ข่าว'ใบเตย'โหมงานสุขภาพทรุด 'แมน'ขอลดงานแต่ตามใจเซ็กซี่ - kachon.com

'ใบเตย'โหมงานสุขภาพทรุด 'แมน'ขอลดงานแต่ตามใจเซ็กซี่
บันเทิง

photodune-2043745-college-student-s

ทำเอาแฟน ๆ อดเป็นห่วงลูกทุ่งสาว ใบเตย-สุธีวัน ทวีสิน หรือ ใบเตย อาร์สยาม ที่โหมงานหนักจนทรุดวิ่งเข้าออกโรงพยาบาลเป็นว่าเล่น ไม่รู้ว่าเร่งปั๊มเงินแบบนี้เพราะมีแพลนจะควงหวานใจอย่าง ดีเจแมน-พัฒนพล กุญชร ณ อยุธยา เข้าพิธีวิวาห์เร็ว ๆ นี้หรือเปล่า มีโอกาสเจอตัวทั้งคู่ในงานเปิดตัวผลิตภัณฑ์อาหารเสริม เจ.อี.ที ที่ยูเนี่ยน มอลล์ เลยต้องถามถึงเรื่องนี้สักหน่อย พร้อมถามถึงเรื่องที่สาวใบเตยใส่ชุดบิกินีถ่ายรูปสุดเซ็กซี่ท่ามกลางหิมะที่ประเทศญี่ปุ่น หลายคนอยากรู้ว่างานนี้หนุ่มแมนแอบหวงขนาดไหน
      
ใบเตย
เผยว่า “เรื่องสุขภาพเตยว่าช่วงนี้เป็นช่วงพีคโดยที่เราไม่รู้ตัว คิวละครต่อเนื่อง งานคอนเสิร์ตก็รับวันละ 2-3 งาน ต้องใช้ร่างกายทุกวัน ทำให้เราตั้งตัวไม่ทัน แคนเซิลงานไม่ได้เลยไม่งั้นจะโดนฟ้องก็ต้องทนต่อไป ไม่อยากให้เจ้าภาพเสียความมั่นใจในตัวเรา บางทีแอดมิดอยู่ถึงเวลางานก็ต้องถอดสายน้ำเกลือไป ร้องเพลงเสร็จก็ไอ เราก็จิบน้ำแล้วไปต่อ (หัวเราะ) กลัวจะเป็นเรื้อรังเหมือนกัน ตอนนี้แย่มากแล้ว คุณหมอบอกต้องผ่าตัดกล่องเสียงและทอนซิล เพราะเราเจอไมค์สาธารณะทุกวัน ทำให้เราติดเชื้อง่าย คงต้องรอให้ผ่านช่วงเดือน เม.ย. ให้คิวงานซาก่อนถึงจะผ่าได้ ตอนนี้ก็ประคองอาการตื่นเช้ามากินยา พ่นยา ไม่อย่างนั้นหลอดลมจะตีบแล้วหายใจไม่ออก ท้อแต่ก็สู้ค่ะ กลัวเหมือนกันว่าผ่ามาแล้วเสียงเราจะไม่เหมือนเดิม พี่แมนแนะนำให้ออกกำลังกาย แต่ไม่รู้จะไปออกตอนไหนแค่เวลาจะนอนยังหืดขึ้นคอ หลังผ่าตัดคงต้องลดงานลงนิดนึง ทางผู้ใหญ่เข้าใจและเห็นใจมาก แต่คือเรื่องงานเรารับไว้ก่อนตั้งแต่ปีที่แล้วก็เลยต้องให้ครบค่ะ ส่วนเรื่องแต่งงานน่าจะยังไม่ใช่ปีนี้ ขอดูแลสุขภาพก่อน เราดูฤกษ์กันตลอด เขาจะมาขอเมื่อไหร่ก็คือเมื่อนั้น ตัวเราไม่ได้กะเกณฑ์อะไรแล้วแต่พี่แมนสะดวกเลยค่ะ”
          
แมน
กล่าวเสริมว่า “เรื่องแต่งงานอย่างที่เคยบอกว่ายังเก็บเงินอยู่ครับ คงอีกสักพักเลย ตอนนี้ยังทำบ้านให้พ่อแม่ อยากให้ทุกอย่างลงตัวก่อน เราคบกันมานาน เตยเขารู้ผมกำลังทำอะไรอยู่ ตัวเขาก็งานเยอะ เพราะเขาดูแลครอบครัว แต่บางทีที่ต้องยกเลิกไปเพราะน้องเข้าโรงพยาบาล ขนาดวันเกิดผมยังไม่ได้อยู่กับเขาเลย ก็เป็นห่วงสุขภาพเขา เพราะป่วยบ่อยมาก ประกันหนีหมดแล้ว ผมก็คอยดูแลเขา เวลาไม่สบายก็ไปหาเป็นคนแรก แล้วเตยเป็นคนที่ใช้ยาเยอะจนดื้อยาหมดแล้ว และเดี๋ยวต้องผ่าตัด การผ่าทอนซิลออกไป ถามว่าจะกลับมาเหมือนเดิมได้ไหม ก็คงไม่ได้ แต่ถ้าเราต้องป่วยแบบนี้ไปตลอด ไม่ดีแน่นอน เพราะอายุก็เลย 3 แล้ว ส่วนเรื่องเซ็กซี่ ทำได้แค่บ่นครับ ผมไม่หวง เพราะเขาอยู่ในสายตาเราตลอด คิดว่าหลังจากนี้คงไม่มีแล้วแหละ เขาก็พูดถูก อายุขนาดนี้แล้วก็สักนิดนึง โดนว่าก็นะ โดนชมก็ดีไป แต่หลัง ๆ เวลาผมไปออกรายการอะไรก็มีแต่คนเป็นห่วงน้องมากขึ้นกว่าสมัยก่อน ก็ขอบคุณด้วยครับ”.