ข่าว'ใบเตย อาร์สยาม'รู้สึกปกติ ภาพนุ่งบิกินี่กลางหิมะ - kachon.com

'ใบเตย อาร์สยาม'รู้สึกปกติ ภาพนุ่งบิกินี่กลางหิมะ
บันเทิง

photodune-2043745-college-student-s
ก่อนหน้านี้ปล่อยภาพนุ่งบิกินี่กลางหิมะออกมาในอินสตาแกรมส่วนตัว ซึ่งสร้างกระแสวิจารณ์ทั้งแง่บวกและลบไปถึงนักร้องลูกทุ่งสาวคนสวย ใบเตย-สุธีวัน ทวีสิน หรือ ใบเตย อาร์สยาม อย่างมากมาย ซึ่งงานนี้แฟนหนุ่ม ดีเจแมน-พัฒนพล กุญชร ณ อยุธยา ก็ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ในทำนองว่า สำหรับตนไม่ชอบและมองว่าเป็นเรื่องไม่เหมาะสม รวมถึงเป็นตัวอย่างที่ไม่ดีสำหรับคนอื่นๆด้วย ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ความคืบหน้าล่าสุดเจอตัวสาวใบเตยในงานบวงสรวงละคร “เทพธิดาขนนก” ที่ช่อง 8 เลยต้องให้เคลียร์เรื่องนี้สักหน่อยว่าเป็นภาพอะไรยังไง



ใบเตย เผยว่า “เอาจริงๆนะสำหรับใบเตยมันเป็นอะไรที่ปกติ หมายถึงว่าเวลาเราไปเที่ยวหรือถ่ายรูป ซึ่งใบเตยก็อยากให้ทุกคนเข้าใจด้วยว่าความเป็นใบเตยนั้นเสื้อผ้าสำคัญที่สุด ใบเตยสนุกกับตรงนี้ เราชอบเปลี่ยนลุกส์ มันก็เลยเป็นอย่างที่เห็น อีกอย่างภาพที่ถ่ายก็เป็นอะไรที่เราตั้งใจไว้แล้วเพราะเพื่อนที่ไปด้วยเขาเป็นเทรนเนอร์ เขาเป็นคนหาแบบหาชุดหาทุกอย่างมาทั้งหมด และเราก็ช่วยกันเตรียมไปเพราะตั้งใจจะถ่ายอยู่แล้วคือมันเป็นหนึ่งภาพในชีวิตที่อยากจะถ่ายเก็บไว้ แต่ถามว่าหนาวไหม ใบเตยไม่หนาวนะเพราะใบเตยเป็นคนที่ชอบอากาศหนาวอยู่แล้ว เรายืนอยู่ในชุดบิกินี่ประมาณชั่วโมงนึงเลย”

“ส่วนรูปเวลาถ่ายอะไรแบบนี้ใบเตยไม่เคยปรึกษาพี่แมนเลย(ยิ้ม)เพราะเรารู้สึกว่าถ้าปรึกษาเขา เขาก็คงจะไม่โอเคแน่นอน จริงๆเขาควรจะโอเคมาตั้งนานแล้ว ซึ่งเขาเองก็เห็นรูปพร้อมทุกคนเลย อย่างที่เขาบอกเป็นตัวอย่างไม่ดีคือเขาไม่เคยชอบเลย แต่เราไม่ถึงขั้นทะเลาะกัน แน่นอนพี่แมนไม่ชอบที่เราแต่งตัวแบบนี้ แต่คนที่พี่แมนตามฟอลโลว์ในอินสตาแกรมเขาแต่งยิ่งกว่าใบเตยอีก(ยิ้ม) ซึ่งใบเตยไม่ได้จะเอาคืนเขานะคะ แต่อยากให้เขาเมคเซนส์นิดหนึ่งว่าตัวเองไม่ชอบให้คนอื่นดูเรา แต่ตัวเองก็ชอบไปดูคนอื่น ซึ่งเราก็รู้สึกว่ามันไม่ใช่ อย่างเซตหิมะเอาจริงๆเราก็คงได้แค่ครั้งนี้ครั้งเดียวในชีวิตแหละ มันคงไม่มีได้ไปถ่ายอะไรแบบนี้อีกแล้ว”



“ถามว่าภาพเหล่านี้มันมากไปไหม สำหรับใบเตย เราถ่ายชุดว่ายน้ำทุกปีอยู่แล้ว อันนี้ก็เป็นอีกแคมเปญหนึ่งที่วันนี้มันก็ไม่ได้มีแมกกาซีนอะไรแล้ว เราเป็นคนชอบถ่ายภาพ แล้วเราก็ตั้งใจไว้ว่าครั้งหนึ่งเราอยากมีภาพแบบนี้เก็บไว้ก็แค่นั้นเอง”


ขอขอบคุณภาพประกอบจากอินสตาแกรม @bitoeyrsiam