ข่าว'เจมส์'โต้เปิดตัว'โฟม'ทริปญี่ปุ่น - kachon.com

'เจมส์'โต้เปิดตัว'โฟม'ทริปญี่ปุ่น
บันเทิง

photodune-2043745-college-student-s

หลังจากที่พระเอกหนุ่ม เจมส์-จิรายุ ตั้งศรีสุข รับว่าคบหาดูใจกับสาวนอกวงการที่ชื่อ “โฟม” ก็เจอกระแสแฟนคลับที่เข้าใจและแอนตี้ โดยเฉพาะล่าสุดทริปเที่ยวญี่ปุ่นกับเพื่อนนักแสดงที่สาว เต้ย-จรินทร์พร จุนเกียรติ ติดแท็กไอจีสาวโฟม รวมทั้งที่ แต้ว-ณฐพร เตมีรักษ์ ถ่ายคลิปเห็นสาวโฟมก็โดนโจมตีว่าตั้งใจช่วยหนุ่มเจมส์เปิดตัวแฟนสาว จนในที่สุดหนุ่มเจมส์ถึงตัดสินใจโพสต์รูปสาวโฟมที่ถ่ายร่วมกับเพื่อน ๆ ลงไอจีให้เห็นซะเลย เจอหนุ่มเจมส์ในงานบวงสรวงละคร “กลบรรพกาล” ที่ช่อง 3 หนองแขม ไม่พลาดคว้าตัวมาถามเรื่องนี้

เจมส์ เผยว่า “ทริปญี่ปุ่นก็เป็นทริปพักผ่อนเพราะเราทำงานกันมาทั้งปี อย่าเรียกว่าเป็นทริปเปิดตัวผมกับแฟนเลย เราไปกับกลุ่มเพื่อนและพาโฟมไปพักผ่อน โฟมไม่ได้เจอเพื่อนกลุ่มนี้บ่อย เพิ่งไปทานข้าวกันครั้งเดียวก่อนไปทริปนี้เลย ไม่ได้เป็นการเปิดตัวอะไร ผมเปิดตัวไปแล้วจะให้ผมเปิดอะไรอีก (หัวเราะ) อย่างกระแสจากคนวิจารณ์ว่าผมไม่เปิดตัวลงรูปเขา เหมือนไม่ให้เกียรติผู้หญิงได้เห็นบ้าง พอเราถ่ายรูปกลุ่มก็บอกทุกคนว่าไม่เป็นไร เราไม่ได้ซีเรียสขนาดนั้น ไม่ต้องระวังห้ามถ่าย ห้ามโพสต์ ถ้าไปแล้วทำให้ทุกคนลำบากใจจะไม่สนุก ที่โพสต์รูปที่มีโฟมด้วยก็ไม่เกี่ยวดราม่าว่าเราไม่ให้เกียรติเขา ตอนนั้นเราทุกคนแต่งตัวคล้าย ๆ กันเป็นธีมถ่ายรูปครับ”

“เรื่องผลกระทบที่ไปถึงโฟม ผมก็ไม่รู้ว่าจริง ๆ คนรู้สึกยังไง แต่ผมแคร์แฟนคลับที่เขาอาจจะโดนเหมารวม ถามว่าโฟมชินหรือยัง เขาน่าจะเข้าใจขึ้น บอกให้ฟังแต่แรกแล้วว่าจะเป็นยังไง แต่เรื่องรูปคู่ผมกับเขาก็คงไม่มีหรอกครับ อยากเก็บไว้เป็นเรื่องส่วนตัว เปิดเท่านี้ก็เยอะแล้ว กระแสต่าง ๆ ไม่ได้มีผลกับความสัมพันธ์ ส่วนวาเลนไทน์นี้ยังไม่รู้ว่ามีอะไรพิเศษไหม เพราะผมมีงาน เราก็ต้องหาเงินกันบ้างเพราะใช้ไปเยอะแล้วตอนเที่ยวและถ้ามีงานคู่ติดต่อมาคงไม่รับครับ”.