ข่าว'ชมพู่'บอก'น็อต'รอก่อน ไม่พร้อมเป็นสตรีมีครรภ์อีกรอบ - kachon.com

'ชมพู่'บอก'น็อต'รอก่อน ไม่พร้อมเป็นสตรีมีครรภ์อีกรอบ
บันเทิง

photodune-2043745-college-student-s

ตั้งใจอยากมีลูกสาวเพิ่มอีก 1 คน สำหรับคุณแม่ลูกแฝด ชมพู่-อารยา เอ ฮาร์เกต และสามีหนุ่ม น็อต-วิศรุต รังษีสิงห์พิพัฒน์ ล่าสุดทั้งคู่ควงกันมาร่วมพูดคุยในหัวข้อ “เผย 7 เรื่องลับกระชับความสัมพันธ์อันสดชื่นและสดใสกับเดนทิสเต้”  ที่ สยามพารากอน เลยต้องถามถึงเรื่องนี้
      
ชมพู่
เผยว่า “ด้วยความที่เขาโตขึ้นทุกวัน ก็จะมีเรื่องเซอร์ไพร้ส์เราทุกวัน เขารู้เรื่องมากขึ้น สายฟ้าจะรู้เรื่อง ส่วนพายุจะเป็นเด็กอึน ๆ นิดนึง แต่ถ้าอยากได้จริง ๆ ก็ทำได้ตามที่เราบอก ในเรื่องของความซน เราละสายตาไม่ได้เลย แต่ก็ไม่ได้อยากขวางอะไรเขา ถ้าอะไรที่เราไม่ได้เห็นว่าอันตรายหรือเราไม่ได้สร้างนิสัยที่ไม่ดีให้กับเขาเราก็จะปล่อย เพราะคือจินตนาการของเขา และเราไม่ได้อยากห้ามจนเขาไม่มีความมั่นใจ เพียงแค่ทุกคนก็ช่วยกันเป็นหูเป็นตา แค่อย่าละสายตาแค่นั้นเอง แล้วเราก็ไม่ได้สปอย เพราะเขายังไม่เรียกร้องอะไร จริง ๆ ชมก็ดุนะ แต่เขาก็รู้ว่าสุดท้าย เดี๋ยวแม่ก็ต้องมาเล่นด้วย รู้ว่าจริง ๆ แม่ก็รักและใจดี เลยจะไม่ค่อยฟังเท่าไหร่ ถ้าพี่น็อตเอ็ด ทำเสียงเข้ม เขาจะกลัวพี่น็อตมากกว่า ส่วนเรื่องแพลนมีลูกสาว ชมยังไม่พร้อมจะเป็นสตรีมีครรภ์ เพราะตอนนี้ก็ 2 คน อยากให้สองหนุ่มรู้เรื่องกว่านี้ รู้ว่านี่คือน้องนะ ด้าน น็อต เสริมว่า “ตอนนี้สายฟ้ากับพายุ เขาคุยรู้เรื่องขึ้นเยอะ เวลาเขาเจอหน้าผมก็เรียกปะป๊า ๆ สายฟ้าพูดได้ 2 คำ เขาก็มีเรียกหม่ามี้ แต่พายุอาจจะออกเสียงหม่ามี้ไม่ได้ เขาก็จะเรียกมี้ ส่วนเรื่องดุลูก ก็ไม่ได้ดุบ่อยนะครับ ผมกับชมมีวิธีคิดคล้าย ๆ กัน อะไรที่ลูกไม่ควรจะทำจริง ๆ ก็จะดุ แต่ชมเขาจะไม่เข้มเท่าผม ด้วยความเป็นผู้หญิงของชมของหน่องเจี๊ยบ (พี่เลี้ยง) ก็ค่อนข้างจะโอ๋ แต่เขาเป็นเด็กผู้ชายเรื่องเจ็บตัว เรื่องล้ม ผมก็ปล่อย คือเด็กบางทีต้องมีบาดแผลบ้าง ส่วนแพลนมีลูกสาว ตั้งใจอยากให้ 2 หนุ่มเริ่มไปโรงเรียนก่อน แต่ตอนนี้ชมเขายังไม่พร้อม ก็รอได้ไม่มีปัญหาครับ”
        
นอกจากนี้ ชมพู่ ยังได้เคลียร์กระแสข่าวที่ว่าเจ้าตัวเตรียมผันตัวเป็นนักแสดงอิสระไปรับละครกับทางช่องวัน ว่า “เรื่องย้ายไปช่องวัน เอาจริง ๆ ตัวชม ยังไม่มีใครเข้ามาคุยใด ๆ ทั้งสิ้น วัน ๆ ก็อยู่บ้านอย่างเดียว แต่อันนี้อาจจะต้องไปถามทางหวานเจี๊ยบ ผู้จัดการว่ามีอะไรยังไงไหม แต่ด้วยอายุปูนนี้แล้ว คิดว่าคงไม่เป็นเด็กในสังกัดใครแล้ว เพราะสัญญากับช่อง 3 ก็ยังมีอยู่ เรื่องการเป็นนักแสดงอิสระ เป็นเรื่องของโอกาสข้างหน้า ทุกอย่างขึ้นอยู่กับเวลา ความเหมาะสม และองค์ประกอบโดยรวม ถามว่ารักช่อง 3 ไหม ก็รักนะคะ(ยิ้ม)”. 

ขอบคุณภาพประกอบจากอินสตาแกรม @chomismaterialgirl