ข่าว'ยุ้ย-ธันน์' ลุ้นมีลูกแฝด - kachon.com

'ยุ้ย-ธันน์' ลุ้นมีลูกแฝด
บันเทิง

photodune-2043745-college-student-s

จัดเป็นอีกคู่ที่แฟน ๆ ลุ้นให้มีทายาท สำหรับ  ยุ้ย-จีรนันท์ มโนแจ่ม และหนุ่ม ธันน์ ธนากร  ที่ล่าสุดทั้งคู่เผยว่า อยากลองวิธีธรรมชาติก่อน แต่มีเล็งปรึกษาแพทย์รวมถึงฝากไข่ด้วย พร้อมบอกว่าแอบลุ้นอยากได้ลูกแฝด จะได้เหนื่อยทีเดียวจบ
        
ยุ้ย เผยว่า “ตอนนี้ก็ออกกำลังกาย ดูแลสุขภาพให้แข็งแรง ตั้งใจอยากมีลูกกันปีหน้า สิ่งที่ทำได้ตอนนี้น่าจะฝากไข่ไว้ก่อน อยากปรึกษาคุณหมอว่าวิธีการเหล่านี้ดีกว่าวิธีธรรมชาติยังไง ลองแล้วได้ผลไหม เรื่องเพศจะผู้หญิงหรือผู้ชายได้หมด แต่ก็แอบชอบคนละข้าง ธันน์อยากได้ลูกชาย จะได้เล่นแมน ๆ กับเขา แต่เราอยากได้ลูกผู้หญิง ลึก ๆ แล้วอยากได้แฝด ด้วยความที่เราอายุเยอะแล้ว ก็กังวลเลยไม่อยากท้องบ่อย อาจเหนื่อยหน่อยในการเลี้ยงลูก แต่ถ้าได้แฝดทีเดียวจบเลย ความจริงแม่ก็บอกว่าแอบลุ้นได้ เพราะคุณปู่ยุ้ยเป็นแฝด อาจตกมาสู่รุ่นหลานได้ หลังแต่งงานแล้วแทบไม่มีอะไรต้องปรับจูนกันเพราะเราคบกันมานานแล้ว ส่วนงานในวงการเราก็ยังทำเหมือนเดิม รวมถึงธุรกิจส่วนตัวด้วยค่ะ”
        
ธันน์ เสริม “ใจผมอยากลองด้วยวิธีธรรมชาติ แต่ด้วยอะไรหลายอย่างอาจต้องปรึกษาคุณหมอเพื่อความปลอดภัยทั้งแม่และลูก ตอนนี้ชีวิตหลังแต่งงาน ก็ดีขึ้นเยอะเลย พอแต่งงานสองคนก็เริ่มมองอนาคตแล้ว จะวางแผนครอบครัวยังไง รวมถึงการมีลูก หลังจากนั้นจะเป็นยังไงต่อครับ”.