ข่าว'คนที่ฉันรอ' ซิงเกิ้ลใหม่ 'มน Room39' - kachon.com

'คนที่ฉันรอ' ซิงเกิ้ลใหม่ 'มน Room39'
บันเทิง

photodune-2043745-college-student-s

เป็นสาวคูลสุดชิคขวัญใจวัยทีนอีกคน สำหรับ “เฟิน-ศุภนารี สุทธิวิจิตรวงษ์” ผ่านผลงานโฆษณา ถ่ายแบบ เดินแบบ และงานเอ็มวีมาแล้วมากมายจนที่เป็นกล่าวขานถึงความน่ารักสดใสของเธอ  หลังจากมาร่วมแสดงในซีรีส์เรื่อง  “รสรินล่าแวมไพร์ (Bangkok Vampire)” ซึ่งมีกำหนดออกอากาศทางช่อง MONO29 (โมโนทเวนตี้ไนน์) เร็วๆ นี้..ล่าสุดถูก “โมโน พิคเจอร์ส (MONO Pictures)” ทาบทามให้มาร่วมงานอีกครั้ง ในฐานะนางเอกเอ็มวี  “คนที่ฉันรอ” เพลงประกอบซีรีส์เรื่องดังกล่าว ที่ได้ศิลปินสาว “มน-ชุติมน วิจิตรทฤษฎี” หรือ  “มน Room39” เป็นผู้ขับร้อง ในโปรเจคพิเศษทำร่วมกับ “โมโน มิวสิค (MONO Music)” โดยทีมถ่ายทำ ตีโจทย์เรื่องราวตามเนื้อหาของเพลงนำมา เล่าผ่านหญิงสาวที่วันหนึ่งแฟนหนุ่มของเธอได้หายตัวไปโดยไม่รู้สาเหตุ เธอจึงออกตามหา ไปยังสถานที่ต่างๆ ที่เคยไปด้วยกัน ด้วยหวังว่าจะเจอกับคนรักของเธออีกครั้ง

สำหรับการถ่ายทำเอ็มวี  “คนที่ฉันรอ” ทีมงานปักหลักถ่ายทำกันย่านราชดำเนิน  ทั้งถนนข้าวสาร, อนุสาวรีย์ประชาธิปไตย, บริเวณท่าน้ำ และห้องพักบริเวณนั้น  เริ่มด้วยการถ่ายเส้นเรื่องเป็นคิวแรก ใช้เวลาถ่ายทำตั้งแต่เช้ายันดึก  เก็บภาพคู่รักระหว่าง “เฟิน ศุภนารี”  และนักแสดงหนุ่ม รับบทโดย “โอ๊ต-ภคพงศ์ เทียนทอง” ทั้งเล่นกีต้าร์ร้องเพลงกัน  และภาพความหวานสวีทฉบับคนรัก ที่ทั้งใกล้ชิดสบสายตาหวาน  โดยทั้งสองรู้จักกันอยู่แล้วจึงทำงานอย่างราบรื่นแอบมีหลุดขำกันบ้างบางซีน  จากนั้นมาเก็บภาพสาวเฟินทำอารมณ์เศร้า เดินและวิ่งในสถานที่ต่างๆ ที่เคยมากับคนรัก เมื่อได้ภาพตามที่ต้องการแล้วจึงมาเก็บภาพโอ๊ตต่อและมาปิดท้ายที่ฉากเฟินและโอ๊ตมาเจอกันในตอนจบ แต่ก็สายเกินไป การทำงานครั้งนี้สาว เฟินเผยว่า  “สนุกดีค่ะ  ถ่ายทั้งวันเลย ก็ต้องมีทำอารมณ์ด้วย มีฉากร้องไห้ด้วย นอกจากนี้ก็เดินๆ วิ่งๆ  เก็บภาพหลายๆ ที่  การทำงานก็ชิลล์ๆ นะคะ เป็นการตามหาคนรักของเราที่จู่ๆ เค้าหายไป  ทำงานกับพี่โอ๊ตก็โอเคค่ะสบายๆ รู้จักกันอยู่แล้วเคยเจอกันตามงาน  อุปสรรคการถ่ายทำคงจะอากาศร้อนอย่างเดียวค่ะ  สำหรับประสบการณ์เหมือนในเอ็มวีก็ยังไม่เคยนะคะ แต่นิยามความรักของเฟิน คือ “อยู่ด้วยกันแล้วมีความสุขแค่นี้ก็พอแล้วค่ะ” ฝากเอ็มวี “คนที่ฉันรอ” ด้วยนะคะ หวังว่าทุกคนจะชอบกันค่ะ ส่วนบทสรุปของตอนจบในเอ็มวี จะเป็นการเฉลยว่าทำไมคนรักของเราถึงต้องหนีห่างจากเราไป ซึ่งจะเชื่อมไปที่เรื่องราวของซีรีส์ด้วยค่ะ” 


             
หลังจากถ่ายทำเส้นเรื่องเสร็จเรียบร้อย ทีมโมโน พิคเจอร์ส ก็มาลุยถ่ายเส้นร้องกันต่อเป็นคิวที่สองในเช้าของวันรุ่งขึ้น ตามโลเกชั่นเดิม เพิ่มเติมนักร้องเสียงดี “มน Room39” ต้องเดินร้องเพลง“คนที่ฉันรอ” ไปตามเส้นทางเดินของนางเอกในเรื่อง งานง่ายอย่างนี้ใช้เวลาไม่นาน แต่ท่ามกลางสายตานักท่องเที่ยวชาวต่างชาติย่านถนนข้าวสาร เล่นเอานักร้องเสียงดีเกิดอาการเขินหน่อยๆ ถ่ายทำเสร็จ “มน” ให้สัมภาษณ์ก่อนกลับว่า…  “ตอนแรกได้ฟังเพลงก็ไม่คิดว่าจะเป็นซีรีส์แอ็คชั่นขนาดนี้  คิดว่าเป็นรักกุ๊กกิ๊ก พอได้ทราบเรื่องราวมีการบู๊แอ๊คชั่นด้วย   เพราะฉะนั้นเราก็ต้องอินและเข้าถึงซีรีส์ด้วยค่ะ  ก็ค่อนข้างเป็นปรากฏการณ์ใหม่ค่ะ  ตั้งใจร้องมากๆ ให้เข้าถึงอารมณ์เพลงให้ได้มากที่สุดค่ะ  รู้สึกเป็นเกียรติมากๆ ค่ะ ขนาดร้องแล้วยังรู้สึกอยากดูซีรีส์เลยค่ะ ฝากติดตามทั้งซีรีส์และเพลงประกอบด้วยนะคะ”
           
เรื่องราวตอนจบของเอ็มวีเพลง “คนที่ฉันรอ” จะเป็นอย่างไร และจะเชื่อมต่อกับซีรีส์เรื่อง “รสรินล่าแวมไพร์” ในส่วนไหน ติดตามได้ทางยูทูป MONO Music และสื่อในเครือ MONO Group  ในวันศุกร์ที่ 1 ก.พ. เวลา18.00 น.เป็นต้นไป และเตรียมพบกับความเข้มข้นของละครซีรีส์ “รสริน ล่าแวมไพร์ (Bangkok Vampire)” นำแสดงโดย “สายป่าน-อภิญญา สกุลเจริญสุข” และ “กอล์ฟ-พิชญะ นิธิไพศาลกุล” ได้ทางช่อง “MONO29”(โมโนทเวนตี้ไนน์) เร็วๆ นี้