ข่าว'ภูผา ควงมิ้นต์' ออกงานแจงปม'แมท - สงกรานต์ ' - kachon.com

'ภูผา ควงมิ้นต์' ออกงานแจงปม'แมท - สงกรานต์ '
บันเทิง

photodune-2043745-college-student-s
ยังคงเป็นประเด็นที่หลายคนให้ความสนใจอย่างต่อเนื่อง สำหรับกรณีความสัมพันธ์ของสาว แมท-ภีรนีย์ คงไทย กับหวานใจหนุ่ม สงกรานต์ เตชะณรงค์ เพราะไม่ว่าทั้งคู่จะขยับตัวไปทางไหนก็มีแต่ดราม่าโจมตีแทบทุกอย่าง ล่าสุดชาวเน็ตก็จับตามองว่าพี่น้องและครอบครัวของหนุ่มสงกรานต์ไม่ปลื้มสาวแมทเพราะถึงกับอัลฟอลโลว์อินสตราแกรมของพี่ชาย แต่ยังฟอลโลว์อดีตภรรยาของหนุ่มสงกรานต์อย่างสาว แอฟ-ทักษอร อยู่ 

ล่าสุดเจอตัวสาว มิ้นต์-ชาลิดา วิจิตรวงศ์ทอง ที่ควงคู่แฟนหนุ่ม ภูผา เตชะณรงค์ น้องชายหนุ่มสงกรานต์มาร่วมงาน Chinese New Year Festival 2019 ที่เซ็นทรัล เอ็มบาสซี เลยต้องอัพเดทเรื่องนี้สักหน่อย

ภูผา เผยว่า "จริงๆที่มิ้นต์โดนดราม่า เราสงสารเขานะเพราะผมเห็นคนคอมเม้นต์ บางทีก็มีมาถึงไอจีผมด้วย ก็เห็นเหมือนกัน แต่ผมว่าบางทีต้องแยกแยะกันว่าเรื่องอะไรยังไง ซึ่งที่บ้านผมก็รู้สึกไม่ดีเลย เขาไม่อยากให้เรื่องอะไรมาทำให้น้องมิ้นต์มีปัญหาเพราะที่ผ่านมาน้องมิ้นต์ชอบไปเอี่ยวกับอะไรที่เขาไม่ได้เป็นคนทำ ก็เลยอยากจะให้พิจารณานิดนึงก่อน ก่อนที่จะทำอะไร ก็ควรจะรู้มากกว่าด้านเดียว น้องเขาแข็งแรงฉะนั้นผมคงไม่ต้องเป็นห่วง กับพี่สงกรานต์คือเขาจะมุ่งมั่นเรื่องการทำงานมาก เขาก็โตแล้วเขาอยู่ในจุดที่เราให้เกียรติเขาดีกว่าเวลาเขาจะทำอะไรยังไง ส่วนเรื่องอัลฟอลโลว์พี่สงกรานต์ยกบ้าน ผมเห็นข่าวพร้อมทุกคน ตอนเห็นก็ตกใจ แต่คิดว่าเรื่องนี้มันเป็นเรื่องครอบครัวทะเลาะกันนิดๆหน่อยๆมากกว่า แต่จะให้ผมไปตอบแทน ผมก็คงไม่รู้ว่าเขาทะเลาะกันเรื่องอะไร อาจจะเป็นเรื่องงานเรื่องอะไรกันมากกว่า แต่เรื่องการปรึกษาเขาคงไม่ปรึกษาผมเพราะผมเด็กที่สุดในบ้านเลย (ยิ้ม) ส่วนมากผมรับฟังมากกว่าเพราะผมเป็นคนไม่ค่อยพูดมาก ผมไม่กลัวคนมองครอบครัวเราแบ่งฝ่ายเพราะว่าผมคิดว่าการทะเลาะกันไม่ใช่เรื่องใหญ่ที่ต้องมาเป็นประเด็น ผมคิดว่าพี่น้องกันทะเลาะกันก็เป็นเรื่องปกติอยู่แล้ว ชนกันบ้างอะไรกันบ้าง แต่สุดท้ายแล้วทุกคนก็รักกันเป็นครอบครัวกันอยู่แล้ว"



"แต่ที่ข่าวบอกว่าให้ป๋าเลือกข้างด้วย ผมว่าป๋าอยู่ในจุดที่เขาน่าจะเป็นผู้ใหญ่ที่สุด เขาไม่มานั่งเลือกข้างหรอกเพราะมันเป็นเรื่องของเด็กๆ เขาไม่มายุ่งเรื่องเด็กๆ แต่ผมว่าผมไม่ต้องเป็นกาวใจให้นะเพราะครอบครัวสุดท้ายมันก็กลับมาอยู่ได้ คนในครอบครัวกันยังไงก็เป็นครอบครัวกันอยู่ดี แต่ที่คนมองว่าสาเหตุนี้เป็นเพราะแฟนพี่สงกรานต์ เรื่องนี้ผมให้คำตอบไม่ได้เพราะผมก็ไม่ใช่เขา จะให้ไปพูดแทนคนอื่นก็ไม่ใช่เรื่องดี เรื่องนี้เราต้องให้เกียรติคนที่เขาตัดสินใจกันมากกว่า จริงๆผมก็ได้เจอแมทช่วงปีใหม่เพราะว่าผมฉลองที่เขาใหญ่อยู่แล้วทุกปี ก็เจอบ้าง ก็ทักทายคุยปกติ"

ด้าน มิ้นต์ เผยว่า "จริงๆมิ้นต์เจอดราม่ามาเยอะ มันก็เป็นปกติของวงการมิ้นต์เข้าใจค่ะ"