ข่าว'ไมค์-ภัทรเดช' หล่อใจบุญ ยกทัพทำบุญบ้านเกิด - kachon.com

'ไมค์-ภัทรเดช' หล่อใจบุญ ยกทัพทำบุญบ้านเกิด
บันเทิง

photodune-2043745-college-student-s
พระเอกรูปหล่อใจบุญ “ไมค์ ภัทรเดช สงวนความดี” ที่เรียกว่าคิวแน่นอีกคนของช่อง 7 เอชดี แต่ล่าสุดเจ้าตัวแบ่งเวลาไปทำบุญ โดยรวบรวมเงินบริจาคจากแฟนคลับและพี่ๆน้องๆในวงการไปบริจาคเงินให้กับโรงพยาบาลน้ำพอง และสร้างห้องน้ำให้กับน้องๆทีโรงเรียนดงพอง เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา



ไมค์ เผยว่า "
โปรเจ็คท์นี้เป็นภารกิจที่ 3 แล้วครับ ชื่อโครงการว่า “ให้” ที่ผมกับแฟนคลับได้ร่วมทำกันมา ครั้งนี้ตั้งใจไว้ว่าอยากจะทำห้องน้ำให้น้องๆ ที่โรงเรียนดงพอง เพราะว่าห้องน้ำเดิมมันอยู่ไกล ก็เป็นห่วงน้องๆโดยเฉพาะน้องๆ ผู้หญิง ผมเลยตั้งใจว่าอยากจะสร้างห้องน้ำให้ใกล้อาคารเรียน เพื่อความสดวกและปลอดภัยของน้องๆ ผมก็ได้โอนเงินส่วนหนึ่งไปให้ทางโรงเรียนก่อน เพื่อนก่อสร้างห้องน้ำ ในวันที่ผมเดินทางไปทุกอย่างก็เสร็จเรียบร้อยครับ เหลือเพียงทาสี ก็ไปช่วยกันทาสีกับพี่ๆน้องๆแฟนคลับที่เดินทาไปด้วยกัน และได้แบ่งเงินอีกก้อนหนึ่งเป็นจำนวนหนึ่งแสนบาท ไปบริจาคให้กับทางโรงพยาบาลน้ำพอง สมทบทุนในการซื้ออุปกรณ์การแพทย์ และสมทบทุนในการสร้างอาคารที่พักผู้ป่วยครับ"

"สำหรับผมการให้ไม่ว่าจะมากหรือน้อย มันมีค่ามากๆนะครับ เพราะบางครั้งสำหรับเราอาจจะมองว่ามันเป็นเงินเพียงเล็กน้อย แต่มันอาจจะเป็นการต่อลมหายใจให้กับอีกหลายคนนะครับ ในการเดินทางกันไปทำบุญในครั้งนี้ สำหรับผมรู้สึกดีใจมากนะครับ เป็นความตั้งใจจริงๆ และดีใจมากๆขึ้นไปอีกที่ได้เห็นรอยยิ้มของน้องๆ พี่ๆที่เราได้ไปพบไปเจอกันในทริปนี้ และต้องขอขอบคุณพี่ๆน้องๆ เพื่อนๆทุกคนนะครับ ที่ร่วมกันสมทบทุนร่วมทำบุญกันในครั้งนี้ ขอบคุณมากๆครับ สำหรับโปรแจคที่สี่ ในปีหน้ายังมีอีกแน่นอนครับ ”