ข่าว'ศรราม'ยก'ติ๊ก'แม่ของลูกที่ดี เผยโมเม้นต์ทดสอบรัก - kachon.com

'ศรราม'ยก'ติ๊ก'แม่ของลูกที่ดี เผยโมเม้นต์ทดสอบรัก
บันเทิง

photodune-2043745-college-student-s
ขึ้นแท่นเป็นว่าที่คุณพ่อป้ายแดงที่กำลังฮอตสุดๆเวลานี้ สำหรับพระเอกรุ่นใหญ่ชื่อดัง หนุ่ม-ศรราม เทพพิทักษ์ ซึ่งตอนนี้ภรรยาสาว ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์ ได้อุ้มท้องลูกคนแรกได้ 7 เดือนแล้ว ท่ามกลางความดีใจของครอบครัวและแฟนคลับ ล่าสุดหนุ่มได้ออกมาเปิดใจถึงความรักครั้งนี้แบบหมดเปลือกผ่านทางรายการคุยแซ่บ
show



โดยตอนหนึ่งหนุ่มได้เผยถึงเรื่องที่มีแฟนคลับบางส่วนมองว่าติ๊กไม่เหมาะสมกับตนว่า “ผมต้องขอบคุณแฟนๆทุกคนที่เป็นกำลังใจให้ผมและครอบครัว สำหรับคนอีกกลุ่มนึงผมเข้าใจ แต่มีน้อยมากแทบจะไม่เจอเลยด้วยซ้ำก็เลยไม่รู้จะตอบยังไง สิ่งที่ป๋าสอนผมเสมอก็คือคนรักเท่าผืนหนัง คนชังเท่าผืนเสื่อ เราไม่สามารถไปบังคับความคิดของใครได้ ผมทำความเข้าใจและยอมรับเสมอ ที่เลือกติ๊กเป็นแม่ของลูกผมเพราะติ๊กเขาสามารถที่จะเสียสละความสุขส่วนตัว ละทิ้งความต้องการของตัวเองเพื่อความสบายใจของผม อยู่เคียงข้างในวันที่ผมลำบาก แต่จริงๆผมไม่อยากใช้คำนี้ บางทีผมอยากจะลองใจเขาดูว่าเขาจะอยู่เคียงข้างเราไหม ซึ่งเขาก็อยู่และเขาก็เป็นคนซื่อสัตย์ ซื่อตรง ที่สำคัญคือเขาเป็นแม่ของลูกที่ดี



“อย่างเหตุการณ์ที่ผมทดสอบติ๊กคือทุกวันเสาร์-อาทิตย์ ผมจะมีโปรแกรมดูบอลแบบตีสามตีสี่ อาจจะมีบางวันที่ติ๊กเขาเหนื่อยและเพลีย ผมก็ลองปลุกเขาตอนตีสามตีสี่ดูและเขาก็ตื่นแล้วถามว่าพี่เป็นอะไรหรือเปล่า บางวันผมแกล้งบอกว่ามีเรื่องไม่สบายใจ เขาก็ออกตัวเลยว่าสามารถคุยกับเขาได้หรืออะไรที่เขาทำได้ เขาก็ทำเต็มที่ที่สุด ซึ่งเขาก็จะให้กำลังใจ ไม่ละทิ้งความรู้สึกของเรา ติ๊กเป็นคนที่ใส่ใจตลอด อีกอย่างติ๊กเขาไม่ห้ามอะไรผม เขาบอกว่าปล่อยทุกอย่างให้เป็นอิสระ ใจเราก็อยากจะทำมันเอง อย่างประเด็นแม่สามีและลูกสะใภ้คือไม่มีคำว่าเฟค ติ๊กเขาดูแลหม่าม้าด้วยความรักและเคารพ ส่วนคุณแม่ผมเองก็ต้องปรับเพราะอยู่ๆท่านก็มีลูกเพิ่มมาอีกคน ซึ่งตอนนี้คุณแม่เตรียมรับขวัญหลานแล้ว เตรียมทุกสิ่งทุกอย่างไว้ให้ แต่ผมบอกหม่าม้าว่าสิ่งที่สำคัญที่สุดคือสุขภาพ”