ข่าวคนบันเทิงร่วมใจ 'วิ่งเพื่อให้' ช่วยเหลือโรงพยาบาลแพร่ - kachon.com

คนบันเทิงร่วมใจ 'วิ่งเพื่อให้' ช่วยเหลือโรงพยาบาลแพร่
บันเทิง

photodune-2043745-college-student-s


อิ่มบุญอิ่มใจกันถ้วนหน้า สำหรับกิจกรรม เดิน-วิ่งการกุศล “วิ่งเพื่อให้” (RUN FOR GIVE) ที่จัดขึ้นเพื่อหารายได้สมทบทุนซื้อครุภัณฑ์ทางการแพทย์ ห้องอุบัติเหตุและฉุกเฉิน โรงพยาบาลแพร่ โดยมี นาย อนุรัฐ ไทยตรง รอง ผู้ว่าราชการจังหวัดแพร่ให้เกียรติเดินทางมาร่วมกล่าวต้อนรับคณะนักวิ่ง และ นพ.ธงชัย เลิศวิไลรัตนพงศ์ ผู้ตรวจราชการกระทรวงสาธารณสุขเขตสุขภาพที่ 3 ขึ้นกล่าวเปิดงานอย่างเป็นทางการ โดยมี พญ.สุวรรณา ตีระวณิชย์ ผู้อำนวยการรพ.แพร่ ให้การต้อนรับอย่างอบอุ่น ณ บริเวณกาดสามวัยเทศบาลเมืองแพร่



สำหรับบรรยกาศกิจกรรม เดิน-วิ่ง เพื่อการกุศลในครั้งนี้เต็มไปด้วยรอยยิ้มแห่งความสุข มีเหล่า ศิลปิน ดารา เซเลบริตี้ อาทิ นพ.นพรัตน์ รัตนวราห ผู้บริหาร นพรัตน์ คอสเมติก คลินิก ,ณิชา ณัฏฐณิชา ,น้ำตาล พิจักขณา,ไผ่ พาทิศ, อิน บูโดกัน, ดุ๊ก ภาณุเดช,  ฯลฯ มาร่วมกิจกรรมกันอย่างคับคั่ง

ในโอกาสนี้ นพ.นพรัตน์ รัตนวราห หรือ หมอสองฐานะเป็นคนจังหวัดแพร่ยังได้ร่วมสบทบทุนบริจาคเงินจำนวน 222,222.22 บาท ซึ่งได้เผยถึงความรู้สึกการได้มาร่วมกิจกรรมในครั้งนี้ว่า "สำหรับงานวิ่งเพื่อให้ในครั้งนี้ เริ่มแรกทางโรงพยาบาลติดต่อเข้ามาให้ร่วมประชาสัมพันธ์งาน พอผมมาร่วมงานแถลงข่าว ทราบรายละเอียดของงาน ผมก็ไม่ลังเลเลยที่จะร่วมบริจาค และได้ไปร่วมวิ่งมาด้วยครับ ดีครับดี งานดีๆ แบบนี้อยากจะให้จัดกันบ่อยๆ ผมเชื่อในพลังของการให้ ไม่ว่าให้ในรูปแบบไหน จะให้มากให้น้อยตามกำลังที่เรามี ผมเชื่อว่าแค่คิดจะให้ เราก็มีความสุขแล้วครับ และเมื่อเราได้ให้จริงๆ คนได้รับก็สุขใจ เราคนให้ก็สุขใจยิ่งกว่าครับ งานทางด้านศัลยกรรมของผมก็เช่นกันครับ ยิ่งทำให้คนไข้สวยหล่อ มีความมั่นใจมากขึ้น มีโอกาสในชีวิตมากขึ้น เขามีความสุข ผมก็มีความสุขยิ่งกว่าครับ”

ด้าน น้ำตาล-พิจักขณา นางเอกสาวซึ่งเกิดและเติบโตที่จังหวัดแพร่ ได้เปิดเผยความรู้สึกหลังจบกิจกรรมว่า “ขอบคุณจากใจแทนชาวแพร่ทุกคนนะคะ ขอบคุณงาน “วิ่งเพื่อให้ RUNFORGIVE” ที่ทำให้เราได้มาเจอกัลยาณมิตร ได้ทำบุญและออกกำลังกายด้วย ขอบคุณทุกหน่วยงาน ทุกภาคส่วน ที่ทำให้งานบุญงานใหญ่นี้ สำเร็จลุล่วงไปได้ด้วยดี ขออนุญาตเอาบุญมาฝากทุกท่านด้วยนะคะ 5กิโลครั้งแรกในชีวิต เป็นจุดเริ่มต้นของการให้ที่ดีมากมาย"