ข่าว'เต้'รับขาเตียงไม่แข็งแรง เว้นระยะห่างต่างทบทวน - kachon.com

'เต้'รับขาเตียงไม่แข็งแรง เว้นระยะห่างต่างทบทวน
บันเทิง

photodune-2043745-college-student-s

ทำเอาหลายคนสงสัยว่าเกิดอะไรขึ้นกับชีวิตครอบครัวของหนุ่มเต้-ปิติศักดิ์ เยาวนานนท์ เพราะช่วงกลางปี 61 ที่ผ่านมาหนุ่มเต้โพสต์ตัดพ้อในเฟซบุ๊กส่วนตัวในทำนองว่า“ถ้าโสดอีกครั้งจะทำไรดี” จนมีกระแสข่าวลือว่าตอนนี้หนุ่มเต้และภรรยาสาว น้ำหวาน-สรารัศมิ์ ลี้วัฒนานนท์ เตียงหักเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เท็จจริงยังไงมีโอกาสเจอหนุ่มเต้ในงานบวงสรวงละคร “เทพธิดาขนนก” ที่ บมจ.อาร์เอส ซอยลาดพร้าว 15 เลยต้องถามถึงสถานะครอบครัวตอนนี้
      
เต้
เผยว่า “ตอนนี้ต่างคนต่างใช้เวลาในการทำงานของตัวเองเลยอาจไม่มีเวลาคุยกันในบางเรื่อง โดยสรุปขาเตียงแข็งแรงอยู่แต่ว่าอาจไม่มากนัก เรื่องของครอบครัวก็ต้องมีกระทบกระทั่งจากการไม่เข้าใจกันได้บ้าง แต่ผมไม่อยากเรียกว่าเป็นปัญหาครอบครัว เพราะว่าบางอย่างถ้าเราคุยกันเข้าใจก็รู้เรื่อง จริง ๆ โพสต์ที่เห็นคือโพสต์เก่าตั้งแต่กลางปี 2561 ที่ผ่านมา ตอนนั้นเรามีอะไรที่ไม่เข้าใจกัน แต่ตอนนี้คุยกันและอยู่ด้วยกันปกติ ทุกวันนี้สิ่งสำคัญที่สุดที่ทำให้มีความสุขคือลูกชาย ที่ผ่านมาเราเคลียร์กันได้คือก่อนหน้านี้ผมไม่ได้ให้แฟนทำงานเลยเขาเลี้ยงลูกมา ประมาณ 4-5 ปี จนตอนนี้ลูกชายโต 6 ขวบ เขาก็กลับไปทำงานอีกครั้งเวลาก็สวนทางกัน เขามีเรื่องน้อยใจซึ่งผมไม่เข้าใจ พอเวลาทำงานก็หลายเสียง บางคนก็บอกว่ามีคนนั้นคนนี้เข้ามาในชีวิตของเรารวมทั้งของเขา ซึ่งผมไม่สนใจและไม่ได้บอกว่ามีมือที่สาม แต่ถ้าใครเข้ามาได้เลยนะ ผมไม่ได้บังคับแฟนและไม่ได้ปิดตัวเอง
        
เรื่องที่เกิดขึ้นไม่มีใครแพ้ชนะเราแค่ให้เวลาต่างฝ่ายต่างทบทวน เพราะสุดท้ายแล้วเขาก็มีสถานะในการเป็นแม่ของลูก ผมอยู่กับเขามาจะ 10 ปีแล้ว ไม่มีใครอยากให้เรื่องราวดี ๆ จบลงไม่สวย หรืออยากเลิกกันหรอก เราเองก็มีลูกชายที่ต้องดูแล ความสุขในเวลาที่เราเลี้ยงลูกร่วมกันลูกเป็นจุดเชื่อมสำคัญ ทำให้เรารู้สึกมีคุณค่าในการทำสิ่งดี ๆ เพื่อลูก ถ้าเกิดผมและแฟนตัดสินใจวู่วามคนที่กระทบที่สุดคือลูก แต่ถ้าวันหนึ่งผมและภรรยาแยกทาง เราจะเคารพซึ่งกันและกัน”.