ข่าว'จียอน'รักแฮปปี้มาก! ไม่ซีเรียสสถานะ - kachon.com

'จียอน'รักแฮปปี้มาก! ไม่ซีเรียสสถานะ
บันเทิง

photodune-2043745-college-student-s

หวานหนักมากแม้ยังไม่ได้เรียกแฟน สำหรับหนุ่ม ฮั่น-อิสริยะ ภัทรมานพ และสาว ซอ จียอน ที่ก่อนหน้านี้ฝ่ายชายลั่นว่า รอเวลาพร้อมแล้วจะออกมาประกาศใช้สถานะ “แฟน” ล่าสุดเจอตัวจียอนเลยไม่พลาดอัพเดทความสัมพันธ์ พร้อมให้เล่าโมเมนต์ที่เจ้าตัวลงทุนเซอร์ไพร้ส์วันเกิดฝ่ายชายด้วย

จียอน เผยว่า “ความสัมพันธ์ก็ตามที่ฮั่นบอก ความสัมพันธ์ของเราดีมาก ไม่ได้ติดอะไร เราสองคนไม่ห่วงอะไร อยากทำตัวสบาย ๆ ไม่ต้องเกร็ง จียอนไม่ลุ้นเลยว่าเขาจะประกาศว่าเป็นแฟนเมื่อไหร่ เพราะระหว่างเรารู้อยู่แล้วว่าเป็นยังไง เราไม่ซีเรียสเรื่องสถานะด้วยซ้ำ ความสัมพันธ์อยู่ที่เราสองคน เรารู้ดีที่สุดว่าเป็นยังไงหรือใช้ชีวิตยังไงกัน เราสบายใจมาก ถ้าเขาบอกว่าเป็นแฟน เราก็แล้วแต่เขา สำหรับจียอนคือระวังตัวมากขึ้นเพราะด้วยทำงานตรงนี้ เมื่อก่อนตอนเด็กคิดว่าเปิด ๆ ไปเลย บอกว่าเป็นแฟนก็คือแฟน แต่ผลกระทบจะมาทีหลัง สำหรับผู้หญิงต้องระวังตัวมากขึ้นเพราะเคยมีประสบการณ์แล้ว ยังไงคนที่ดูไม่ดีก็คือผู้หญิง เลยอยากให้ใช้เวลาและอยากให้มีสติ ไม่ได้รีบ ส่วนแฟนคลับเขาไม่มีผลกับการเปิดตัวเราเพราะแฟนคลับเอ็นดู ติดตามและชื่นชมเวลาที่พวกเราทำอะไร เราไม่ได้อยากปิดบัง ไม่ได้แอบ ให้ทุกคนเห็นเราเป็นอย่างนี้ ใช้ชีวิตตอนนี้ดีมาก อยากให้ทุกคนเอ็นดู ส่วนจียอนให้สถานะเขาตอนนี้คือเพื่อนที่สนิทที่สุด แต่ถ้าเขาบอกว่าเป็นแฟน ถ้าเขาพูด เราก็พูดตามเขา (หัวเราะ)

ส่วนวันเกิดเขา ชุลมุน มากสำหรับหนู เพราะต้องเซอร์ไพร้ส์ แล้วเราทำงานดึกมาก ไม่มีเวลาเตรียมเลย รนมาก เราต้องคอยจุดเทียนด้วย เกือบทำบ้านไฟไหม้ พวกขนมปังอะไรต่ออะไรไหม้หมด ไม่เคยทำอะไรแบบนี้ ตอนเขามาถึงก็ลีลามากไม่เข้าสักที เราก็ลุ้น พอเข้ามาเขาก็เซอร์ไพร้ส์ แล้วเขาก็น้ำตาคลอนิดนึง ก็ดีใจเพราะไม่เคยทำให้เขามาก่อน หนูก็ซึ้งแต่ไม่ได้ร้อง แค่ตกใจว่าน้ำตาคลอทำไม ปีอื่น ๆ เราก็อวยพรปกติ แต่รอบนี้เตรียมของด้วยตัวเอง จัดการให้เขารู้สึกเซอร์ไพร้ส์ ส่วนของขวัญก็มีการ์ดและรองเท้า เพราะเขาอยากได้เลย เตรียมให้เขาค่ะ”.