ข่าว'น้ำชา' คุย 'ดร.วาว' อาจจะมีข่าวดีแต่งงานปีนี้ - kachon.com

'น้ำชา' คุย 'ดร.วาว' อาจจะมีข่าวดีแต่งงานปีนี้
บันเทิง

photodune-2043745-college-student-s
คบหาดูใจกันมาพักใหญ่แล้ว สำหรับคู่ของนักร้องสาว น้ำชา-ชีรณัฐ ยูสานนท์ กับหวานใจนักธุรกิจหนุ่ม ดร.วาว-ดิลกะ งานนี้แฟนๆก็อดไม่ได้ที่จะลุ้นข่าวดีเรื่องแต่งงานของทั้งคู่ ล่าสุดมีโอกาสเจอตัวสาวน้ำชา เลยไม่พลาดต้องคว้าตัวมาอัพเดทเรื่องนี้ พร้อมแพลนวาเลนไทน์ว่าจะมีอะไรเซอร์ไพร้ส์กันบ้าง

น้ำชา เผยว่า “วาเลนไทน์ก็น่าจะไปกินข้าวกัน ไม่มีอะไรหวือหวา ส่วนเซอร์ไพร้ส์มีไหมไม่ทราบเหมือนกัน แต่ชาไม่ได้อยากได้อะไรเลย ก็แค่อยากคบกันไปนานๆก็แล้วกัน ชายอมรับว่ามีคุยเรื่องแต่งงานเพราะว่าเขาก็อายุ 40 กว่าปีแล้ว เราก็ 30 ปีแล้ว ก็เป็นช่วงเวลาที่ต้องโตเป็นผู้ใหญ่ ต้องมีการเปลี่ยนแปลงในชีวิตแล้วก็เดี๋ยวดูก่อนว่ายังไง เราก็มีคุยกันว่าน่าจะปีนี้ แต่เรายังไม่ทราบว่าเมื่อไหร่ ก็ไม่รู้จะตอบยังไงเหมือนกัน(หัวเราะ)และชาก็บอกไม่ได้เลยว่าถ้าเขาขอเราจริงๆเราจะพร้อมขนาดไหนคือเดี๋ยวมันก็ไม่เซอร์ไพร้ส์เนอะ(ยิ้ม)ปีนี้ชาก็ค่อนข้างลงตัวนะ ตั้งแต่เปิดแบรนด์ใหม่ของชา งานเยอะขึ้นด้วยแหละ เรื่องแต่งงานชาว่ามันไม่ได้จะหยุดอะไร ที่สำคัญคือคนสองคนว่าจะอยู่กันได้ตลอดชีวิตหรือเปล่าต้องดูตรงนี้นานๆหน่อย”

“สำหรับธีมงานเอาจริงๆตอนเด็กชาอยากมีงานแต่งใหญ่ๆคนมาเยอะๆหลายพันหลายหมื่นคน เคยมีความคิดแบบนั้น แต่พอโตขึ้นอายุเข้าเลข 3 ปีแล้ว ตอนนี้ก็เฉยๆเพราะมันเป็นแค่วันเดียว แล้วเราต้องเสียเงินเป็นล้านๆ ซึ่งมันไม่ค่อยโอเค แต่ก็ต้องประมาณหนึ่งแหละ เราค่อยๆลดขนาดลงเพราะมันก็เป็นแค่วันเดียว ตื่นมาก็หมดแล้ว เราทำให้มันมีความหมายมากที่สุดดีกว่า ไม่ต้องไปฟุ่มเฟือย ไม่จำเป็น”

“อย่างเรื่องแต่งงาน สมัยก่อนคุณแม่เราค่อนข้างหวงลูกนะ ไม่อยากให้มีแฟน ไม่อยากให้แต่งงาน แต่ตอนนี้คุณแม่มาแนวว่าเริ่มกังวล(ยิ้ม)เพราะเพื่อนๆเราก็เริ่มทยอยแต่งงานกันหมดแล้ว แต่มันก็เป็นชีวิตของชา ไม่ใช่ของใคร มันเป็นชีวิตที่ต้องอยู่ร่วมกับคนๆนั้นไปตลอดชีวิต ก็ต้องใช้เวลาตัดสินใจนิดหนึ่ง”


ขอขอบคุณภาพประกอบจากอินสตาแกรม @namcha_tea