ข่าว'บอย-เจี๊ยบ' เคลียร์หนี้หมดก่อนค่อยมีลูก - kachon.com

'บอย-เจี๊ยบ' เคลียร์หนี้หมดก่อนค่อยมีลูก
บันเทิง

photodune-2043745-college-student-s

เรียกว่าเป็นอีกคู่รักมาราธอน ที่หลายคนให้กำลังใจมาโดยตลอด สำหรับ บอย-อนุวัฒน์ สงวนศักดิ์ภักดี หรือ บอย พีซเมคเกอร์  และภรรยาสาว เจี๊ยบ-พิจิตตรา สิริเวชชะพันธ์ ที่เพิ่งจูงมือกันเข้าประตูวิวาห์สุดหวาน แถมยังควงกันไปเที่ยวญี่ปุ่นชิลชิล ล่าสุดทั้งคู่ควงกันมาร่วมเปิดงาน “อินสไปร์ ไอวีเอฟ” ที่อาคารเพลินจิต เซ็นเตอร์ เลยไม่พลาดให้อัพเดทชีวิตหลังแต่งงาน พร้อมให้เล่าโมเมนต์สุดน่ารักที่หนุ่มบอยประกาศมีภรรยาแล้วบนเวทีคอนเสิร์ตของ บอย โกสิยพงษ์ ที่ผ่านมา ที่ทำเอาแฟน ๆ กรี๊ดกันลั่นด้วย
        
บอย เผยว่า “ทริปญี่ปุ่นยังไม่ใช่ฮันนีมูน เรามีเวลาว่างกันแค่ 4 วันหลังแต่งเลยไป แต่ยังไม่มีข่าวดีกลับมาครับ(ยิ้ม) ส่วนที่ประกาศบนเวทีคอนเสิร์ตของพี่บอย โกสิยพงษ์ ว่า “มีเมียแล้ว” เพราะว่าเขินไม่รู้จะพูดอะไร แล้วเราไม่เคยร้องเพลงต่อหน้าเขานาน ๆ อย่างนี้ ก็พูดแก้เขินไป ผมแอบคุยกับทีมงานไว้ อยากให้มีอะไรพิเศษนิดนึง เพราะ “หัวใจผูกพัน” เป็นเพลงที่มีความหมายดี นอกเหนือจากการที่ร้องให้คนฟังบนเวทีคอนเสิร์ต ทีมงานกับผมก็คุยกันว่าอยากให้มีซีนพิเศษ เลยให้ผมแวะไปหาเจี๊ยบตรงที่นั่งดูคอนเสิร์ต ความหมายของเพลงก็เหมาะสำหรับคนที่มีความรักหรือมีประสบการณ์ด้วยกันมายาวนานด้วย เพิ่งจะคิดตอนนั้นแหละว่าจะพูดคำนั้นออกไป ตอนที่เดินไปหาเจี๊ยบคนข้างเขาก็พูดว่าบอยมาแล้ว ทุกวันนี้ก็ยังมีคนมาแสดงความยินดีกับชีวิตคู่ของเรา ขอบคุณทุกคนที่เอ็นดูและให้กำลังใจเรามาตลอด ขอบคุณจริง ๆ ครับ”
        
เจี๊ยบ เสริม  “สำหรับเรื่องลูกด้วยความที่เราสองคนยังคุยกันอยู่ว่าจะมีดีมั้ย ตอนแรกคิดว่ารออีกสัก 1-2 ปีแล้วค่อยมี ให้หมดภาระหนี้สิน เคลียร์ตัวเอง ไม่เครียดด้วย จริง ๆ เหลือไม่เยอะหรอก แต่เจี๊ยบรู้ว่าตัวเองเป็นคนค่อนข้างเครียด เลยไม่อยากรวมทุกอย่างไว้ ณ ปีนี้ กลัวว่าส่งผลถึงน้องด้วย ตอนนี้ก็ศึกษาเรื่องฝากไข่ไว้บ้าง ส่วนที่พี่บอยประกาศว่ามีภรรยาแล้วบนเวทีคอนเสิร์ต ตอนนั้นก็อึ้ง เราไม่รู้ว่าเขาออกมาตรงไหน พอเห็นว่าเดินมาทางที่เรานั่งก็ตกใจเหมือนกัน ยิ่งพอรู้ว่าขึ้นจอใหญ่ ถ้ายังไม่แต่งงานก็คิดว่าจะขอแต่งงานแน่ ๆ ตอนนั้นเจี๊ยบหูดับเพราะมัวแต่เขิน ในใจก็คิดว่าเมื่อไหร่จะจบสักที ยืนจนคนข้าง ๆ บิดอายไปด้วย เจี๊ยบรู้ตัวเองว่าพออายแล้วจะรู้สึกร้อนไปหมดเลย แต่ตื่นเต้นดี หลังแต่งงานก็มีเรื่องดีเข้ามาเยอะค่ะ”.