ข่าว'ฟิล์ม-ฝ้าย-ณัฏฐ์' อลเวงรักป่วน 'มัจจุราชฮอลิเดย์' รวมตัวพ่อสายฮา - kachon.com

'ฟิล์ม-ฝ้าย-ณัฏฐ์' อลเวงรักป่วน 'มัจจุราชฮอลิเดย์' รวมตัวพ่อสายฮา
บันเทิง

photodune-2043745-college-student-s
ส่งความฮาแบบครบทุกอารมณ์ สำหรับละคร “มัจจุราชฮอลิเดย์” ทางช่อง 8 นำโดยพระเอก ฟิล์ม-รัฐภูมิ โตคงทรัพย์ มาในมาดมัจจุราชหนุ่มสุดเท่ ที่มาโลกมนุษย์ เพื่อพิสูจน์ความรักว่ายิ่งใหญ่ขนาดไหน จนได้มาเจอกับนางเอก ฝ้าย-เวฬุรีย์ ดิษยบุตร แต่ต้องมีอุปสรรค เพราะมัจจุราชจอมเจ้าเล่ห์ แสดงโดย ณัฏฐ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา ที่มาร่วมงานกับทางช่อง 8 ครั้งแรก ต้องนำตัวฝ้ายกลับไปนรกให้ได้ เรื่องราวต่าง ๆ จึงเกิดขึ้น เพื่อพิสูจน์ความรักของทั้งสอง



เสริมทัพความฮาด้วยนักแสดงมากฝีมือ อาทิ มังกร–ปภาวิน หงษ์ขจร, โบว์ลิ่ง-ปริศนา กัมพูสิริ, ใหม่-สุคนธวา เกิดนิมิตร, โบวี่-อัฐมา ชีวนิชพันธ์, บอล-วิทวัส สิงห์ลำพอง, มิ้ม-รัตนาภรณ์ กลิ่นกุหลาบหิรัญ, ปูไข่-พงศ์สิริ บรรลือวงศ์, โก๊ะตี๋ อารามบอย, เต้-นันทศัย พิศลยบุตร, ต๊อบ-ชัยวัฒน์ ทองแสง, ต๋อง ชวนชื่น, เล็ก วิวัฒน์ ฯลฯ กำกับการแสดงโดย ภูมิภัทร สังวาลวรกุล



ก่อนที่แฟน ๆ จะได้ชมละครเรื่องนี้ เราได้ไปคุยกับพระเอกของเรื่อง ฟิล์ม-รัฐภูมิ เผยถึงบทบาทในเรื่องนี้ว่า “ตอนแรกที่เห็นบท รับเล่นเลยครับ ผมรู้สึกว่าเรื่องนี้มีครบรส ที่สำคัญไม่เครียดด้วย ใกล้เคียงกับคาแรกเตอร์ตัวเรามาก เป็นแนวคอมเมดี้ แฟนตาซี ต้องทำซีจีด้วย ต้องใส่เขา ทาตาแดง ที่สำคัญ ได้ร่วมงานกับนักแสดงรุ่นใหญ่มากฝีมือเยอะ ซึ่งหลายคนยังไม่เคยร่วมงานมาก่อน เป็นอีกเรื่องที่รวมนักแสดงตลกขั้นเทพไว้เยอะมาก ฮากันให้ท้องแข็งเลยครับ ขอฝากละครมัจจุราชฮอลิเดย์ไว้ด้วยนะครับ ใครที่กำลังท้อใจ หรือเครียดจากที่ไหน มาดูละครเรื่องนี้ได้เลย ผมรับรองทุกคนจะสนุกและยิ้มไปด้วยกัน”



ด้านนางเอก ฝ้าย-เวฬุรีย์ เผยว่า “เรื่องนี้ทุกคนจะเห็นฝ้ายในยุคปัจจุบันแล้ว เพราะก่อนหน้านี้ฝ้ายเล่นละครพีเรียดมาหลายเรื่อง พอมาเล่นปัจจุบันก็สนุกดี แต่เรื่องมัจจุราชฮอลิเดย์ ฝ้ายต้องปรับหลายอย่างมาก ส่วนตัวเราจะเป็นคนไม่ได้ฮาขนาดนั้น พอพี่ ๆยิงมุกบางครั้ง ก็ตามไม่ทัน (หัวเราะ) เราก็ต้องอาศัยจำว่า เขามีจังหวะในการเล่นอย่างไร ก็ทำการบ้านหนัก เป็นคอมเมดี้ แฟนตาซี ที่เล่นแล้ว ช่วงแรกแอบเครียดเบา ๆ เพราะกลัวเล่นแล้วตลกฝืด ไม่ธรรมชาติ แต่ได้พี่ ๆ ในกองสายฮาขั้นเทพทั้งหลาย ช่วยกันประคองฝ้ายไว้เยอะมาก ต้องขอบคุณพี่ ๆ ทุกคนมากค่ะ”



และอีกหนึ่งนักแสดงคุณภาพ ณัฏฐ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา เผยว่า “เป็นเรื่องแรกที่ผมได้ร่วมงานกับช่อง 8 สนุกครับ นักแสดงรุ่นใหญ่เยอะมาก มากองเรื่องนี้มีความสุขทุกครั้ง อีกทั้งเป็นแนวคอมเมดี้ เวลาเข้าฉากด้วยกันจะฮาตลอด ยิงมุกกันอุตลุดเลย ต้องหัวไว ปรับสมองให้ทัน ขอฝากละครมัจจุราชฮอลิเดย์ด้วยครับ มีครบทุกรส ไม่ใช่ฮาอย่างเดียว มาร่วมลุ้นกันว่าพระเอกนางเอกจะสมหวังมั้ย โดยที่ผมจะเป็นตัวขัดขวางตลอด (หัวเราะ) ฝากไว้ด้วยครับ”



ติดตามชมละคร “มัจจุราชฮอลิเดย์” ทุกวันจันทร์–พฤหัสบดี เวลา 18.45 น. และวันศุกร์ เวลา 18.25 น. ทางช่อง 8 กดเลข 27 (เริ่มออกอากาศตอนแรก 12 .. 62).





------------------------------------
ธพัชรินทร์.