ข่าว'แอมป์-พีพี' คู่จิ้นในตำนาน หวนคืนจอในละคร 'สะใภ้นางรำ' - kachon.com

'แอมป์-พีพี' คู่จิ้นในตำนาน หวนคืนจอในละคร 'สะใภ้นางรำ'
บันเทิง

photodune-2043745-college-student-s
แฟน ๆ ช่อง 7HD หยิบทิซชูและเกาะขอบจอ เพื่อชมละครสุดดราม่า “สะใภ้นางรำ” จากนวนิยายสุดคลาสสิก บทประพันธ์ของ นันทนา วีระชน นักเขียนนิยายชื่อดัง งานนี้สร้างสรรค์ความบันเทิง โดยผู้จัดหนุ่มไฟแรง ไอซ์-ดนุเดช ธีรสันต์ บอสค่าย โฟร์ ดี ครีเอทีฟ ที่การันตีความสนุกเข้มข้น เพราะเจ้าของบทประพันธ์ลงมือเขียนบทโทรทัศน์ด้วยตัวเอง เพื่อให้ได้อรรถรสของเรื่องนี้อย่างแท้จริง



“สะใภน้ างรำ” ละครดราม่าน้ำตาท่วมจอ แถมยังสอดแทรกเรื่องราวของคณะละครเร่ในอดีต พร้อมตอกย้ำความสนกุ ครบรส ที่ชะตาชีวิตทำให้ต้องพบเจอกับอุปสรรคมากมาย ไม่เว้นแม้แต่เรื่องหัวใจ แม้จะมีหนุ่มถึงสองคนต่างฐานะ ทั้งจากคุณชายผู้สูงศักดิ์ รับบทโดย แอมป์-พีรวัศ กุลนันท์วัฒน์หรือเพื่อนชายคนสนิท ที่รับบทโดย บิ๊ก-ณทรรศชัย จรัสมาส ที่พร้อมทำทุกอย่างเพื่อหญิงที่รักแต่มีเพียงคนเดียวเท่านั้นที่จะได้ครอบครองหัวใจเธอ



ครั้งนี้ได้พระเอก แอมป์-พีรวัศ กุลนันท์วัฒน์ และนางเอก พีพี-พัชญา เพียรเสมอ ประกบคู่กันอีกครั้งร่วมด้วยนักแสดงมากฝีมืออีกคับคั่ง อาทิ ดวงใจ หทัยกาญจน์, ขวัญฤดี กลมกล่อม,นวพล ภูวดล, กชกร ส่งแสงเติม, ชนัญญา พงษ์นาค,นิธิศ วงศ์เหรียญไทย, ใจบัว ฮิดดิง, ครูมืด-ประสาท ทองอร่าม, มีน-พิมพ์ชนก,ปู-กรองทอง, ไปรมา รัชตะ,จอร์จ-ฐปนัท ฯลฯ กำกับการแสดงโดย สิทธิวัชร์ ทับแป้นวงศ์



แอมป์-พีรวัศ พูดถึงละครเรื่องนี้ว่า “ละครเรื่องนี้ผมว่าต้องโดนใจแฟน ๆ แน่นอน เพราะช่วงละครเย็นห่างหายจากแนวดราม่าไปนาน ที่สำคัญคือเป็นละครที่มีครบทุกรส แต่จะเน้นดราม่าเป็นหลัก ผมต้องเข้าฉากปะทะกับนักแสดงรุ่นใหญ่อย่าง แม่อี๊ด-ดวงใจ ซึ่งท่านเก่งมาก
มีสปิริตสูงมาก ยิ่งพวกซีนอารมณ์ต่าง ๆ ที่ต้องปะทะกัน เป็นอารมณ์ที่คนหนึ่งก็แม่อีกคนก็เมีย ซึ่งซีนที่ต้องปกป้องเมียจากแม่นี่ก็สับสนพอสมควรครับ แต่ก็ผ่านมาได้ จากคำแนะนำของผู้กำกับ ก็ฝากติดตามชมกันด้วยนะครับ”



ขณะที่ พีพี-พัชญา เผยว่า “รับบทเป็นไพรำค่ะ บทนี้ท้าทายการแสดงของพีพีมากจริง ๆ เป็นนางละครรำค่ะ พีพีไม่เคยรำมาก่อนในชีวิต
เรื่องนี้ พี่ไอซ์ (ผู้จัด) ก็ส่งไปเรียนรำก่อน อีกทั้งมีครูมืด-ประสาท ทองอร่าม เป็นที่ปรึกษา แรก ๆก็ยังรำไม่สวยแต่ถ่ายทำไปก็พัฒนาการดีขึ้น และคาแรกเตอร์ก็จะเป็นนางละครรำที่น่าสงสารฐานะทางบ้านยากจน ที่มี พี่แอมป์ รับบทเป็นคุณชายมาจีบ และหลงรักนางละครรำข้างถนน ซึ่งฐานะมันต่างกันมาก ไพรำต้องต่อสู้กับแม่และน้องสาวรวมถึงบรรดาสาว ๆ ที่เข้าหาคุณชายเยอะมากแต่จะเป็นยังไงไพรำจะฝ่าด่านต่าง ๆ เหล่านี้ได้หรือไม่ ต้องไปติดตามชมกันในละคร นะคะ”







ติดตามความสนุกและดราม่าได้ในละคร “สะใภ้นางรำ” ทุกวันจันทร์-พฤหัสบดี เวลา 18.50 น. และวันศุกร์-เสาร์ เวลา 18.20 น. ทางช่อง 7HD กด 35.

--------------------------------------
ธพัชรินทร์.