ข่าว'หมวยลี่'โต้ปล่อยแชทหลุด รับข่าวทำสัมพันธ์'โป๊ป'ยุติ - kachon.com

'หมวยลี่'โต้ปล่อยแชทหลุด รับข่าวทำสัมพันธ์'โป๊ป'ยุติ
บันเทิง

photodune-2043745-college-student-s
เมื่อเวลา 09.25 น. ที่สตูดิโอ อสมท. หมวยลี่-พัชมน ธานีวัชรกุล เดินทางมาร่วมรายการ ‘เฮอเดย์ วันของเธอ’ ออกอากาศทางช่อง 9 เอ็มคอท เอชดี โดยได้เปิดใจถึงกระแสข่าวแชตไลน์ระหว่างเหมยลี่กับพระเอกสุดฮอต โป๊ป-ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ ที่เป็นประเด็นร้อนแรงในโลกโซเชียลขณะนี้

หมวยลี่ เปิดใจว่า “อยากจะให้สังคมฟังอีกทีแล้วช่วยมองเราใหม่ ความเป็นลูกผู้หญิงของเรา ลองคิดดูว่าถ้าทุกคนเป็นหมวยจะเลือกออกมาทำแบบนี้ไหม ถ้าเรามีความสัมพันธ์หรือมีความรู้สึกดีๆกับใครสักคนนึง เราคงไม่ออกมาทำร้ายเขา อยากให้ลองพิจารณาเราใหม่ อย่ามองแค่จากข่าวหรือภาพที่ออกไป โดยที่เราไม่ได้เป็นคนปล่อยด้วยซ้ำ ที่แชทหลุดไม่ทราบจริงๆว่ามาจากไหน อาจจะเกิดขึ้นเนื่องจากเราโดนแฮ็กไลน์มาก่อน รวมถึงโดนแฮ็กไอจี ซึ่งก็ได้เข้าไปแจ้งความแล้ว เพราะทำให้เราเสื่อมเสียชื่อเสียง มีการทักไปยืมเงินเพื่อน อยากบอกตรงนี้เลยว่าไม่ได้เป็นคนปล่อยแชท ไม่ทราบจริงๆว่าหลุดมาจากไหน อาจจะเป็นสิ่งที่เคยส่งให้เพื่อนดูหรือเปล่า อารมณ์เพื่อนผู้หญิงเม้าท์กัน เราก็ไม่เคยคิดว่าจะโดนอะไรแบบนี้ เพราะคุยกันตามประสาเพื่อนที่สนิททั้งนั้นเลย แต่ก็ไม่อยากโทษเพื่อน จะบอกว่าไลน์แฮ็กยาก อันนี้เราก็ไม่ทราบจริงๆ แต่ถามเพื่อนที่เป็นโปรแกรมเมอร์ เขาบอกว่าไลน์แฮ็กยาก แต่แฮ็กได้แค่รู้อีเมลเท่านั้นเอง"

"สำหรับความสัมพันธ์กับพี่โป๊ป ก็รู้จักกันเมื่อปีที่แล้ว แต่ในเรื่องของรายละเอียด ขอเป็นเรื่องส่วนตัวไม่อยากสร้างประเด็นเพิ่มแล้ว วันนี้ที่ออกมาพูด เพราะต้องการให้ทุกอย่างจบ เราคุยกันมา 5 เดือน ก็มีความเป็นห่วงเป็นใยกัน ไม่ทราบว่าจะเรียกสถานะอะไร แต่ก็มีความรู้สึกดีๆ ตอนนี้ก็เป็นพี่น้องกัน ตอนที่คุยกันก็ไม่ได้มองว่าพี่เขาเป็นใคร ในตอนนั้น มองแค่ว่าเขาเป็นผู้ชายคนนึง เราดูแค่นิสัย ไม่ได้มองภาพลักษณ์ ชื่อเสียงต่างๆ มองว่าเรื่องความสัมพันธ์ไม่ว่าจะแบบไหนก็ตามให้เวลาเป็นเครื่องพิสูจน์เลยค่ะ ช่วงนั้นก็คุยกับพี่โป๊ปคนเดียว มีไหนมาไหนด้วยกันบ้าง"