ข่าว'ตั๊ก' ปลื้มคนญี่ปุ่นชอบหนัง 'แซดบิวตี้ฯ' - kachon.com

'ตั๊ก' ปลื้มคนญี่ปุ่นชอบหนัง 'แซดบิวตี้ฯ'
บันเทิง

photodune-2043745-college-student-s

แม้ภาพยนตร์เรื่อง “แซดบิวตี้ เพื่อนฉันฝันสลาย” ของนักแสดงสาวมากฝีมือ “ตั๊ก-บงกช เบญจรงคกุล” จะไม่ได้เปรี้ยงในเมืองไทย แต่ที่ต่างประเทศกลับชื่นชอบภาพยนตร์เรื่องนี้ของสาวตั๊กมาก ล่าสุดมหาวิทยาลัยเกียวโต ประเทศญี่ปุ่น นำหนังเรื่องนี้ไปฉาย รวมทั้งเชิญตัวสาวตั๊กไปร่วมบรรยายในหัวข้อภาพยนตร์ไทย งานนี้เมื่อเจอสาวตั๊กในงานแถลงข่าวการจัดงานประกาศรางวัลสุพรรณหงส์ ครั้งที่ 28 ที่ ไอคอน สยาม เลยไม่พลาดถามถึงเรื่องนี้ และให้เจ้าตัวเคลียร์ดราม่าในไอจีอีกด้วย
        
ตั๊ก เผยว่า “รู้สึกดีใจที่หนังได้รับความนิยมในญี่ปุ่น เขาติดต่อมาบอกว่าเพราะหนังเราไร้คำจำกัดความ เป็นหนังทางเลือก ดูได้หลากหลายให้ความสำคัญกับหนังและอยากฟังความคิดเห็นเกี่ยวกับภาพยนตร์ไทยในมุมของเรา หนังของตั๊กเป็นหนังเก่าตั้งแต่ปีที่แล้ว ไม่คิดว่าจะกลับมาได้รับความนิยมอีก กระแสที่ได้จะทำให้เราอยากทำเรื่องใหม่ไหม คือหนังตั๊กไม่ได้ประสบความสำเร็จในไทย เพราะคนไทยชอบหนังแมส ถ้าจะทำคงต้องหากลุ่มคนที่ดูหนังแนวนี้แล้วเอาหนังไปฉายค่ะ”
        
“สำหรับดราม่าคนมาคอมเมนต์หน้าอก ตั๊กมองเป็นเรื่องไร้สาระ คนทำคงอยากให้เรารู้สึกขัดใจ แต่ตั๊กไม่ได้โมโหก็ตอบกลับไปธรรมดา เล่นโซเชียลต้องทำใจ ดาราคนอื่นก็โดนไม่ใช่แค่เรา ส่วนแฮชแท็กอดทนได้เพื่อลูก ไม่มีอะไรค่ะ เป็นแฮชแท็กเฉย ๆ เพื่อให้ดูมีสีสันเท่านั้น ที่ปิดคอมเมนต์บางทีไม่มีเวลาตอบกลับ กลัวคนจะรู้สึกว่าเราไม่แคร์ ส่วนดราม่าที่โพสต์เกี่ยวกับเรื่องการเมือง คิดว่ามีคนแอบอ้างใช้ชื่อเพื่อกลั่นแกล้งหรือเปล่า ตั๊กไม่เคยโพสต์เรื่องการเมือง ไม่มีความคิดเห็นเรื่องนี้ เดี๋ยวจะกลายเป็นว่าหาเรื่องใส่ตัวเปล่า ๆ ค่ะ”.