ข่าวแต่งหน้ารอเลย'ดีเจต้น' โพสต์บอก'ใหม่'เป็นภรรยาเรานะ - kachon.com

แต่งหน้ารอเลย'ดีเจต้น' โพสต์บอก'ใหม่'เป็นภรรยาเรานะ
บันเทิง

photodune-2043745-college-student-s
คบหาดูใจและโชว์โมเม้นต์หวานๆให้แฟนๆได้เห็นกันเสมอ สำหรับคู่ของ ดีเจต้น-สรพงษ์ จิตต์สุนทร กับหวานใจสาว ใหม่-สุคนธวา เกิดนิมิตร ล่าสุดดีเจต้นถือฤกษ์ดีต้นเดือนแห่งความรัก โพสต์บอกความในใจสุดโรแมนติกเป็นการขอสาวใหม่แต่งงานแบบแมนๆ โดยหนุ่มต้นลงรูปการ์ตูนชายหญิงในอินสตาแกรมส่วนตัว ซึ่งชายกำลังคุกเข่าขอผู้หญิงแต่งงานอยู่ พร้อมแคปชั่นว่า

“ผมว่ามันถึงเวลาแล้ว เราทั้งคู่เรียนรู้กันมาสักพักแล้ว ตอนนี้หัวใจเรารู้ดีว่าเราสองคนแบบยังไง มีหลายเรื่องเข้ามาให้เราทั้งคู่ได้ทบทวนมามากมายแล้ว ผมตัดสินใจแล้วว่าผมอยากใช้ชีวิตที่เหลือกับผู้หญิงคนนี้ @maisukhon เราโตพอที่เราจะตัดสินอะไรบ้างอย่างด้วยตัวเราเอง วันนี้บอกเป็นแบบคร่าวๆ ปีนี้เราจะมีข่าวดีในช่วงปลายปี ทุกคนที่เป็นคนที่เรารักและรักเราได้เจอกัน หลังจากนี้มีอะไรให้ทำอีกมากมาย เรียงลำดับทำไปเรื่อยๆ ขอบคึสำหรับกำลังใจที่ส่งให้ผมสำหรับทุกคนกับรักของผมและว่าที่เจ้าสาวของผม

ตอนนี้ยังไม่ได้คุกเข่าอย่างเป็นทางการ แจ้งผ่านตรงนี้เลยว่า เป็นเจ้าสาวให้เราได้มั้ย เราคิดว่าเธอเหมาะสมและคู่ควรที่สุด
@maisukhon ถ้าพร้อมแล้วแต่งหน้าสวยๆรอทุกวันได้เลย การขอแต่งงานครั้งนี้ของผมจะสุดกว่าทุกครั้งที่ทำเซอร์ไพรส์ แต่งหน้าสวยๆนะ แล้วเจอกันจ๊ะ #ว่าที่เจ้าสาว #พร้อมมั้ย #เป็นภรรยาเรานะ #แต่งงาน #เรื่องเบิกบานของหัวใจ #❤


ทั้งนี้ หลังดีเจต้นโพสต์รูปดังกล่าวลงไป ก็มีแฟนๆเข้ามาคอมเม้นต์แสดงความยินดีมากมาย อาทิ ยินดีด้วยนะพี่ , โอ๊ยหวานมากๆ , อิจฉาพี่ใหม่และ , ทำไมน่ารักจัง , รักคู่นี้นะ , ดูจริงใจมากชอบการขอแต่งงานแบบนี้นะ , เริ่ดเลยพี่ต้น, ฮิ้ววววพี่ใหม่มาตอบหน่อย ฯลฯ

ทาง “เดลินิวส์ออนไลน์” ก็ต้องขอแสดงความยินดีด้วยล่วงหน้าเลยนะจ๊ะ

ขอขอบคุณภาพประกอบจากอินสตาแกรม @dj_ton