ข่าว'นน' กดดันสวมบท 'คนตาบอด' ขนลุกประกบ 'ปันปัน' ครั้งแรก - kachon.com

'นน' กดดันสวมบท 'คนตาบอด' ขนลุกประกบ 'ปันปัน' ครั้งแรก
บันเทิง

photodune-2043745-college-student-s

การันตีฝีมือด้วยรางวัล นักแสดงนำชายยอดเยี่ยมจากเวที สุพรรณหงส์ แถมยังฮอตสุด ๆ ทั้งใน เอเชีย และทั่วโลก จากหนัง ฉลาดเกมส์โกง สำหรับ นน-ชานน สันตินธรกุล ที่พร้อมพิสูจน์ผลงานครั้งสำคัญ กับบทบาท “หมอดูตาบอด” ในซีรีส์รักแห่งปี “BANGKOK รัก STORIES” (แบงคอกรักสตอรี่) ตอน “เรื่องที่ขอจากฟ้า” ผลงานชิ้นโบแดงจากค่าย “บราโว่ สตูดิโอ” ในเครือ “จีเอ็มเอ็ม สตูดิโอ อินเตอร์เนชั่นแนล” เขียนบทและอำนวยการสร้างโดย ครีเอเตอร์ดีกรีระดับอินเตอร์ เอกชัย เอื้อครองธรรม ทำเอาชานนเปิดใจยอมรับว่าบทนี้กดดันและท้าทายที่สุดในชีวิต
      
นน เผยว่า
“ดีใจมากที่ได้รับบทที่ท้าทายการแสดงของตัวเอง เรื่องนี้ผมรับบท “ตี้” เล่นเป็นคนตาบอดครั้งแรก ผมทำการบ้านเยอะมาก เพราะไม่เหมือนเล่นหนังและซีรีส์เรื่องอื่น ๆ ที่เราสามารถมองเห็นนักแสดงอีกคนที่เราร่วมแสดงด้วย เราเลยเห็นอินเนอร์ของเขา ทำให้รับส่งอารมณ์กันได้ เรื่องนี้เลยทำให้ต้องอยู่กับตัวเองเยอะ ๆ โฟกัสมาก ๆ ใช้วิธีฟังเสียงจากเขาเยอะ ๆ เพื่อรับอินเนอร์ อีกอย่างเรื่องนี้ผมดีใจ เพราะนี่เป็นครั้งแรกที่ได้ทำงานกับ ปันปัน-สุทัตตา รู้สึกเป็นเกียรติมาก ๆ ที่ได้ร่วมงานกับเขา ก็เก่งสมคำร่ำลือ ผมประทับใจซีนแรกที่ได้เข้าฉากกับ ปันปัน เลย เป็นซีนอารมณ์ที่เขาเพิ่งเสียคนรักในเรื่อง มาถึงก็โทษเราใหญ่เหมือนเราไปแช่งเขา ตามที่ผมทำนาย ซีนนี้ตอนเล่นพอจังหวะที่ปันปันส่งอารมณ์มาไม่รู้เป็นอะไรเหมือนกัน เซลล์ในร่างกาย มันปึ๊บ ๆ ปึ๊บ ๆ เหมือนอารมณ์มันเดือดข้างในเราได้รับพลังจากเขามาจริง ๆ  ผมนี่ถึงขนลุกไปเหมือนกัน”

ติดตามชม แบงคอกรักสตอรี่ ตอน “เรื่องที่ขอจากฟ้า”  ได้ทางช่อง จีเอ็มเอ็ม 25 ทุกวันพุธ เวลา 21.25 น.  เริ่ม 13 ก.พ. นี้ ไม่มีดูย้อนหลังที่ไหนทั้งสิ้นจนกว่าซีรีส์จะออกอากาศครบทุกตอน!.