้ว กว่าจะตัดสินใจเดินหน้าจีบ ด้านสาวเอสเธอร์เองก็โดนหลายคนเตือนเรื่องความเจ้าชู้ของหนุ่มเคนมาไม่น้อย ล่าสุดเจอตัวทั้งเคนและเอสเธอร์ควงคู่ร่วมงานแถลงข่าวเปิดตัว “เจ ซีรีส์ ที่ เจ็ทส์ ฟิตเนส  24 ชั่วโมง” สาขาอาคารเอฟวายไอ เซ็นเตอร์ คลองเตย เลยต้องให้เล่าให้ฟังสักหน่อยว่าสุดท้ายกว่าจะมาถึงวันนี้ผ่านอะไรมาบ้าง

เคน เผยว่า “ที่ผมพูดไปในรายการ คือเรื่องจริงที่ไม่เคยเล่าให้ใครฟัง ค่อนข้างเกร็งและเขินนิด ๆ เพราะไม่ค่อยคุยอะไรหวาน ๆ อยู่แล้วครับ (ยิ้ม) น้องเอสถือเป็นการจีบที่ใช้ระยะเวลานาน รวมระยะเวลาที่ผมส่องเขาและกว่าจะติดต่อไปใช้เวลานานมาก ที่น้องบอกว่าวันแรกไม่ชอบขี้หน้าผมเข้าใจครับ นึกย้อนกลับไปตอนนั้นผมก็มนุษยสัมพันธ์ไม่ค่อยดีจริง ๆ แต่เรื่องเจ้าชู้เป็นคำถามที่สะเทือนใจมาก ผมอยู่กับน้องแฮปปี้ดีไม่ต้องหาอะไรจากใครแล้วครับ แต่จะเป็นแม่ของลูกเลยไหมยังบอกไม่ได้ เรื่องนี้ให้เป็นอนาคต ทำงานก่อน ยังมีเวลาอีกเยอะ ปล่อยไปตามสิ่งที่ควรจะเป็นดีกว่า ส่วนวาเลนไทน์ผมถ่ายละคร ปกติไม่ค่อยโรแมนติกเซอร์ไพร้ส์ก็ไม่ค่อยมี ถามกันมากกว่าว่าอยากไปไหน ทำอะไร กลัวไม่ถูกใจเลยถามดีกว่าจะได้แฮปปี้ทั้งคู่ครับ (ยิ้ม)”
        
ด้าน เอสเธอร์ เสริมว่า “ตอนแรกที่พี่เคนเล่าให้ฟังว่าใช้ระยะเวลาในการส่อง ตัดต่อรูปหนู ก็ไม่คิดว่าเขาจะเป็นคนแบบนี้ก็ประทับใจค่ะ (ยิ้ม) เพราะหนูไม่เคยมีชื่อ “เคน-ภูภูมิ” อยู่ในสมองตั้งแต่แรกอยู่แล้ว จนวันที่พี่เคนทักไลน์มา เพื่อน ๆ ก็บอกว่าระวัง ค่อย ๆ ดูไป ซึ่งเราไม่ค่อยติดตามข่าวบันเทิงเลยไม่รู้ว่าเขามีอะไรบ้าง พอเริ่มศึกษากันก็มีไปสืบว่าข่าวอะไร แต่ละคนคอยให้ระวังเรื่องผู้หญิง ต้องดูไปเรื่อย ๆ ซึ่งอยู่ที่ตัวพี่เขา แต่ตอนนี้พี่เขาเป็นผู้ใหญ่ขึ้น เปลี่ยนไปเยอะ ความเจ้าชู้แทบไม่มี ส่วนเรื่องแต่งงานถ้าถึงอายุที่เหมาะสมก็คงมีคิดบ้าง แต่ตอนนี้ยังมีอะไรต้องทำอีกเยอะ คิดไว้เล่น ๆ น่าจะแต่งงานตอนอายุ 30 ปี ตอนนี้เพิ่งกำลังจะอายุ 25 ปีเองค่ะ ยังมีเวลาอีกนานค่ะ”.