ข่าว'เจษ-วิว'ปิ๊งรักกลางกองถ่าย เคลียร์รักเก่าจบถึงเริ่มต้นใหม่ - kachon.com

'เจษ-วิว'ปิ๊งรักกลางกองถ่าย เคลียร์รักเก่าจบถึงเริ่มต้นใหม่
บันเทิง

photodune-2043745-college-student-s

ออกมาให้สัมภาษณ์ว่าเลิกกับแฟนคนเก่าได้ไม่นาน ก็มีข่าวว่านักแสดงหนุ่ม เจษ-เจษฎ์พิพัฒ ติละพรพัฒน์ กำลังปลูกต้นรักใหม่กับนางเอกสาวร่วมช่อง วิว-วรรณรท สนธิไชย ล่าสุดเจอเจษและวิว ในงานบวงสรวงละครเรื่อง “ทะเลริษยา” ที่ เดอะแมนเนอร์ สตูดิโอ ราม คำแหง 24 เลยต้องขอเปิดใจทั้งคู่ว่าปิ๊งรักกันในกองละครเรื่องนี้จริงหรือเปล่า
      
เจษ
เผยว่า “ตอนนี้มีความสุขดีครับ สถานะของผมกับวิวคือคนที่กำลังคุยกันอยู่ครับ ผมชอบที่เขาเป็นคนดี จริงใจ มีทัศนคติที่ดีต่อสิ่งต่าง ๆ น่ารักครับ เราเพิ่งจะมีโอกาสได้คุยกันเมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา ส่วนเรื่องที่ตัดสินใจลงรูปคู่ จริง ๆ ไม่ได้คิดจะเปิดหรือปิด มีอะไรเท่าไหร่ก็พูดไปตามความรู้สึก ตามความเป็นจริง แต่ก็อยู่ในกาลเทศะ ส่วนที่คนมองว่าผมเข้าทางคุณแม่เขา จริง ๆ ไม่ใช่ครับ แต่คุณแม่มากองตลอด เลยมีโอกาสได้คุยกันบ้าง แต่ไม่ได้คุยจริงจังถึงขั้นว่าจะคุยกับลูกสาวท่าน ซึ่งคุณแม่น่ารักมาก ถามว่าผ่านทุกด่านเลยไหม ผมไม่รู้ ตอบไม่ได้ คงต้องไปถามคุณแม่วิว และแม่ ๆ อีกหลายท่าน แต่ก็จะทำให้ดีที่สุดในแบบของเรา  ส่วนที่หลายคนมองว่าความสัมพันธ์คาบเกี่ยวกับคนเก่าของผม ยืนยันว่าไม่ได้คาบเกี่ยวนะครับ กับคนนั้นเราแค่คุยกันเฉย ๆ ไม่ได้พัฒนาความสัมพันธ์ ทุกอย่างจบไปแล้ว ผมทำได้แค่ออกมาพูดความจริง ถ้าใครไม่เชื่อก็คงห้ามความคิดเขาไม่ได้ วิวเองเขาก็โตแล้ว เขาจะตัดสินใจยังไงก็เป็นสิทธิของเขา เราทำได้แค่บอกความรู้สึกของเราไป ถามว่าวิวเข้ามารักษาแผลใจหรือเปล่า ผมว่าอันนี้เป็นคนละส่วนกันครับ คนไหนก็คนนั้นไม่เกี่ยวกันครับ
        
ด้าน วิว กล่าวเสริมว่า “เราเพิ่งจะเริ่มศึกษากันมาประมาณ 1 เดือนค่ะ เขาเป็นคนน่ารัก ตั้ง ใจทำงาน ตั้งใจเรียน รับผิดชอบชีวิตตัวเองได้ ก่อนหน้านี้เคยเจอกันบ้าง เพราะอยู่ค่ายเดียวกัน แต่ยังไม่เคยมีงานร่วมกัน ละครเรื่องนี้เป็นการร่วมงานครั้งแรกของเรา ถามว่าเขาเพิ่งเข้ามาจีบหรือเปล่า ก็ไม่หรอกค่ะ เขาเข้ามาช่วงเวลาที่เหมาะสม เราไม่ได้มีใคร ส่วนเรื่องที่ก่อนหน้านี้เขามีแฟนแล้ว ทางโน้นก็เป็นเพื่อนของเขาเนอะ ก่อนที่จะคุยกับใคร เราต้องดูให้หมดอยู่แล้วว่าจะไม่มีปัญหา ส่วนคุณแม่ของวิวท่านรู้จักกับเจษเหมือนเป็นพี่น้องในค่าย ด้วยความที่เขาเป็นคนน่ารักกับผู้ใหญ่ เลยไม่มีปัญหาอะไร คุณแม่ไม่ได้จะไฟเขียวหรือไฟแดง ทุกอย่างอยู่ในกรอบความถูกต้อง เราโต ๆ กันแล้ว ไม่ได้ทำอะไรน่าเกลียดหรือเสียหายที่ต้องปิดบัง ส่วนที่เขาตอบนักข่าวไปว่าวิวคือคนสนิทก็ตามนั้นค่ะ มีความเห็นที่ตรงกันก็ดีแล้ว สำหรับวิวสถานะของเราคือคนคุยกันอยู่ ดู ๆ กันไปยาว ๆ ถามว่าคาดหวังกับความรักครั้งนี้ไหม ความสัมพันธ์ทุกครั้งเราตั้งใจอยู่แล้วว่าต้องเป็นอะไรที่ดีๆ เริ่มแล้วก็อยากจะคบไปยาว ๆ อยู่แล้วค่ะ”.

ขอบคุณภาพประกอบจากอินสตาแกรม @villwannarot