ข่าว'เวียร์' ฟุ้งหวาน 'เบลล่า' ทุกวัน ไม่เฉพาะแค่ช่วงวาเลนไทน์ - kachon.com

'เวียร์' ฟุ้งหวาน 'เบลล่า' ทุกวัน ไม่เฉพาะแค่ช่วงวาเลนไทน์
บันเทิง

photodune-2043745-college-student-s

กลับมาควงคู่ออกงานรับทรัพย์อีกครั้งสำหรับคู่รักต่างช่อง เวียร์-ศุกลวัฒน์ คณารศ และหวานใจ เบลล่า-ราณี แคมเปน ล่าสุดควงกันมาโชว์สุดอลังการในงาน “สยามพารากอน ไชนีส นิวเยียร์ 2019 เกรท แอนด์ กลอเรียส เซเลเบรท” ที่ สยามพารากอน เลยอัพเดทว่าไม่พลาดถามถึงวาเลนไทน์นี้มีแพลนไปสวีทกันที่ไหน รวมทั้งเรื่องที่สาวเบลล่ามีปัญหาสุขภาพจนต้องถอนตัวจากละคร งานนี้หนุ่มเวียร์เป็นห่วงมากแค่ไหน

เวียร์ เผยว่า “วาเลนไทน์นี้ยังไม่รู้เลยครับว่าจะติดไปทริปหรือถ่ายละครไหม ถ้าจะอดฉลองว่าวาเลนไทน์ก็ไม่เป็นไร ผมว่าก็แค่วัน ๆ นึง ผมหวานทุกวันอยู่แล้ว (ยิ้ม) เรื่องสุขภาพของน้องก็เป็นห่วง ช่วงนี้ฝุ่นเยอะด้วยหนักเข้าไปใหญ่ บางทีต้องเข้าใจว่าอาชีพอย่างพวกเรา ไม่ใช่แค่อาชีพนักแสดง ถ้าทำงานหนักเหนื่อยกายไม่พอยังเครียดไปถึงสมองก็อาจป่วยได้ ผมเคยปวดท้องไม่มีสาเหตุจากความเครียดที่จำบทไม่ได้หรือบทที่หนักเกินไปบางทีกลับมาคิดมาก พักผ่อนน้อยทำให้ร่างกายแย่ ผมก็จะบอกน้องว่าพักผ่อนเยอะ ๆ เรื่องฝุ่นแล้วผมชอบขี่มอเตอร์ไซค์ ผมป้องกันตามคำแนะนำ จริง ๆ คนที่ขี่มอเตอร์ไซค์จะมีผ้าบัฟอยู่แล้วจะช่วยป้องกันได้ประมาณ 45 เปอร์เซ็นต์ แต่ช่วงนี้ต้องมีหน้ากากอนามัยมาช่วยเสริมอีกชั้น ผมป้องกันอย่างดีเลยยังไม่ได้มีผลกระทบอะไรมาก”

ด้านเบลล่า เผยว่า “งานคู่วาเลนไทน์ตอนนี้ยังไม่มีค่ะ เดี๋ยวมีพรีเซ็นเตอร์ที่ต้องถ่ายคู่กัน ส่วนเรื่องสุขภาพของเบลเป็นเกี่ยวกับเรื่องฮอร์โมนความเครียด ไม่เกี่ยวกับการพักผ่อนหรือเรื่องอาหาร เนื่องจากมีฮอร์โมนความเครียดสูงผิดปกติจึงต้องดูแลตัวเอง ตอนนี้ก็รอนัดคุณหมออยู่ เบลยังทำงานหนักได้เท่าเดิมค่ะ แต่อาจต้องลดงานที่มีภาวะความเครียดอย่างบทดราม่ามาก ๆ ต้องเลื่อนไปก่อน ส่วนผลกระทบจากฝุ่น มีเสียงแห้งเหมือนจมูกบี้ อยากให้ทุกคนป้องกันด้วยนะคะ พี่เวียร์เขาชอบขี่มอเตอร์ไซค์เบลจะเตือนเขาตลอดเวลาว่าเอาหน้ากากติดตัวไปด้วยหรือเปล่า บางทีเขาก็ลืม อยากให้ป้องกันไว้ก่อนค่ะ”.