ข่าว'ใหม่' ไม่หวัง 'เต๋อ' เซอร์ไพร้ส์วาเลนไทน์ - kachon.com

'ใหม่' ไม่หวัง 'เต๋อ' เซอร์ไพร้ส์วาเลนไทน์
บันเทิง

photodune-2043745-college-student-s

ทำเอาแฟนคลับฟินหนักมากหลังนางเอกสาว ใหม่-ดาวิกา โฮร์เน่ โพสต์รูปฟิล์มคู่หวานใจพระเอกหนุ่ม เต๋อ-ฉันทวิชช์ ธนะเสวี ที่ทั้งคู่มีความใกล้ชิดมุ้งมิ้งกันสุด ๆ ซึ่งถือเป็นภาพความสนิทสนมของทั้งคู่แบบที่ไม่เคยเห็นมาก่อน ล่าสุดเจอสาวใหม่ในงาน “คิง เพาเวอร์ ไชนีส นิวเยียร์ 2019 เดอะ บริสส์ฟลู ฮาร์โมนี” ที่ฟาวน์เท่น สแควร์ คิง เพาเวอร์ รางน้ำ เลยถามถึงภาพถ่ายกล้องฟิล์มเซตหวานนี้ พร้อมประเด็นข่าวแว่วมาว่าสาวใหม่จะเป็นเมนเทอร์ในรายการ เดอะเฟซ ซีซั่น หน้าจริงหรือเปล่า
        
ใหม่ เผยว่า “รูปกับพี่เต๋อเป็นรูปจากกองละครค่ะ อยู่กับพี่ ๆ ก็ผลัดกันถ่ายรูป เราก็โพสต์โปรโมตละคร เพราะในเรื่องพระเอกนางเอกเขาใกล้จะรักกันแล้วหลังแอบรักกันมานาน ส่วนใหม่กับพี่เต๋อก็ดู ๆ กันอยู่ไปก่อน ตอนนี้คนอาจจะคิดว่าเราพัฒนาไปมากอาจเพราะละครกำลังออนแอร์ คนได้เห็นภาพเราเยอะ เพราะเราก็ลงรูปโปรโมตเยอะ ถามว่าตอนนี้พี่เขามุ้งมิ้งขึ้นไหม คือ เราก็ไม่รู้ว่าเมื่อก่อนพี่เขาเป็นยังไง แต่เขาก็น่ารักแบบนี้มาตลอดอยู่แล้วค่ะ ส่วนวาเลนไทน์ใหม่ทำงาน แต่พี่เต๋อไม่เห็นเขาพูดอะไร ใหม่ก็ไม่ได้ลุ้นปกติจะได้ดอกไม้จากแฟนคลับ แต่ของลุงไม่รู้เหมือนกัน ไม่ได้ลุ้นว่าพี่เขาจะขอเป็นแฟนหรืออะไรเลย เพราะมันอาจจะเป็นวันธรรมดาของใหม่ที่ทำงานตามปกติ การไม่คาดหวังดีที่สุดค่ะ”
        
“ส่วนเรื่องข่าวใหม่จะเป็นเมนเทอร์ เดอะเฟซ ใหม่ไม่ได้รับการทาบทามเรื่องนี้เลย แต่ไม่ทราบว่ามีการติดต่อมาทางพี่เกล้าหรือเปล่า แต่คิดว่ายากมาก ๆ นึกภาพตัวเองไปเจอเมนเทอร์คนอื่นแล้วยังไม่รู้จะรอดออกมายังไงเลยค่ะ เป็นท่านอื่นน่าจะเหมาะสมกว่า ใหม่ขอเป็นแฟนคลับรายการดีกว่า ยังไม่พร้อมจริง ๆ ขอฝึกตัวเองให้มากกว่านี้ก่อน เพราะถ้าเราไม่เก่งจริง เราก็ไม่กล้าสอนใครค่ะ”.