ข่าว'ใบเตย'ให้'แมน'ทำใจไม่เลิกเซ็กซี่ หลังใส่บิกินีถ่ายรูปกลางหิมะ - kachon.com

'ใบเตย'ให้'แมน'ทำใจไม่เลิกเซ็กซี่ หลังใส่บิกินีถ่ายรูปกลางหิมะ
บันเทิง

photodune-2043745-college-student-s

ทำเอาอุณหภูมิติดลบ 7 องศาที่ญี่ปุ่นร้อนขึ้นมาทันที เมื่อนักร้องลูกทุ่งสาว ใบเตย อาร์สยาม ลุกขึ้นมาสลัดผ้านุ่งบิกินีถ่ายรูปท่ามกลางหิมะที่หนาวเหน็บ งานนี้ไม่รู้หวานใจ ดีเจแมน-พัฒนพล กุญชร ณ อยุธยา เห็นรูปเซตนี้ว่ายังไงบ้าง เพราะนอกจากจะได้รับฟีดแบ็กที่ดีแล้ว ยังมีชาวเน็ตวิจารณ์รูปร่างสาวใบเตยอยู่ตลอด เจอสาวใบเตยในงานบวงสรวงละคร “เทพธิดาขนนก” ที่ อาร์เอส ลาดพร้าว 5 เลยต้องถามทันที

ใบเตย เผยว่า “อยากให้ทุกคนเข้าใจว่าสำหรับใบเตย เรื่องเสื้อผ้าสำคัญที่สุด เราอินแฟชั่นเปลี่ยนลุคทุกวันสนุกกับตรงนั้น ตั้งใจแล้วว่าเป็นภาพในชีวิตที่อยากถ่ายเก็บไว้ ไม่ได้ปรึกษาพี่แมน ถ้าปรึกษาเขาไม่โอเคแน่ เลยได้เห็นรูปพร้อมทุกคนที่ลงไอจี เขาก็มาคอมเมนต์ว่าเกินไปป่ะ(หัวเราะ) อ่านแล้วก็ส่งตัวอีโมชั่นแลบลิ้นไป เพราะเขาไม่ชอบให้ทำแบบนี้แต่งตัวแบบนี้ แต่คนที่ตัวเองไปตามฟอลโลว์ยิ่งกว่านี้ทั้งหมด ใบเตยไม่ได้จะเอาคืน คือตัวเองไม่ชอบให้คนอื่นดูเรา แต่กลับชอบไปดูคนอื่น เรารู้สึกว่าไม่ใช่ไง แฟชั่นเซตที่ถ่ายกับหิมะคงครั้งเดียวในชีวิต ดังนั้นพี่แมนก็ควรทำใจนะ (หัวเราะ) เขาก็เข้าใจแหละ ทำงอนไปอย่างนั้น เขาไม่อยากให้ใครมองหุ่นแฟนตัวเอง ตอนที่ถ่ายฝรั่งร้องว้าว ทุกคนตื่นเต้นว่าเราไม่หนาวเหรอมากกว่า ซึ่งใบเตยสู้ตายอยู่แล้วค่ะ”



“ส่วนคอมเมนต์ใบเตยไม่ขอแตะต้อง ขอมองในมุมดี ๆ ที่มีความสุขสำหรับเราดีกว่าเรื่อง ก้น ขา หน้าอก ใบเตยตอบคำถามนี้มา 10 ปีแล้ว ฉะนั้นก็ขอจบ ใครไม่จบก็เรื่องของเขาแล้วค่ะ สำหรับวันเกิดพี่แมนไม่มีเซอร์ไพร้ส์ แต่ก็ลงรูปในไอจีอวยพรไปแล้ว คงรวบยอดทีเดียววันวาเลนไทน์ พี่แมนไม่อยากได้อะไรพิเศษขอแค่ใบเตยสุขภาพแข็งแรงก็พอ เรื่องขอแต่งงานเอาไว้ให้พี่แมนเป็นคนตอบค่ะ”.