ข่าว'บูม' ป้อง 'กีฟ' เลือกแล้วแม่ของลูก - kachon.com

'บูม' ป้อง 'กีฟ' เลือกแล้วแม่ของลูก
บันเทิง

photodune-2043745-college-student-s

หลังสาว กีฟ-ดราภดา โสตถิพิทักษ์ ยืนยันตัดขาดน้องสาวแท้ ๆ อย่าง เกรซ-ชลิตา โสตถิวันวงศ์ อดีตแฟนสาว พอร์ช-ศรัณย์ ศิริลักษณ์ ชนิดตีหน้าตายไม่พูดถึง ก็ทำเอาเธอโดนถล่มว่าเป็นคนเหวี่ยงและแรง ล่าสุดเจอตัวกีฟและหวานใจ บูม-กิตตน์ก้อง ขำกฤษ ในพิธีเปิดโครงการ ปลูกจิตสำนึกรู้คุณแผ่นดิน ปีที่ 8 ที่ หอศิลปวัฒนธรรมแห่งกรุงเทพมหานคร หนุ่มบูมก็ออกโรงป้องว่าอย่าตัดสินกีฟแค่ภายนอกและคนที่วิจารณ์ก็ไม่รู้ความจริง แถมยังการันตีว่ากีฟทำถูกต้อง ด้วยการบอกว่าไม่อย่างนั้นคงไม่เลือกเป็นแม่ของลูก ส่วนกีฟก็ยังยืนยันเหมือนเดิม พร้อมบอกว่าทุกการกระทำคุณพ่อรับรู้และเห็นชอบด้วย
        
บูม เผยว่า “เรื่องที่คนมองว่ากีฟแรงและเหวี่ยง จริง ๆ เขาเป็นคนตรง ผมเห็นที่คนเข้ามาด่ากีฟ คือคุณไม่ได้รู้อะไรเลย เห็นแค่เสี้ยวเดียวแล้วตัดสินชีวิตผู้หญิงคนนี้ ผมอยากจะบอกว่า ผมถูกเลี้ยงดูมาดีแล้ววันหนึ่งผมจะรักผู้หญิงสักคน ผมคงไม่เอาผู้หญิงเลว ๆ เหมือนที่พวกคุณด่ามาเป็นคนในครอบครัว หรือว่ามาเป็นแม่ของลูกผมในอนาคต ผมต้องเลือกอย่างดีแล้ว ผมรู้จักเขาเป็นอย่างดี อยากขอบคุณหลายคนที่อาจเป็นห่วงผมหรือเปล่าไม่รู้ ก็ไม่ต้องห่วง ผู้หญิงคนนี้เขาดีมากพอที่ทำให้บูมเลือกที่จะอยู่กับเขา กระแสต่าง ๆ ที่เข้ามาอาจด้วยภาพลักษณ์การตัดสินจากภายนอก บางอย่างที่เขาเจอเขาก็เลือกไม่พูด ซึ่งมันเป็นสิ่งที่ดี บูมรู้ทุกเรื่องที่น้องมีปัญหาที่ผ่านมา แต่เลือกไม่พูด ใครทำอะไรบูมรู้หมด แต่บูมเคารพการตัดสินใจน้องกีฟ เพราะผมรู้ว่าสิ่งที่เขาทำดีที่สุดแล้ว ถ้ามันไม่ดีผมต้องเตือนต้องบอกเขาอยู่แล้ว แต่มันมีเหตุผลของมันว่าทำไมบูมถึงเคารพการตัดสินใจเขา ผมเชื่อว่าผู้หญิงคนนี้ทำถูกที่สุดแล้ว สิ่งที่เขาทำมีผลดีกับทุกคน เพราะถ้าเขาเลือกบอกความจริง เรื่องไม่มีทางจบ มันเรื่องใหญ่แน่นอนครับ”
                
กีฟ เผยว่า “การที่กีฟตัดขาดน้องสาวอาจทำให้คนมองว่ากีฟแรง แต่คำว่าแรงกับตรงมันต่างกัน ตรงที่คนที่แรงบางทีเขาแรงโดยไม่มีเหตุผลว่าทำไมเขาต้องทำแบบนั้น แค่เป็นความรู้สึกที่ว่า ก็ฉันไม่ชอบฉันเลยทำ กีฟไม่ได้เข้าไปอ่านคนเข้ามาวิจารณ์ถ้าไม่ได้มีคนแท็กมา ก็จะมีคนที่เสี่ยงตายเข้ามาในไอจีกีฟ โดยที่ไม่รู้อะไร กีฟไม่ชอบคนที่ไม่รู้แล้วมาพูดเหมือนว่าอยู่ในเหตุการณ์กับเรา เราก็สวนกลับ ทุกอย่างที่กีฟทำ กีฟคุยกับพ่อตลอด เรื่องที่กีฟตัดขาดน้อง สัมภาษณ์ล่าสุดกีฟก็คุยกับพ่อ แล้วพ่อดูทุกสัมภาษณ์พ่อแนะนำว่าก็บอกเขาไปเลยสิว่าเพราะอะไร ให้บอกเหตุผลความจริงไปเลย แต่พ่อก็เคารพการตัดสินใจหนู เพราะฉะนั้นคำว่าพ่อเคารพการตัดสินใจของหนู มันน่าจะเป็นตัวที่บอกได้แล้วว่า พ่อรู้ทุกเรื่อง เขาก็เห็นว่าสิ่งที่กีฟตัดสินใจทำมันมีน้ำหนักมากพอที่เขาจะไม่บอกว่าลูกทำแบบนี้ไม่ถูก เขาบอกแค่ว่า พ่อเข้าใจและเคารพการตัดสินใจ มันเพียงพอแล้ว”.