ข่าว'ใหม่-สุคนธวา'เซย์เยส เตรียมแต่ง'ดีเจต้น'14 พ.ย.นี้ - kachon.com

'ใหม่-สุคนธวา'เซย์เยส เตรียมแต่ง'ดีเจต้น'14 พ.ย.นี้
บันเทิง

photodune-2043745-college-student-s
หลังแฟนหนุ่ม ดีเจต้น-สรพงษ์ จิตต์สุนทร โพสต์ข้อความในทำนองเตรียมจะเซอร์ไพร้ส์ขอสาว ใหม่-สุคนธวา เกิดนิมิตร แต่งงานลงในอินสตาแกรม งานนี้ชาวเน็ตที่เห็นข้อความก็ต่างเข้ามาแสดงความยินดีกันอย่างมากมาย พร้อมทั้งลุ้นว่าสาวใหม่จะตอบตกลงหรือเปล่า ล่าสุดมีโอกาสเจอตัวสาวใหม่ในงานบวงสรวงละคร “เทพธิดาขนนก” ช่อง 8 เลยต้องอัพเดทเรื่องนี้ทันที



ใหม่ เผยว่า “จริงๆตอนนี้ใหม่ได้ฤกษ์แล้ว ได้มาสดๆร้อนๆเลยก็เป็นวันที่ 14 พ.ย.ปีนี้แน่นอน(ยิ้ม) ธีมงานเราก็กำลังคุยๆกันอยู่ รวมถึงสถานที่ด้วยเพราะพี่ต้นเขาค่อนข้างจะให้เกียติใหม่ เขาอยากจัดงานให้ยิ่งใหญ่อลังการ แต่เพราะนิสัยของใหม่เป็นคนชอบความสงบเงียบมันอาจจะดูขัดๆกันก็เลยต้องคุยกันก่อน แต่เอาจริงๆใหม่มองว่าถ้าหากเราเอาเงินไปจัดงานขนาดนั้น ใหม่ขอเลือกเอามาใช้เป็นค่าสินสอดดีกว่า(ยิ้ม) ซึ่งสินสอดใหม่ก็เรียกเขาไป10 ล้านไง (ยิ้ม) แต่ก็ต้องคุยกับคุณพ่อคุณแม่ใหม่ก่อน ซึ่งเขาเองก็สนิทกับพ่อแม่ใหม่มาก สนิทมากกว่าใหม่ด้วยซ้ำ ซึ่งใหม่ก็ไม่รู้เหมือนกันว่าเป็นกลยุทธ์ของเขาหรือเปล่าที่จะนำมาใช้ต่อรองเงินสินสอดเพราะวันๆซื้อขนมให้พ่อแม่ตลอดเลย ก็ให้เขาคุยกันเองดีกว่า”



“แต่เหตุผลที่ใหม่อยากใช้ชีวิตร่วมกับเขาเพราะเขาหล่อ(หัวเราะ) จริงๆใหม่ไม่ได้สนใจเรื่องความหล่อแล้วเพราะใหม่เจ็บมาเยอะ การชอบคนหล่อทำให้ใหม่ต้องเจ็บตัวเยอะมาก หล่อแก่ไปก็เท่านั้น ดังนั้นใหม่ขอเลือกคนที่ความสม่ำเสมอดีกว่าเพราะเท่าที่ใหม่คบกับเขามา เขาก็ยังไม่เคยเปลี่ยนไปและทุกวันนี้เขาก็ยังไม่เคยเปลี่ยน แปลง วันนี้เขายังรักดูแลทะนุถนอมเราและดีกับพ่อแม่เรา แน่นอนใหม่คบกับเขา 2 ปีเอง ถ้าถามว่าเราใช้เวลาน้อยไหมมันก็น้อยคือน้อยมาก แต่ใหม่ก็รู้สึกนะว่ามันเป็น 2 ปีที่เราคบกันมานาน ใหม่เชื่อคำนึงที่คนเขาบอกว่าถ้าคนมันจะใช่มันก็จะคลิกเอง ดังนั้นใหม่จึงมองว่ามันเป็นสัญญาณที่ดี และถ้าแต่งงานแล้วใหม่ก็อยากมีทายาทเลยใหม่อยากจะมีในปีหมูนะ แต่คงจะไม่ทันแล้วสรุปเลยนะว่าใหม่แต่งก่อนท้องไม่ได้ท้องก่อนแต่ง(ยิ้ม)ก็คาดว่าน่าจะมีภายในปีหน้าแทน แต่ใหม่ยังไม่ทิ้งงานในวงการแน่นอนค่ะ”