ข่าวเปิดใจคู่รัก'กวาง-น้ำหวาน' เมื่อเจอคนที่ใช่ เวลาจึงไม่สำคัญ - kachon.com

เปิดใจคู่รัก'กวาง-น้ำหวาน' เมื่อเจอคนที่ใช่ เวลาจึงไม่สำคัญ
บันเทิง

photodune-2043745-college-student-s

สร้างความเซอร์ไพร้ส์แฟน ๆ ด้วยการเปิดตัวเป็นคู่รักคู่ใหม่ของวงการบันเทิงไปเมื่อช่วงปีที่แล้ว สำหรับนักร้องหนุ่ม กวาง-ศิริศิลป์ โชติวิจิตร หรือ กวาง เอบีนอร์มอล กับนักร้องและพิธีกรสาว น้ำหวาน-พิมรา เจริญภักดี หรือ น้ำหวาน วงซาซ่า ทั้งคู่ยอมรับว่าคบหาดูใจกันมา 3 เดือน หลังจากเปิดตัวทั้งคู่เจอคำถามและข้อสงสัยต่าง ๆ ถึงความรักที่ผ่านมาของทั้งสองคน ที่ถาโถมเข้ามาว่าทั้งคู่จะเดินจับมือเคียงข้างกันไปได้ไกลแค่ไหน จนในที่สุดเมื่อเดือนที่แล้วหนุ่มกวางตัดสินใจพิสูจน์ตัวเองถึงความมั่นคงครั้งนี้ด้วยตัดสินใจขอน้ำหวานแต่งงานแล้ว ใกล้วันแห่งความรักทั้งที ดาวต่างมุมไม่รอช้าคว้าตัวทั้งกวางและน้ำหวานมาเปิดใจพูดคุยทุกเรื่อง เริ่มตั้งแต่จุดเริ่มต้นความรัก ปัญหาอุปสรรค และการตัดสินใจใช้ชีวิตคู่ร่วมกันในปีหน้า ติดตามได้ในบทสัมภาษณ์กันเลยค่ะ

ย้อนไปจุดเริ่มต้นความรักของเราสองคนเกิดขึ้นเมื่อไหร่?
น้ำหวาน : “เราสองคนรู้จักกันมานานแล้วค่ะ เพราะเราเป็นศิลปินค่ายแกรมมี่เหมือนกัน มีโอกาสได้เจอกันบ้าง สนิทกันเป็นช่วง ๆ จนหวานหมดสัญญาแล้วมีโอกาสได้ไปออกรายการต่าง ๆ ทำให้เราเจอกันในหลายรายการ  ซึ่งหวานไม่รู้จักคนอื่นเลยนอกจากพี่กวางเลยกลับมาคุยกันอีกครั้งและสนิทกันได้ง่าย ถ้าถามว่าความสัมพันธ์ครั้งนี้เริ่มต้นจากอะไร หวานคิดว่าเริ่มจากความเป็นเพื่อนที่สามารถคุยกันได้ทุกเรื่อง แต่ถ้าถามว่าเริ่มรักกันตอนไหน ไม่รู้เหมือนกัน (ยิ้ม) ที่ดูรู้สึกว่ารักอย่างเป็นเรื่องเป็นราวก็ตอนที่ขอแต่งงานนี่แหละค่ะ (หัวเราะ)”
กวาง : “คู่เราอาจจะแปลกกว่าชาวบ้านตรงที่เราไม่มีจุดที่บอกว่าจุดนี้นี่แหละที่เราเป็นแฟนกันครับ ความสัมพันธ์ของเราค่อย ๆ ซึมซับและพัฒนาไปเรื่อย ๆ โดยที่เราไม่สามารถบอกได้ว่าเรารักกันเมื่อไหร่ อารมณ์แบบอยู่ ๆ ก็รักกันแล้วนะ (หัวเราะ)”

เราสองคนประทับใจกันและกันในมุมไหนบ้าง?
กวาง : “หวานเป็นคนเอาใจใส่ในรายละเอียดยิบย่อยในทุกเรื่อง ไม่ว่าจะเป็นเสื้อผ้า อาหาร การพักผ่อน การดูแลสุขภาพ เขาใส่ใจและทำหน้าที่ดูแลตรงนี้ได้ดีมากครับ”
น้ำหวาน : “หวานเป็นลูกคนเดียวไม่มีพี่น้อง แต่พี่กวางเป็นให้หวานได้ทุกอย่าง เป็นเพื่อน พี่ชาย หรือน้องชายก็ได้ หลายคนคิดว่าเขาต้องแบบผู้ชายฮาร์ดคอร์ตามสไตล์สายร็อก แต่ตัวจริงพี่กวางเป็นคนอ่อนโยน มีน้ำใจ พูดไม่ค่อยเก่ง แต่ทำให้รู้สึกได้ว่าเขาดูแลเราด้วยความเต็มใจ ขณะหวานเป็นสายป๊อปน่าจะมีความมุ้งมิ้ง แต่เปล่าเลยในชีวิตจริงหวานฮาร์ดคอร์กว่าพี่กวางเยอะ ให้ทำเซอร์ไพร้ส์แบบเขาหวานทำไม่ได้นะคะ เวลาไปเดินห้างด้วยกันแล้วพี่กวางดูสนใจอะไรก็จะถามทันทีเลยว่าเอาไหม เดี๋ยวพี่ซื้อให้ บางทีซื้อของมาให้ก็คันปากอยากบอกไปเลยว่าซื้ออะไรมา เพราะเป็นคนไม่ชอบเก็บ จนพี่กวางต้องปรามว่าถ้าจะเซอร์ไพร้ส์ก็เซอร์ไพร้ส์ไป (หัวเราะ) ตอนนี้เขากำลังฝึกให้หวานทำเซอร์ไพร้ส์เป็นอยู่ค่ะ”