ข่าว'ปันปัน' ไม่กั๊กรักหนุ่มนอกวงการ - kachon.com

'ปันปัน' ไม่กั๊กรักหนุ่มนอกวงการ
บันเทิง

photodune-2043745-college-student-s

หลายคนพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าอิจฉาสาว ปันปัน-สุทัตตา อุดมศิลป์ สุด ๆ เมื่อคุณย่าของสาวปันปันมอบเครื่องเพชรชุดใหญ่อายุกว่า 30 ปีให้เป็นของขวัญหลังเรียนจบ มีโอกาสเจอเจ้าตัวมาร่วมงานเปิดตัวซีรีส์ “โฮะ แฟมิลี่” ที่ เซ็นทรัลเวิลด์ เลยต้องให้เล่าความรู้สึกให้ฟังทันที พร้อมถามถึงความสัมพันธ์กับหนุ่มนอกวงการ หลายคนแอบลุ้นวาเลนไทน์นี้จะได้เห็นรูปคู่เปิดตัวบ้างหรือเปล่า
      
ปันปัน
เผยว่า “พอเราเรียนจบแล้ว คุณย่าก็บอกว่าได้เวลาแล้ว เพราะพี่สาวได้ไปชุดนึงแล้วตอนเรียนจบ พอหนูจบโทคุณย่าก็เลยให้ ซึ่งเซอร์ไพร้ส์มาก เราไปถึงคุณย่าก็หยิบมาให้ บอกว่าอยากให้หลานเก็บไว้ เพราะเขาก็เก็บไว้นานประมาณ 30 ปีแล้ว เด็ก ๆ หนูคงมีโอกาสได้เห็นแล้ว แต่หนูจำไม่ได้ คุณย่าเก็บไว้นานแล้วก็คงอยากจะให้หลาน ถ้าหนูมีหลานหนูก็คงให้ต่อ  หนูไม่ทราบว่าน้ำหนักหรือมูลค่าเท่าไหร่ แต่ว่าสวยมากเลย เป็นสร้อยแล้วมีทับทิม ถ้าเป็นโอกาสใหญ่ ๆ คงได้ใส่ (ยิ้ม) ถือเป็นของขวัญชิ้นใหญ่มาก ไม่กล้าใส่เลย ปกติคุณแม่ชอบสะสมเครื่องเพชร คุณแม่จะใส่แหวนเพชรเยอะ แต่ของหนูไม่มีนะ หนูไม่ใส่ หนูเคยมีใส่ตุ้มหูแล้วก็หายหมดเลย เลยเลิกใส่ไปแล้ว
        
ส่วนหนุ่มนอกวงการ ก็ยังคุยกันปกติ ก็เรื่อย ๆ ค่ะ ยังไม่มีอะไรเลย วาเลนไทน์ยังไม่รู้เลยว่าจะมีอะไรพิเศษไหม ถามว่าอยากได้อะไรไหม หนูบอกไปแล้วว่าหนูไม่ชอบดอกไม้ เดี๋ยวก็เหี่ยว  เอาเป็นซองเงินแล้วกันนะ (หัวเราะ) ส่วนรูปคู่ ถ้ามีสวย ๆ ก็ลงได้นะคะ แต่หนูไม่ได้รู้สึกว่าจะต้องลงรูปหรือต้องอะไร เพราะไปไหนมาไหนกับเพื่อนกับใครก็รู้หมดแล้วค่ะ ก็เลยไม่ได้จำเป็นจะต้องลงรูปประกาศให้ใครรู้ แต่ถ้ามีรูปสวย ๆ ดี ๆ ก็อาจจะลงค่ะ”.