ข่าว'ญาญ่า'แจงเหตุแพ้ยาจนเข้ารพ. รับ'ณเดชน์'ห่วงตามดูแล - kachon.com

'ญาญ่า'แจงเหตุแพ้ยาจนเข้ารพ. รับ'ณเดชน์'ห่วงตามดูแล
บันเทิง

photodune-2043745-college-student-s
ทำเอาแฟนๆและหนุ่ม ณเดชน์ คูกิมิยะ เป็นห่วงอย่างมากหลังมีภาพสาว ญาญ่า-อุรัสยา เป็นลมกลางกองถ่ายละคร งานนี้หนุ่มณเดชน์ก็ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องดังกล่าวไปแล้ว พร้อมย้ำว่าอีกฝ่ายเวลาป่วยไม่ค่อยยอมบอกใคร ซึ่งสร้างความเป็นห่วงให้กับตนเองและแฟนๆเป็นอย่างมาก ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น ความคืบหน้าล่าสุด มีโอกาสเจอตัวสาวญาญ่าเลยไม่พลาดต้องถามถึงเรื่องนี้สักหน่อย

ญาญ่า เผยว่า “ต้องบอกก่อนว่าหนูไม่ได้เป็นลมและเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อเดืนอที่แล้วค่ะ จริงๆตอนที่เห็นคลิปอันนี้หนูก็ตกใจเหมือนกันว่าลงด้วยเหรอ(ยิ้ม)เพราะไม่อยากให้คนเห็นเราในสภาพขนาดนั้น แต่มันมีอุบัติเหตุเล็กๆน้อยๆในกองที่นิ้ว ก็ไม่มีใครอยากให้เกิดขึ้น ซึ่งหนูก็ต้องไปเย็บ 3 เข็มและหมอให้ยาฆ่าเชื้อ แต่หนูมีอาการแพ้ก็กินไป 3 เม็ดเลยแพ้หนักจนต้องเข้าโรงพยาบาล ของหนูก็เป็นการแพ้ขั้นรุนแรงสุดเลย ก็อยู่โรงพยาบาลอยู่หลายวันคือหนูไม่รู้ว่าการแพ้ยาเป็นยังไง ซึ่งการแพ้ยามันจะมีอาการลมตี หัวใจเต้นแรง ความดันตก หนูก็นึกว่าหนูเหนื่อย เห็นเลือดเยอะแล้วตกใจเลยไม่รู้ว่านี่เป็นอาการแพ้ยาอยู่ ซึ่งวันนั้นทุกคนบอกว่าหนูทุบหน้าอก มือสั่น หมอเองก็บอกว่าอย่ากินยานี้อีกต่อไป จริงๆแผลมันเล็กมากเลยไม่ต้องกินอยู่แล้ว พอออกมาจากโรงพยาบาลทุกคนก็ถามทำไมดูเหนื่อยๆ เราก็ไม่อยากจะอธิบายว่าแพ้ยามา ก็ใช้เวลาเป็นเดือนถึงจะฟื้นกลับมา แต่ตอนนี้หนูสุขภาพดีแข็งแรงค่ะ”



“พี่ณเดชน์เองเขาก็มาเยี่ยม ก็ดูแลน่ารักมาก แต่ตอนแรกเขายังนึกว่าล้อเล่นเพราะปุ๊บปั๊บก็เข้าโรงพยาบาลเลย แต่หลังจากนั้นเขาก็มาให้กำลังใจก็ดูแลดีคือทุกอย่างมันอยู่ที่ใจ เราจะหายเร็วหรือช้าก็อยู่ที่ใจ พี่เขาก็เป็นกำลังใจให้ดีเลยค่ะ แต่จะเป็นสาเหตุที่เขาตามไปดูแลหนูถึงกองละครเลยไหมอาจจะด้วยมั้งคะ(ยิ้ม)คือช่วงนี้ก็ยอมรับว่าหนูทำงานหนักมากๆ บางทีก็เบลอๆจนอุบัติเหตุเยอะมาก เขาก็เลยมาให้กำลังใจเยอะขึ้น แต่ที่พี่เขาบอกว่าหนูเหนื่อยแล้วไม่ยอมบอก จริงๆหนูทำงานจนบางทีลืมว่าเราไม่ไหวแล้ว เราแค่อยากให้งานมันออกมาดี คนข้างนอกไม่รู้หรอกว่าเรากำลังเหนื่อย เขาแค่รู้ว่าสิ่งที่เราแสดงตอนอยู่หน้าจอเป็นยังไง เราก็เลยพยายามฮึบ แต่สุดท้ายเราก็ต้องฟังร่างกายตัวเองด้วยว่ารู้สึกยังไง”

ขอขอบคุณภาพประกอบจากอินสตาแกรม @urassayas