ข่าวสำมะโนครัวลูกทุ่ง วันที่ 4 กุมภาพันธ์ 2562 - kachon.com

สำมะโนครัวลูกทุ่ง วันที่ 4 กุมภาพันธ์ 2562
บันเทิง

photodune-2043745-college-student-s

สวัสดีค่ะแฟน ๆ คอลัมน์ “สำมะโนครัวลูกทุ่ง” พบกับ ปราง ปิ๊กมี่” เหยี่ยวข่าวคนเดิม ที่เพิ่มเติมคือความน่าร้ากก..555 พร้อมเมาท์มอยข่าวคราวในวงการลูกทุ่งเเล้วคร้าา...

ข่าวดีสำหรับผู้ที่รักการร้องเพลงแนวอินดี้ เป็นครั้งแรกที่รายการ “ชุมทางดาวทอง” ทางช่อง 7HD ร่วมกับพันธมิตรค่ายเพลงลูกทุ่งอินดี้ทั่วประเทศ (ขณะเขียนข่าว) แทบช็อก! เลย เพราะล่าสุดรวมยอดวิวของทุกค่ายที่ร่วมงานนี้สูงถึง 8,451,850,212 วิว อาทิ ต้นไม้มิวสิค มี แซ็ค ชุมแพ, บิ๊กเลิฟมิวสิค วงกางเกง,ซาวด์มีแฮงเรคคอร์ด ก้อง ห้วยไร่, ลายไทยเรคคอร์ด ต้าร์ ตจว., กีต้าร์เรคคอร์ด ออย แสงศิลป์ และอีกมากมาย เปิดเวที ’ค้นหาศิลปินลูกทุ่งอินดี้คนใหม่“ และคุณอาจเป็นคนต่อไป โอกาสทองมาถึงแล้วจ้า กับการประกวด ชุมทางอินดี้ เตรียมตัวให้พร้อมมาออดิชั่น วันเสาร์ที่ 2 มี..62 วันเดียวเท่านั้น ที่ศูนย์การค้าเดอะไนน์พระราม 9 ลงทะเบียน 9 โมงเช้า สอบถามเพิ่มเติมโทร. 06-3203-5656 หรือลงทะเบียนล่วงหน้าได้ที่ แฟนเพจ ชุมทางดาวทอง

ช่วงปลายปี 62 จะเข้าพิธีวิวาห์ สำหรับเดือนกุมภาฯ นี้ว่าที่เจ้าสาว “เปาวลี พรพิมล” ยังลุยงานเพลงเหมือนเดิม ปล่อยซิงเกิ้ล’จะมามั๊ยหนอ“ เพลงเร็วน่ารักสไตล์อินเดีย ปรับเรื่องเสื้อผ้าหน้าผมดูสดใสอินเทรนด์ขึ้นมาก เเฟนคลับอย่าพลาด ตอนนี้มิวสิกวิดีโอลงยูทูบเรียบร้อย เข้าไปช่วยกดไลค์กดเเชร์ให้เปากันด้วยนะจ๊ะ



ตัวเเม่สายเอ็นเตอร์ เทน “พี่ฮาย-อาภาพร นครสวรรค์” เจ้าของเพลง ’เชพบ๊ะ“ ที่เหล่าเเฟนเพลงรอคอยซิงเกิ้ลใหม่ปีเเล้วปีเล่า ในขณะที่ปีก่อน ๆ ก็บอกว่ากำลังทำซิงเกิ้ลอยู่ เเต่สุดท้ายก็เงียบหาย..ล่าสุด “พี่ฮาย” บอกว่าเมษายนนี้มาชัวร์เเน่นอน ตอนนี้ดนตรีเสร็จเรียบร้อยเเล้ว เหลือเข้าห้องอัด, ถ่ายทำมิวสิกวิดีโอ เป็นอันว่าปีนี้ “พี่ฮาย” กลับมาทวงบัลลังก์เพลงมันเเน่นอน!

ต้าร์ ตจว.” เจ้าของเพลงดัง ’แผ่นดินไหวในใจอ้าย“ เดินสายทัวร์คอนเสิร์ตตามที่ต่าง ๆ โชว์ตัวบนเวทีจะใช้ผ้าขาวม้าโพกหัว ถามไถ่ว่าเป็นเเฟชั่นหรือไร “พี่ต้าร์” บอกว่า อยากเทิดทูนเอกลักษณ์อีสานไว้บนที่สูง นั่นเอง...นี่เเหละค่ะ ศิลปินที่สำนึกรักบ้านเกิด ขอปรบมือให้ดัง ๆ

ขอเเสดงความเสียใจกับ “บัวผัน ทังโส” หมอลำซิ่งซุป’ตาร์ ที่สูญเสีย “คุณพ่อสำรอง ทังโส” ในวัย 71 ปี ด้วยอาการหัวใจวายเฉียบพลัน โดยก่อนหน้านี้ “บัวผัน” ซื้อรองเท้าคัทชูที่พ่อชอบมาให้ ยังไม่ทันได้ใส่ พ่อก็จากไปซะก่อน

ท่องได้ทุกคำ จำได้ทุกครั้ง“ ซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุดของ “เอิ้นขวัญ วรัญญา” ขึ้นเเท่นเป็นนักร้องสายอกหักรักคุด ไม่ว่าจะเพลงไหนถ้าเป็นเเนวช้ำรักดังทุกเพลง วันนี้ยังคงยึดเเนวเดิมให้เเฟนเพลงได้อินตามกัน นอกจากมีเพลงใหม่หน้าตายังดูสวยขึ้นมาก แอบไปทำอะไรมาเปล่าหนออ..



มาเเล้วค่ะซิงเกิ้ลใหม่ของสก๊อยตัวเเม่ “จ๊ะ อาร์สยาม” ในเพลง ’ไม่เเรดอยู่ยาก“ เพลงเร็วสนุก ๆ โดยเจ้าตัวโพสต์ในอินสตาเเกรมว่า เพลงไร้สาระ เพลงเลอะเทอะต้องยกให้จ๊ะ..เเหม.. เเซวตัวเองก็เป็นด้วย

ยิ้มได้ “แซ็ค ชุมแพ” หลังโดนผู้ไม่หวังดี ปล่อยข่าวหาว่าต่อต้านการเมือง หลังพิสูจน์ได้ว่าโดนหลอกถามแบบเฮฮา น้องก็ให้คำตอบตามอารมณ์แบบขำ ๆ สรุปคือไม่มีอะไรในกอไผ่ ทุกคนเข้าใจเขาดี วันนี้ยืนหยัดช่วยงานราชการส่งเสริมการเลือกตั้ง แม้ว่างานจะแน่นต่อเนื่อง ก็ยินดีสละเวลามาช่วยจ้า รอดูสปอตทางทีวีเด้ออออพี่น้อง



ประกาศสายสนุก “ทีวีมิวสิค” โชว์ฝีมือส่งสามสาว “เดียร์ ดารินทร์, กีตาร์ โซดา, เบียร์ จรัสเนตร” กับแนวเพลงลูกทุ่งน่ารักสดใส ’โสด 3 ฤดู“ บู๊หน้าเวทีแบบเจ้าของ “วิธ ธนวรรธน์” ค่ายทำเองลงทุนสาน
ความสุขเป้าหมายขยายความสนุกแบบประหยัดไม่แพง ประกาศรับใช้ความบันเทิง ติดต่อโทร. 08-1554-1108
ว้าวว..ไหมล่ะ.
................................
ปราง ปิ๊กมี่ รายงาน