ข่าว'คิมเบอร์ลี่'รับเรตติ้ง'ทองเอกฯ' ยังไม่ชนะ'บุพเพสันนิวาส' - kachon.com

'คิมเบอร์ลี่'รับเรตติ้ง'ทองเอกฯ' ยังไม่ชนะ'บุพเพสันนิวาส'
บันเทิง

photodune-2043745-college-student-s
ถูกจับตามองว่าเรตติ้งของละคร "ทองเอก หมอยา ท่าโฉลง”  ที่นางเอกสาว คิมเบอร์ลี่ แอน เทียมศิริ และหนุ่ม มาริโอ้ เมาเร่อ นำแสดงเรตติ้งจะต้องชนะละครสุดฮิตอย่าง "บุพเพสันนิวาส" แน่นอน ล่าสุดเจอตัวสาวคิมเบอร์ลี่ เจา้ตัวก็ไม่พลาดเล่าให้ฟังว่า

“ฟีดแบ็กละครดีมาก ก็ตกใจคิมไม่คิดว่ามันจะดีขนาดนี้ พอได้มาเห็นก็ชื่นใจ แต่คิมว่าอย่าใช้คำว่าคิมเป็นนางเอกที่มากู้หน้ากู้เรตติ้งให้ช่อง 3 เลย(ยิ้ม) อาจจะด้วยเนื้อเรื่องที่มันแตกต่างก็เลยดูฉีกแนว คนอาจจะว้าวและเซอร์ไพรส์มาก อย่างประเด็นก๊อปปี้ซีรีส์เกาหลีหมอโฮจุน คิมเห็นพี่ชุผู้กำกับโพสต์แล้วคือคิมว่ามันไม่ได้ก๊อปนะ อย่างที่พี่ชุเล่าให้ฟังคือพี่ชุไปเจอด้วยตัวเองมา เป็นเคสที่ใกล้ตัวเขา เขาก็เลยเอามาแปลงทำเป็นบทและเป็นพล็อตขึ้นมาใหม่ค่ะ”

“แต่เรื่องนี้เรตติ้งชนะบุพเพสันนิวาสไหม คิมว่ายัง(หัวเราะ)เราแค่เพิ่งเปิดมาเอง ก็ไม่อยากให้เปรียบเทียบ จริงๆเรามันเป็นพล็อตที่ใหม่มาก เห็นความตั้งใจของพี่ชุ พี่ก้องที่ต้องการนำเสนอความเป็นหมอ เป็นแพทย์โบราณของไทย เป็นยาไทย ก็เลยคิดว่า ถ้าเราชอบ คนดูก็น่าจะชอบ แต่ว่าไม่อยากให้มาเปรียบเทียบเพราะว่ามันคนละเรื่อง คนละสไตล์ คนละนักแสดง แต่หัวใจหลักที่เราต้องการจะทำให้คนดูก็คือทำให้เขาแฮปปี้เพราะมันเป็นเรื่องคอมเมดี้ฉะนั้นเราดูแบบสบายๆดีกว่า ซึ่งตัวเลขเรตติ้งที่ออกมา คิมไม่ได้คาดหวังจริงๆ เอาเป็นว่าทุกคนทำงานเต็มที่มากๆค่ะ”

ขอขอบคุณภาพประกอบจากอินสตาแกรม @kimmy_kimberley