ข่าวห้ามคนอื่นแย่ง! สามีคนนี้ 'อุ้ม' รักและหวงมาก - kachon.com

ห้ามคนอื่นแย่ง! สามีคนนี้ 'อุ้ม' รักและหวงมาก
บันเทิง

photodune-2043745-college-student-s
เป็นคำประกาศที่ดูแล้วน่ารัก น่าหยิกและน่าหยอกเหลือเกิน หลังสาว อุ้ม-ลักขณา โพสต์รูปโมเม้นต์สุดแฮปปี้ที่สามีหนุ่ม บอล-กฤษณะ ทำเซอร์ไพร้ส์วันเกิดล่วงหน้าแบบฟินๆ พร้อมแคปชั่นที่อ่านแล้วดีต่อใจมากๆ



“เมื่อคืนเกิดเหตุการณ์Surpriseจากสามี สามีจัดงานวันเกิดล่วงหน้าแบบมากๆก่อนวันเกิดจิงๆ5เมย. เราไม่รู้ตัวเลยสักเรื่อง พี่บอลเกณฑ์เพื่อนสนิทครอบครัวมาจากกทม. เพื่อจัดงานให้ล่วงหน้า ที่ Surpriseหนักสุดๆคือ สามีจ้างConcert Southside มาเพราะพี่บอลรู้ว่าแม่ปลื้ม @twopee มากๆๆๆ อิแม่นี่ทั้งกรี๊ดทั้งเต้นทั้งร้องจนลืมว่าตัวเองท้องไปเลย นอกจาก โต้งทูพี จะมาเล่นคอนเสริต์แล้ว สามียังหอบช่อดอกไม้เงินที่แม่เคยพูดเล่นๆไว้ขอเป็นของขวัญมาให้อีก ขอบคุณที่รัก @kritsana.ball ที่เสมอต้นเสมอปลายตลอดเวลาที่ผ่านมา อุ้มโชคดีที่มีสามีที่ดีและรักอุ้มขนาดนี้ งานเมื่อคืนประทับใจมากเหลือเกินค่ะ ❤️

ถามพี่บอลว่าทำไมถึงจัดล่วงหน้านานขนาดนี้ พี่บอลบอกว่าเพราะถ้าจัดวันเกืดจริงกลัวแม่จะไม่สนุกไม่เต็มที่ เพราะใกล้คลอดแล้ว เลยอยากจัดเพื่อให้แม่ได้สนุกสุดๆเหมือนงานวันเกิดในปีแรกที่พี่บอลได้มาร่วมวันเกิดในฐานะแฟนคลับ พูดเลยว่าสามีคนนี้แม่รักและหวงมากห้ามชะนีหน้าไหนมาแตะเด็ดขาดนะ? ขอบคุณนะคะคนดีของน้อง
#แม่ขอลงรูปรัวๆนะ #คลิปตอนsurpriseกำลังจะมารอดูน้า



ทั้งนี้ หลังสาวอุ้มโพสต์ภาพดังกล่าวลงไป ก็มีแฟนๆเข้ามาคอมเม้นต์มากมาย อาทิ น่ารักอ่ะ , ชอบที่พี่บอลรักพี่อุ้มนะ , กรี๊ดแม่อุ้มหวงแล้วอ่ะ , น่ารักมากประกาศหวงด้วย , พี่บอลยิ้มกริ่มแน่ๆ , หวานมาก , รักแม่อุ้ม , พี่บอลเท่มากๆ , ผู้ชายรักครอบครัวชอบ ฯลฯ

ขอขอบคุณภาพประกอบจากอินสตาแกรม @lukkanaaum