ข่าว'แต้ว'ปลื้ม'ต้น'ทำเค้กให้วันเกิด เริ่มคิดเรื่องแต่งงานบ้างแล้ว - kachon.com

'แต้ว'ปลื้ม'ต้น'ทำเค้กให้วันเกิด เริ่มคิดเรื่องแต่งงานบ้างแล้ว
บันเทิง

photodune-2043745-college-student-s

เข้าสู่วัย 30 ยังแจ๋วไปหมาด ๆ สำหรับนางเอกสาว แต้ว-ณฐพร เตมีรักษ์ ที่ปีนี้แฟนหนุ่ม ต้น-อาชว์ ไหลสกุล ยังจัดเซอร์ไพร้ส์สุดหวานซุ่มจ้างคนมาสอนทำเค้กวันเกิดให้สาวแต้วด้วยตัวเอง งานนี้เมื่อได้เจอสาวแต้วเลยต้องถามความรู้สึกและรสชาติเค้กฝีมือแฟนหนุ่มซะหน่อยเป็นอย่างไรบ้าง ที่สำคัญคุยถึงเรื่องแต่งงานกันบ้างหรือยัง

แต้ว เผยว่า “อายุขึ้นเลข 3 แล้วสวย ๆ ค่ะ ไม่ได้โหดร้ายอย่างที่คิด แต่ถามว่าก่อนหน้านี้แอบกังวลไหม ใครไม่กลัวบ้างล่ะคะ (หัวเราะ) ครั้งเดียวในชีวิตที่จะมีอายุเท่านี้ จริง ๆ ไม่ได้กลัว แต่เรารู้สึกว่าอายุถึงเลขนี้ต้องเป็นคนที่มีวุฒิภาวะสุด ๆ แต่ว่าเราก็ยังอยู่อย่างนี้ ไม่ได้กลัวแก่นะแต่กินวิตามินหนักมาก (หัวเราะ) จะใช้คำว่า 30 ยังแจ๋วก็ได้ค่ะ ส่วนที่พี่ต้นทำเค้กวันเกิดให้ถือเป็นครั้งแรกเลยที่เขาทำ ก็งงว่าเขาเอาเวลาไหนไปทำ ไม่รู้ว่าเอาไอเดียมาจากไหน แต่ก็น่ารักดี นอกจากเค้กก็ไม่ได้ให้อะไรแล้วค่ะ หรืออาจจะมีให้แต่รอก่อน เราก็เห็นความตั้งใจของเขา คงอยากให้เราในโอกาสพิเศษ แต้วไม่ได้มีอะไรให้ตัวเองเพราะปกติอยากได้อะไรก็ไม่ได้รอโอกาสอยู่แล้ว พออายุ 30 แล้วเราก็มองเรื่องอนาคตมากขึ้นว่าเราควรจะต้องอะไรยังไง ต้องดูแลใครบ้างค่ะ”



“ส่วนเรื่องแต่ง งาน มีคิดแวบ ๆ นิดหน่อย แต่ยังไม่ได้คิดจริงจังค่ะ แค่รู้สึกว่าควรเริ่มคิดได้แล้ว แต่ยังไม่ได้มองว่าต้องแต่งงานเดี๋ยวนี้ เพราะผู้หญิงอายุ 30 กว่า ๆ แต่งงานก็ไม่ได้แปลกอะไร เรื่องแบบนี้ผู้หญิงไม่พูดดีกว่าน่าเกลียด รอให้เขามีสัญญาณอะไรก่อน เราจะพูดไปเลยว่าต้องแต่งนะมันไม่ได้ ตอนนี้เขายังไม่ได้เกริ่นอะไรขนาดนั้น คงยังไม่ได้เซอร์ไพร้ส์วาเลนไทน์นี้หรอกเร็วไป ถ้าเขาขอวันนั้นคงตกใจ คิดว่าเขาคงไม่ทำหรอกค่ะ”.