ข่าว'กาละแมร์'เผยคลิปเด็ด'โป๊ป'บอกอยากมีความรักที่ดี - kachon.com

'กาละแมร์'เผยคลิปเด็ด'โป๊ป'บอกอยากมีความรักที่ดี
บันเทิง

photodune-2043745-college-student-s
เพิ่งออกมาเคลียร์ทุกประเด็นดราม่าและเรื่องของสาวๆไปหมาดๆ สำหรับพี่หมื่นสุดฮอตหนุ่ม โป๊ป-ธนวรรธน์ งานนี้หลังหนุ่มโป๊ปออกมาให้สัมภาษณ์ไปว่ายอมรับผลของการกระทำของตนและไม่โทษใคร ซึ่งบรรดาเหล่าคนรักโป๊ปก็ออกมาให้กำลังใจนักแสดงคนดังอย่างต่อเนื่อง ตามที่เสนอข่าวไปแล้ว

ความคืบหน้าล่าสุดในอินสตาแกรมของพิธีกรสาว กาละแมร์-พัชรศรี ที่ได้เจอหนุ่มโป๊ปในอีเว้นท์ๆหนึ่ง ก็ได้โพสต์คลิปพูดคุยกับหนุ่มโป๊ป โดยเนื้อหาในคลิปสาวกาละแมร์เริ่มต้นบทสนทนาก่อนว่า “ตอนนี้ดิฉันอยู่กับผู้ชายที่เขากำลังกลุ้มใจมาก ดูสิหน้าเครียดเชียว(หัวเราะ)เขาใช้ชีวิตลำบากมากค่ะ เขาไม่รู้ว่าเขาจะใช้ชีวิตอยู่ยังไงต่อไป เวลาเขาหิวเขาจะกินยังไง” ก่อนที่หนุ่มโป๊ปจะแทรกเข้ามาว่า “ข้าว หิวข้าว(ยิ้ม)”

จากนั้นกาละแมร์พูดต่อว่า “เขาชอบกินอาหารไทย เขาอยากสนับสนุนของไทย เห็นใจเขาด้วย ช่วงนี้เครียดไหมคะ” โป๊ปตอบว่า “ไม่ครับ แต่ใช้ชีวิตอยู่ลำบากนิดนึง เป็นคนมีหัวใจ อยากมีความรักที่ดีครับ” ก่อนที่กาละแมร์จะปิดท้ายว่า “เกิดเป็นโป๊ปไม่ใช่เรื่องง่าย เข้าใจเขาด้วย”

ทั้งนี้ ในคลิปดังกล่าวสาวกาละแมร์เขียนแคปชั่นว่า “เกิดเป็นโป๊บก็ไม่ง่ายนะ นี้ตัดพ้อว่า สงสัยชีวิตนี้จะไม่มีความรัก @popezaapซึ่งหลังจากสาวกาละแมร์โพสต์ตลิปลงไป ก็มีแฟนๆเข้ามาคอมเม้นต์แซวความน่ารักของหนุ่มโป๊ปและให้กำลังใจกันอย่างมากมาย

แหม...ถ้าหล่อมีเมตตาแบบนี้แล้วสาวๆไม่รักก็ไม่เป็นไรนะจ๊ะ อยู่โสดๆหล่อๆให้เราฟินเล่นๆดีกว่าจ้า

ขอขอบคุณภาพประกอบจากอินสตาแกรม @kalamare