ข่าว'ธัญญ่า'รับ'บอย-พีรพล'เครียด โล่งเพื่อนไม่ได้ฆ่าคนตาย - kachon.com

'ธัญญ่า'รับ'บอย-พีรพล'เครียด โล่งเพื่อนไม่ได้ฆ่าคนตาย
บันเทิง

photodune-2043745-college-student-s
ยังคงเป็นประเด็นที่หลายคนติดตามอย่างต่อเนื่อง สำหรับกรณีที่เจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมตัวชายขับรถเก๋งพร้อมเพื่อนที่บุกเข้าแทง 2 วัยรุ่นที่ขับขี่มอเตอร์ไซค์เสียชีวิต บริเวณหน้าห้างแหลมทองบางแสน จ.ชลบุรี เนื่องจากไม่พอใจที่ถูกสองวัยรุ่นคู่กรณีขับขี่ปาดหน้าและทุบรถ โดยหนึ่งในผู้ต้องหาคือ บอย-พีรพล จันทรากาศ อดีตนักร้องนักแสดงชื่อดัง เมื่อช่วงยุค 90 ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ความคืบหน้าล่าสุดได้เจอตัวสาว ธัญญ่า-ธัญญาเรศ เองตระกูล หนึ่งในเพื่อนสนิทของหนุ่มบอยก็ได้เปิดใจว่า “ตอนเห็นข่าวตกใจมากเพราะรู้ว่าคุณบอยไม่ได้มีนิสัยแบบนั้น ตอนแรกก็ไม่รู้ว่าเรื่องราวเป็นยังไง จนได้คุยกับคนสนิทอีกคนนึงก็เลยได้รู้ แต่ว่ายังไม่มีโอกาสได้คุยส่วนตัวกับคุณบอย ยอมรับว่าห่วงเพื่อนเพราะในข่าวมีการเขียนว่าไปร่วมมือฆ่าคน แต่ที่ได้รู้เรื่องมาก็คือคุณบอยเป็นคนขับรถแล้วไปปาดหน้ารถมอเตอร์ไซค์เลยอาจจะมีการโมโหกัน แล้วทางน้องที่นั่งข้างๆก็ลงไปและทะเลาะกัน”

“บอกตามตรงเท่าที่รู้จักมาคุณบอยไม่ใช่คนอารมณ์ร้อน ค่อนข้างใจเย็นและขี้กลัวด้วยซ้ำ ตอนแรกเลยคิดว่าจะใช่เพื่อนเราเหรอ คุณบอยจะกล้าทำอะไรแบบนั้นเหรอ พอรู้จากเพื่อนเขาว่าคุณบอยไม่ได้เป็นคนทำ เราก็โล่งใจว่าเพื่อนเราไม่ได้ทำ สำหรับคดีตอนนี้ไปถึงไหนแล้วก็ไม่ทราบเลย จริงๆที่เขามีข่าวแบบนี้เราเป็นห่วงเขานะเพราะเขาก็อายุเยอะแล้ว ซึ่งเพื่อนๆก็รู้ว่าเขาไม่ได้มีนิสัยแบบนั้นเลยรู้สึกว่าทำไมเขาดวงซวยจังและเท่าที่เราถามจากเพื่อนที่ใกล้ชิดบอกว่าคุณบอยก็เครียดกับเรื่องที่เกิดขึ้น เครียดตรงที่ข่าวออกไปเหมือนว่าเขาร่วมมือด้วย แต่จริงๆเขาไม่ได้ทำค่ะ

ขอขอบคุณภาพประกอบจากอินสตาแกรม @tanya_liyah


ข่าวที่เกี่ยวข้อง...
เปิดประวัติ'บอย พีรพล' อดีตขวัญใจโจ๋ยุค90ร่วมฆ่า2ศพ!
ผู้ต้องหาร่วมฆ่าวัยรุ่น2ศพ ที่แท้อดีตดาราดัง'บอย พีรพล'!