ข่าว'เมทัล'ได้ฤกษ์แต่ง'โดม'ส.ค.นี้ - kachon.com

'เมทัล'ได้ฤกษ์แต่ง'โดม'ส.ค.นี้
บันเทิง

photodune-2043745-college-student-s

หลังจากนักร้องหนุ่ม โดม-ปกรณ์ ลัม เซอร์ไพร้ส์ขอแฟนสาว เมทัล สุขขาว แต่งงานที่ประเทศนิวซีแลนด์ไปเมื่อปีที่แล้ว ล่าสุดรอฟังว่าทั้งคู่จะมีฤกษ์ดีในการจัดงานเมื่อไหร่ ล่าสุดทั้งคู่เพิ่งควงกันไปเที่ยวภูเก็ตเหมือนไปซ้อมถ่ายภาพพรีเว็ดดิ้งเหลือเกิน เจอตัวสาวเมทัลทั้งทีเลยอัพเดตซะหน่อย

เมทัล เผยว่า “จริง ๆ ทริปภูเก็ตไปทำงานค่ะ แต่ก็เหมือนซ้อมถ่ายพรีเวดดิ้งด้วย สำหรับการเตรียมงานแต่งเริ่มจวนตัวเข้ามาเรื่อย ๆ แล้วค่ะ ตอนแรกคิดว่าเดือน ส.ค. อีกตั้งนาน แต่เวลาผ่านไปเร็วมาก เพิ่งได้แค่สถานที่ แต่ยังไม่ปรึกษาพี่โดมเลยว่าจะบอกได้ไหม น่าจะเซอร์ไพร้ส์เพราะไม่เคยมีใครจัดที่นี่มาก่อน (ยิ้ม) แต่ว่าเรื่องการ์ด รายชื่อแขก ยังไม่ได้เคลื่อนไหวเลย สำหรับพิธีแต่งงานจะมีวันที่ 10 ส.ค. 62 นี้ก่อนเฉพาะคนในครอบครัว ส่วนวันฉลองมงคลสมรสคือวันที่ 17 ส.ค. 62 ค่ะ”

“งานจัดงานธีมคอนเสิร์ต เราตั้งใจให้เป็นปาร์ตี้ สนุกสนาน เหมือนมาดูคอนเสิร์ต เพราะคุณพ่อเป็นนักร้อง เขาก็คงอวยพรเป็นการร้องเพลง ด้วยความที่บ้านหนูไม่ได้ชอบมีพิธีรีตองอะไร ถ้าพี่โดมไม่ได้เป็นดาราหนูอยากจัดเล็ก ๆ ไปเลย อยากให้พี่โดมประหยัดที่สุด สำหรับหนูคิดว่าเก็บเงินไว้สร้างเรือนหอดีกว่า คิดไว้ว่าจะรีโนเวทบ้านพี่โดม จะได้ไม่ต้องซื้อใหม่ คงต้องรีบทำให้เร็วที่สุด คุณพ่อคุณแม่ก็อยากให้เตรียมตัวตั้งแต่เนิ่น ๆ เขากลัวเรายุ่ง ส่วนการเตรียมตัว ตอนนี้พี่โดมดูแลตัวเองดีมาก หนูก็พยายามทาครีมทุกวัน สำหรับแพลนมีน้องพี่โดมอยากมีเลยค่ะ แต่หนูขอใช้ชีวิตสองคนก่อนสักพักนึงค่ะ”.