ข่าว'ต้นหอม' ย้ำรัก 'ซัน' ยังหวาน - kachon.com

'ต้นหอม' ย้ำรัก 'ซัน' ยังหวาน
บันเทิง

photodune-2043745-college-student-s

ทำเอาแฟนคลับใจคอไม่ดีเมื่อมีข่าวออกมาว่า ดีเจต้นหอม-ศกุนตลา เทียนไพโรจน์ และแฟนหนุ่ม ซัน-ประชากร ปิยะสกุลแก้ว นั้นส่อแววเลิกรากัน เพราะว่าฝ่ายหญิงทุ่มเทเวลาให้ “น้องปกป้อง” ลูกชายบุญธรรม จนทำให้ไม่มีเวลาให้กัน แถมหนุ่มซันยังมาโพสต์ไอจี ขอกำลังใจจากแฟน ๆ เหมือนตอกย้ำกระแสรักสั่นคลอน ได้เจอตัวต้นหอมในงานเปิดตัวแคมเปญ เดอะ โมสต์ เอ็กซ์คลูซีฟ แอด สเปซ จาก ไลน์โมบายล์ ที่เซ็นทรัลเวิลด์ เจ้าตัวเลยเปิดใจเรื่องนี้ทันที

ต้นหอม เผยว่า “เรื่องที่หอมให้ซันเลือกทางเดินชีวิต คือเป็นการคุยกัน ต้องเข้าใจก่อนว่าซันไม่ใช่พ่อเด็ก เราไม่รู้ความอินเขาอยู่ในระดับไหน เราเลยถามและให้ทางเลือกว่า ณ วันนี้ซันต้องเป็นคนเลือก เพราะว่าหอมเลือกแล้วที่จะใช้ชีวิตแบบนี้ ซึ่งตัวซันยืนยันจะยังอยู่ตรงนี้ เราก็คิดว่าถ้าแบบนั้นลองใช้ชีวิตคู่กันดูมั้ย ในเมื่อซันยืนยันว่าจะสู้ไปด้วยกัน เราก็โอเคหนักแน่นขึ้นว่าไปทางนี้ก่อน ถ้ามันเกิดปัญหาจริงเราจะคุยกัน เดี๋ยวรอบ้านเสร็จหอมจะให้ซันเข้ามาอยู่ด้วยแล้วลองใช้ชีวิตคู่เลย เพราะชีวิตหอมเป็นแบบนี้แล้วและซันจะเป็นหนึ่งในสมาชิกใหม่ เรียนรู้ไปพร้อมกัน หอมว่าซันไม่แปลกใจกับสิ่งที่หอมทำ เขาเลือกที่จะยืนข้างผู้หญิงคนนี้ ฉะนั้นเขาต้องเป็นหนึ่งในสมาชิกของครอบครัวเราอยู่แล้ว

ส่วนจะให้เขาอยู่ในฐานะพ่อมั้ย ใจจริงหอมอยากให้ปกป้องมีพ่อ แต่เข้าใจ มันพูดยากเพราะไม่ใช่ลูก ไม่ใช่เลือดเนื้อเชื้อไข การเป็นพ่อไม่ง่าย ถ้าเราอุ้มท้องมา 9 เดือนเขาผูกพันแน่นอน แต่ซันไม่มีโมเมนต์นี้ ฉะนั้นแฟร์ ๆ เอาเท่าที่ได้ ตัวซันตอนนี้ไม่ได้รู้สึกว่าขาดความรักที่เคยได้จากหอมเพราะซันเข้าใจอะไรง่าย สบาย ๆ แต่เรื่องสัญชาตญาณความเป็นพ่อ เท่าที่หอมดูเขาเป็นพี่ดีกว่า (หัวเราะ) ซันยังเด็กเกินไป แม้กระทั่งความเป็นสามียังไม่พร้อม ให้เวลาเขา ให้พิสูจน์ตัวเอง การที่หอมจะให้เขามาอยู่ด้วยก็เหมือนทดลอง เพราะซันเลือกแล้วที่จะอยู่กับหอม วันนี้ซันต้องก้าวไปพร้อมหอมแล้ว ซันยังไม่เข้าใจเรื่องการดูแลเด็กและหอมก็ไม่สามารถอธิบายได้ แต่พอเริ่มทำเราก็ถึงรู้ว่ามันเหนื่อย พอเหนื่อยก็กลายเป็นว่าเรากลายเป็นคนขี้บ่น เวลาที่หอมบ่นมากเราก็ไม่รู้ว่าแฟนคิดยังไง เราก็ถามเลยดีกว่าว่าคุณโอเครึเปล่า ซึ่งเขาตอบมาแล้วว่าโอเค นั่นหมายความว่าเราจะจับมือกันแล้วเดินสู้ต่อไป หอมเชื่อหอมจะก้าวข้ามผ่านช่วงนี้ได้อยู่แล้ว แต่ซันต้องสร้างความเชื่อมั่นให้หอมว่าจะไม่ท้อกลางทางใช่มั้ย แต่ถ้าเขาท้อกลางทางก็ไม่ผิดเลยจริง ๆ หอมรับได้ทุกอย่างแล้ว

ส่วนที่ซันโพสต์ไอจีขอกำลังใจ หอมไม่แน่ใจว่าเกี่ยวกับเรื่องนี้รึเปล่าเพราะไม่ได้คุยกัน แต่เขาจะโพสต์ไอจีแบบนี้กับแฟนคลับอยู่แล้ว คนก็อาจคิดว่าเราเลิกกัน ขนาดหอมโพสต์รูปอินดี้สวย ๆ คนก็คิดว่าท้อ หอมห่วงแฟนคลับซันหอมนะคะเพราะว่าเรารักกันก็เพราะส่วนนึงมาจากแรงเชียร์แฟนคลับ อยากบอกว่าวันนี้ยังรักกัน ยังอยู่กันเหมือนเดิม และเป็นไปในทิศทางที่ดี แต่สำหรับบางคนที่เข้ามาบอกว่าจริง ๆ แล้วหอมเป็นคนหาเรื่องจะเลิกกับซันเองก็แล้วแต่จะคิด แต่คนเข้าใจว่าไม่ใช่ลูกก็คือไม่ใช่ลูกนะ อยู่ ๆ จะมาบอกว่าคุณต้องรักคนนี้ คุณต้องเป็นพ่อคนนี้ มันเป็นเรื่องยากมาก เปิดใจให้กว้างดีกว่าค่ะ”.