ข่าว'ณเดชน์'ปัดละครเลื่อนฉาย เหตุพิษข่าวดราม่า'แมท' - kachon.com

'ณเดชน์'ปัดละครเลื่อนฉาย เหตุพิษข่าวดราม่า'แมท'
บันเทิง

photodune-2043745-college-student-s

จากดราม่าความรักของนางเอกสาว แมท-ภีรนีย์ คงไทย กับไฮโซหนุ่ม สงกรานต์ เตชะณรงค์ ทำให้ละคร “ลิขิตรักข้ามดวงดาว” ที่สาวแมทประกบคู่พระเอกหนุ่ม ณเดชน์ คูกิมิยะ ได้รับผลกระทบ เมื่อแฟนละครเรียกร้องให้ผู้จัด หน่อง-อรุโณชา ภาณุพันธ์ เปลี่ยนตัวนางเอก จนช่อง 3 เลื่อนออกอากาศไป แว่วมาอีกว่า เอ-ศุภชัย ศรีวิจิตร ถึงกับต่อสายคุยกับพี่หน่องถึงทิศทางละครเรื่องนี้ ล่าสุดณเดชน์มาร่วมงาน “เอ็มโพเรี่ยม เอ็มควอเทียร์ ไชนีส นิวเยียร์ 2019” ที่ศูนย์การค้า ดิ เอ็มควอเทียร์ เลยต้องถามเรื่องนี้และที่พาหวานใจ ญาญ่า-อุรัสยา เสปอร์บันด์ ปั่นจักรยานเที่ยวอยุธยามุ้งมิ้ง ณเดชน์เปิดใจให้ฟังว่า
        
“เรื่องที่มีข่าวว่าพี่เอโทรศัพท์คุยกับพี่หน่อง ผมไม่ทราบครับ ผู้ใหญ่ไม่ได้บอกอะไร ละครปิดกล้องไม่กี่วันนี้เอง ส่วนข่าวที่เกิดขึ้นจะมีผลต่อเรตติ้งละครไหมผมไม่ค่อยเก็บมาคิด ในฐานะนักแสดงเชื่อว่าทำหน้าที่ดีที่สุดแล้วและรอดูละครตัวเองเช่นกัน เรื่องนี้รีเมคจากซีรีส์เกาหลี ซึ่งทีมงานตั้งใจมากรู้ว่ามีอะไรค้ำคอเราอยู่ ผมอยากให้ทุกคนดูละครนะ ส่วนเรื่องพี่แมทใครผิดหรือถูกผมไม่รู้ แต่เราทำงานด้วยกันก็ให้กำลังใจ พี่แมทตั้งใจทำงาน อยากให้ดูฝีมือการแสดงมากกว่า เราไม่ได้เลื่อนฉายด้วยเหตุปัจจัยใด ๆ ทั้งสิ้น ทำซีจีเสร็จก็ส่งให้ประเทศจีนออนแอร์พร้อมกัน น่าจะปลาย เม.ย. หรือต้น พ.ค. นี้ ฝากให้กำลังใจให้โอกาสโทมินจุนเวอร์ชั่นไทยด้วยครับ
        
ส่วนที่ไปปั่นจักรยานกับน้องญาญ่าที่อยุธยา วันนั้นวันหยุดที่สามารถนัดกันได้ ผมไม่เคยไปอยุธยามาก่อน แต่น้องเคยไปแล้ว เขาก็พาไปวัดปั่นจักรยานชมโบราณสถาน รถจักรยานน้องยางแตกเลยซ้อนท้ายไปด้วยกัน ประชาชนแถวนั้นเขาก็น่ารัก ทักทายยิ้มแย้มให้ เมื่อก่อนเราอาจมีข้อจำกัดที่ทำให้ไม่สามารถสนุกแบบนี้เต็มที่ แต่ตอนนี้โตขึ้น จัดระเบียบตัวเอง ปรับระบบความคิด จนรู้สึกสบายใจที่จะเที่ยวเมืองไทยมากขึ้น โดยไม่ต้องกังวลคนจับตามอง ช่วงนี้อาจจะเห็นว่าเราเที่ยวเมืองไทยเยอะขึ้นครับ ส่วนที่ไปเฝ้าน้องที่กองละคร น้องค่อนข้างเหนื่อย ถ่ายละครเครียด เราว่างพอดีเลยแวะไปให้กำลังใจน้องครับ”.