ข่าว'ออม' ห่วง 'แอม' ไม่อยากให้ใครว่า หลังเจอดราม่าสาเหตุเลิก 'อั้ม' - kachon.com

'ออม' ห่วง 'แอม' ไม่อยากให้ใครว่า หลังเจอดราม่าสาเหตุเลิก 'อั้ม'
บันเทิง

photodune-2043745-college-student-s

หลังนักธุรกิจหนุ่ม แอม-พิธาน องค์โฆษิต ให้สัมภาษณ์รายการทอล์กของสื่อหนึ่ง ถึงสาเหตุที่เลิกรากับนางเอกซุป’ตาร์ อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ เพราะสาวอั้มติดเกม ต่างคนมีทิฐิทำให้ไม่ได้ปรับความเข้าใจกันจนห่างหายเลิกรากันไป ปัจจุบันหนุ่มแอมคบหาดูใจกับนางเอกสาว ออม-สุชาร์ มานะยิ่ง อยู่ ส่วนสาวอั้มก็มีปลูกต้นรักใหม่กับไฮโซ พก-ประธานวงศ์ พรประภา ซึ่งหลังรายการออกอากาศไปแฟนคลับของสาวอั้มก็ต่อว่าหนุ่มแอมว่าเรื่องผ่านไปนานแล้วจะรื้อฟื้นพูดถึงอีกทำไม ล่าสุดมีโอกาสเจอตัวสาวออม เจ้าตัวยอมรับไม่สบายใจที่แฟนหนุ่มโดนคนต่อว่าจนดราม่า
        
ออม เผยว่า “สำหรับเรื่องที่พี่แอมให้สัมภาษณ์ถึงพี่อั้ม ออมรู้สึกว่าเราเป็นเด็กไม่ควรจะไปถามถึงเรื่องนั้น ออมจะเป็นคนไม่ถามถึงอะไรที่ผ่านมาแล้ว เป็นสิทธิของเขาเราต้องให้เกียรติ ยอมรับว่าตอนที่มีข่าวแอบคิดว่าเราต้องโดนดึงไปเกี่ยวด้วย แต่ก็เข้าใจว่าวิถีของคนในวงการ แอบเป็นห่วงความรู้สึกพี่แอมไม่อยากให้ใครมาว่าเขา อยากให้ทุกคนเข้าใจเขาในแบบที่เราเข้าใจ เรารู้ว่าลึก ๆ เขาเป็นคนยังไง พี่แอมไม่ใช่คนคิดร้ายหรือคิดเอาเปรียบใคร แต่พอกลับไปรีเช็กความรู้สึกเขา ปรากฏว่าเขาไม่ได้ซีเรียสกับข่าวเลย เขาบอกว่าเขาไม่ใช่คนในวงการไม่มีส่วนได้ส่วนเสียกับเรื่องนี้ กลายเป็นว่าเราเครียดแทนเขาไปเองค่ะ”
            
“ส่วนความรักของออมกับพี่แอมก็ดีค่ะ เรียนรู้กันไป ยังมีเรื่องต้องปรับจูนเรื่อย ๆ อะไรที่จะทำให้ทะเลาะกันก็หลีกเลี่ยง พี่แอมโตกว่าออม 6-7 ปี มีความเป็นผู้ใหญ่ ส่วนเรายังมีความเป็นเด็ก บางอย่างเขาบอกแล้วไม่ฟังก็จะหาว่าเราดื้อ เราก็รับฟังและเอามาปรับ ส่วนอนาคตเรามีภาพของเรา เขาก็มีภาพของเขา ออมรู้สึกว่าไม่ใช่กาลเทศะที่จะพูดถึงเรื่องแต่งงานในตอนนี้ ปล่อยให้เป็นเรื่องธรรมชาติ พี่แอมยังชิลออมก็ชิล ทำงานไปก่อนค่ะ”.