ข่าว'เก้า' ให้กำลังใจ 'แม่ก้อย' โพสต์ตัดพ้อชีวิต - kachon.com

'เก้า' ให้กำลังใจ 'แม่ก้อย' โพสต์ตัดพ้อชีวิต
บันเทิง

photodune-2043745-college-student-s

ดูท่าทางว่าหนุ่ม เก้า-จิรายุ ละอองมณี คงจะกำลังอินเลิฟหนักมาก เพราะเวลาพูดถึงสาว ๆ ทีไร เจ้าตัวดูเขินจนสังเกตได้ ล่าสุดมีโอกาสเจอตัวหนุ่มเก้าเลยต้องถามว่าตอนนี้หัวใจมีใครมาดูแลแล้วหรือยัง นอกจากนี้ยังต้องขอถามถึงประเด็นที่ แม่ก้อย-วรนุช ละอองมณี โพสต์ไอจีในทำนองตัดพ้อชีวิตด้วย

เก้า เผยว่า “เรื่องหัวใจตอนนี้ก็เรื่อย ๆ ครับ งานเยอะขนาดนี้ผู้หญิงเขาไม่คุยกับผมหรอก เดี๋ยวเขาคิดว่าเราไม่มีเวลาให้ ที่พูดไม่ใช่ว่าตัดพ้อนะครับ ผมก็อ้อน ๆ ไปอย่างงั้นครับ แต่จริง ๆ ผมก็อยากมีครับ คือ ถ้ามีผมก็เปิด แบบมั่นใจแล้วก็พูดใช่เลย เปิดแน่นอน ตอนนี้ก็มีคุย ๆ อยู่บ้าง ถ้าเรารู้สึกมั่นใจว่าใช่ ค่อยว่ากัน แต่ตอนนี้ต้องจีบให้ติดก่อน เพราะถ้าเกิดเราคุยแล้วจีบไม่ติด แต่เรามาบอกแบบนี้ เราก็เสียฟอร์มไง (หัวเราะ) อย่างที่บอกว่าตอนนี้ก็มีคนที่คุยบ้างตามประสาวัยรุ่น  ถ้าชัดเจนค่อยบอก วาเลนไทน์นี้ก็ยังไม่ได้สั่งดอกไม้ให้ใครเลย แต่ถ้าเรามีส่งไปให้ใครสักคน ก็ดีนะ มีคิด ๆ อยู่ แต่ยังไม่แพลนขนาดนั้น
        
ส่วนที่คุณแม่โพสต์ดราม่าในทำนองเหมือนเหนื่อย ๆ ท้อ ๆ ผมยังไม่เห็นนะ แต่อาจจะเหนื่อย ๆ ทำงานมั้งครับ คนเราทำงานก็มีปัญหาบ้างเป็นเรื่องปกติ แต่ยังไงผมก็ซัพพอร์ตอยู่แล้ว เต็มที่ครับ ให้กำลังใจ พาไปเที่ยว ให้เขาได้รีแลกซ์บ้าง  ถ้าเขาไม่ได้เหนื่อยจริง ๆ หรือถึงที่สุด เขาก็จะไม่พูดหรอก แม่ไม่อยากให้เราเครียดตามไปด้วย แต่หลัก ๆ ผมรู้สึกว่าคนเราถ้าเครียดหรือเหนื่อยล้า อยู่กับครอบครัว ให้เวลา ไปไหนมาไหนกัน ให้เขารู้สึกมีคนอยู่ด้วย ก็จะรู้สึกดีขึ้น ผมก็พยายามทำเท่าที่ผมทำได้ แต่ผมเด็กผู้ชายอาจจะมีความโง่บ้างในเรื่องความละเอียดอ่อน แต่จะพยายามทำสไตล์เราครับ”.