ข่าวโสดแล้วจ้า!'หญิงลี ศรีจุมพล'จบรักเก่าแบบไม่สวย - kachon.com

โสดแล้วจ้า!'หญิงลี ศรีจุมพล'จบรักเก่าแบบไม่สวย
บันเทิง

photodune-2043745-college-student-s
ก่อนหน้านี้มีข่าวออกมาเรื่อยๆว่านักร้องลูกทุ่งสาว หญิงลี ศรีจุมพล เลิกรากับแฟนหนุ่มนอกวงการที่คบกันมาหลายปีแล้ว ซึ่งก็มีแฟนๆเข้าไปให้กำลังใจเธอในอินสตาแกรมอยู่พักใหญ่ ล่าสุดมีโอกาสเจอตัวหญิงลี เจ้าตัวก็ได้เล่าถึงเรื่องนี้ให้ฟังว่า

“ตอนนี้ก็ค่อนข้างเหงาบ้าง แต่ก็ตั้งใจทำงานของตัวเองก่อนและหญิงลีกำลังจะมีผลงานใหม่เป็นแนวเต้นสนุกเหมือนเดิมออกมาเพื่อไม่ให้ใจว่างเปล่าหรือเหงา จริงๆหญิงลีโสดมาประมาณ 3-4 เดือนแล้ว ที่สั่งใจให้หยุดรักครั้งนี้ก็เป็นเพราะปัญหาซ้ำซากที่แก้ไขไม่ได้ ในเมื่อเราเปลี่ยนใครไม่ได้ เราก็เปลี่ยนตัวเองดีกว่า อย่างปัญหามือที่สามเราไม่พูดดีกว่าเพราะต่างคนก็ต่างมีชีวิต มีทางเดินของตัวเอง และสำหรับเราเองความคิดถึง ความรักยังไม่ได้จางหายไป เพียงแต่ความใกล้ชิดและความเป็นเจ้าของกันและกันมันหยุดไปแล้ว ทุกวันนี้ก็เหลือไว้แค่มิตรภาพ ให้ได้นึกถึงวันที่ดีๆวันที่เราเคยรักกัน”

“ตอนที่ตัดสินใจจบความสัมพันธ์ช่วงแรกเสียใจและเศร้ามากเพราะการที่เราตัดสินใจไม่รับโทรศัพท์ ไม่ติดต่อกันมันเจ็บปวด จริงๆการตัดสินใจบอกเลิกมันมีมานานแล้วเพราะทุกครั้งที่เราบอกให้มาเริ่มต้นกันใหม่มันก็ไม่ดีสักทีจนในที่สุดเราก็ตัดสินใจว่าหยุดดีกว่า ยอมรับว่ารักครั้งนี้จบไม่สวย แต่มันจะไม่เลวร้ายเหมือนที่เคยทำให้เราเป็นโรคซึมเศร้าเพราะมันเคยมีช่วงที่เราเหงาเป็นทุกข์ เราไม่โทษใคร แต่เราคงไม่ดีพอสำหรับเขา ซึ่งจากนี้ไปรักครั้งใหม่ของหญิงลีก็ไม่ต้องรวย ไม่ต้องเก่ง ไม่ต้องเจ๋ง ขอแค่ให้รักเราและให้เกียรติเราก็พอ ตอนนี้เราก็ชินกับชีวิตโสดแล้ว ก็มีหนุ่มๆเข้ามาจีบเยอะ(หัวเราะ) แต่หัวใจก็ยังไม่กล้ารักใครคือมันก็มีเข้าตาหลายคน แต่เรายังไม่กล้ารักใครเท่านั้นแหละค่ะ”


ขอขอบคุณภาพประกอบจากอินสตาแกรม @yinglee_lalla